Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

20 loại thực phẩm đốt mỡ thừa và calo hiệu quả nhất bạn cần biết

Ngày đăng: Th 6 14/12/2018
Mục lục bài viết

    Nhiều người cho rằng thức ăn không có giúp ích gì trong cuộc chiến giảm cân của bạn, nhưng điều này chưa đúng. Theo các nhà dinh dưỡng, có rất nhiều loại thực phẩm đốt mỡ thừa cực kỳ hiệu quả nhờ đẩy mạnh tốc độ trao đổi chất. Đó là lý do vì sao bạn cần đọc ngay bài viết này của chúng tôi để cập nhật và bổ sung các nhóm thực phẩm đốt cháy calo.

    thuc pham dot mo

    Trước tiên, để giúp bạn có thể đảm bảo nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào, bạn cần phải đọc kỹ bài viết làm sao để giảm cân thành công. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết nhất từ A-Z và giúp bạn hiểu toàn bộ mọi thứ cần làm từ ăn ngủ nghỉ tới tập luyện. Nhờ đó, bạn sẽ hiểu vì sao các nhóm thực phẩm mà chúng ta sẽ đề cập dưới đây lại phát huy công dụng nếu dùng đúng cách.

    Tổng hợp các loại thực phẩm đốt mỡ thừa hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe

    Giảm cân đơn giản chỉ là câu chuyện lượng calo nạp vào < lượng calo đốt đi mỗi ngày. Vậy bạn có thể thay các nhóm thực phẩm chứa nhiều calo bằng các loại chứa ít calo mà lại giàu dinh dưỡng, vậy là bạn đã thành công.

    1. Dầu oliu

    dau oliu

    Dầu oliu là 1 trong những loại chất béo có lợi cho người cần giảm cân và sức khỏe. Nó giúp loại bỏ các chất béo xấu trong cơ thể và làm giảm hocmon cortisol (hocmon căng thẳng) - gây tăng cân. Đó là lý do vì sao các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu luôn khuyên hãy thay các loại dầu ăn thông thường bằng dầu oliu trong các món chiên hoặc dùng kèm với salad. Mặc dù dầu oliu có nhiều tính tốt và giúp cho bạn giảm đi cơn đói bụng, nhưng cũng không nên dùng quá nhiều.

    2. Táo

    trai tao

    Táo được xem là 1 trong những loại trái cây giàu vitamin và chất chống oxy hóa nhất, giúp đốt cháy mỡ bụng dư thừa. Hàm lượng chất xơ của táo cũng rất cao. Khi kết hợp cùng lượng đường tự nhiên, giúp bạn giảm đi cơn thèm ngọt. Nhờ đó, bạn sẽ không thấy đói, trong khi cơ thể vẫn khỏe mạnh.

    3. Cá ngừ

    ca ngu

    Đây là 1 trong những loại cá được nhiều người ưa thích vì rất thơm ngon khi chế biến được nhiều món ăn. Ngoài ra, giá trị dinh dưỡng của nó là không còn gì để bàn cãi. Cá ngừ chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao, đặc biệt là protein và axit béo omega-3. Nhờ đó, bạn sẽ nạp được cho cơ bắp rất nhiều chất đạm quý giá. Như trong bài viết ăn gì trước khi đi ngủ cho người tập gym, cá ngừ được xem là 1 giải pháp lý tưởng.

    4. Chuối

    chuoi

    Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi chuối gần như có mặt ở bất kỳ nhóm thực đơn nào. Đây là nguồn cung cấp kali, canxi, vitamin cực lớn. Bạn nên đọc ngay bài viết vì sao nên ăn uống chuối mỗi ngày để hiểu rõ giá trị thật của nó. Chuối chứa hàm lượng đường và chất xơ cực lớn, giúp bạn no lâu hơn. Bạn hoàn toàn có thể làm rất nhiều món ngon từ chuối, trong đó có món sinh tố Whey chuối.

    5. Cam, quýt

    cam

    Các loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C cao thường giúp giảm lượng insulin trong cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo tốt hơn. Do đó, hãy tích cực bổ sung nhiều các loại trái cây này sau bữa ăn như 1 bữa tráng miệng hoặc làm bữa phụ.

    6. Hải sản

    hai san

    Các loại hải sản luôn mang lại cảm giác rất ngon miệng khi ăn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn bổ sung rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Đặc biệt, hải sản còn cung cấp cho cơ thể rất nhiều omega-3 và protein. Đó chính là lý do vì sao bạn nên đa dạng bữa ăn của mình và nên bổ sung 1 món ăn hải sản mỗi ngày.

    7. Các loại hạt

    cac loai hat

    Trong danh sách các loại thực phẩm đốt cháy năng lượng dư thừa, chúng ta không thể bỏ qua các loại hạt. Đó là những loại hạt chứa rất ít calo mà lại giàu hàm lượng omega-3, protein... Đó là lý do vì sao bạn nên tận dụng các loại hạt để bổ sung vào thực đơn giảm cân nhé.

    8. Trái bơ

    trai bo

    Theo nghiên cứu khoa học, bơ chứa rất nhiều axit oleic giúp bạn no lâu. Bơ còn chứa rất nhiều chất xơ nên sẽ giúp bạn no rất lâu. Để đảm bả bạn không bị ngán khi ăn bơ, bạn nên đa dạng các bữa ăn của mình nhé.

    9. Cà chua

    ca chua

    Nếu bạn thật sự mong muốn đẩy nhanh được quá trình giảm béo của mình, hãy bổ sung ngay cà chua vào chế độ ăn mỗi ngày của mình nhé. Cà chua sẽ giúp giảm đi lượng lipid trong máu. Ngoài ra, cà chua chứa rất ít calo, chỉ 22kcal và đó là lý do vì sao nó xuất hiện trong danh sách 44 thực phẩm chứa ít calo. Cà chua còn chứa rất nhiều vitamin C, đóng vai trò là chất chống oxy hóa giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.

    10. Quả mọng

    qua mong

    Các loại quả dâu tây, mâm xôi hay việt quất... đều là những loại trái cây giảm cân cực tốt mà bạn không thể bỏ qua. Các loại trái này đều có chứa thành phần anthocyanin (chất flavonoid), giúp làm giảm chất béo và đường trong cơ thể. Đặc biệt, với hàm lượng đường tự nhiên và chất xơ nên bạn sẽ rất khó cảm thấy đói khi ăn.

    11. Cà phê xanh

    ca phe xanh

    Cà phê hạt xanh đang dần trở thành 1 trong những xu hướng trong những năm gần đây và được những người giảm cân ưa thích. Nó chứa axit chlorogenic, có khả năng làm hệ tiêu hóa hấp thụ đường ít hơn và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, nó còn giúp gan hoạt động, đào thải chất độc tốt hơn. Thường bạn hãy bổ sung nó như 1 sản phẩm giảm cân đốt mỡ.

    12. Bắp rang

    bap rang

    Điều đầu tiên chắc chắn bạn sẽ hỏi, đây mà là thực phẩm giúp đốt mỡ giảm cân ư? Đúng là nghe hơi vô lý, nhưng ở đây là chúng ta nói tới bắp rang chứ không phải bắp rang bơ. Nghe tới bắp rang bơ là mùi thơm ngào ngạt, ăn vào béo và ngọt ngậy đúng không nào? Tuy nhiên, bạn đã nhầm, ở đây chúng tôi chỉ nói bắp rang mà thôi mà nó hoàn toàn chỉ có dưỡng chất tự nhiên, nhiều xơ giúp cho bạn NO.

    13. Socola đen

    socola den

    Đối với 1 loại socola đen đúng chuẩn sẽ có giá thành rất mắc, chứ không phải vài chục ngàn như bạn thấy đâu nhé. Loại socola này thường có lượng cacao nguyên chất rất lớn giúp cơ thể bổ sung các axit béo tốt. Ngoài ra, nó còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe.

    14. Ớt

    ot

    Chắc chắn nhiều người thích ăn ớt sẽ rất vui khi biết rằng trong ớt có chứa hợp chất capsaicin giúp sản sinh nhiệt lượng bên trong và đốt cháy nhiều calo. Ngoài ra, ớt còn chứa rất nhiều vitamin giúp đẹp da, sáng mắt và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều ớt sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực tới dạ dày.

    15. Cà phê đen

    ca phe den

    Uống 1 ly cà phê đen mỗi bữa sáng là cách để giúp chúng ta cải thiện sức khỏe, giúp tỉnh táo và đẩy nhanh tốc độ đốt mỡ. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi đang nói tới loại cà phê nguyên chất, không pha, không đường, không sữa.

    16. Gừng

    gung

    Gừng là 1 trong những loại gia vị quý giá và rất tốt cho sức khỏe con người. Gừng chứa rất nhiều hợp chất quan trọng, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Đó chính là lý do vì sao nó thường giúp bạn giảm mỡ rất tốt khi sử dụng thường xuyên.

    17. Giấm táo

    giam tao

    Giấm táo chắc chắn đang ngày 1 quen thuộc với cộng đồng người Việt của chúng ta. Nó chứa rất nhiều giá trị tuyệt vời cho sức khỏe và cả cân nặng. Đó chính là lý do vì sao bạn nên thêm ngay giấm táo vào các món salad để vừa ăn ngon miệng vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

    18. Hạt quinoa

    hat quinoa

    Hạt quinoa là 1 thực phẩm giàu chất xơ, ít calo, giúp kiểm soát cơn thèm ăn và đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa. Nó chứa rất nhiều protein, chất chống oxy hóa. Ngoài ra, hàm lượng carbs khủng giúp bạn hoàn toàn no lâu và nhanh. Đó là lý do vì sao người ta thích ăn hạt này hơn yến mạch.

    19. Dưa leo và dưa hấu

    dua hau

    Cả 2 đều chứa rất nhiều nước và kali. Cả hai đều chứa rất nhiều dinh dưỡng nhưng lại ít calo nên bạn hoàn toàn có thể ăn thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung vào bữa phụ để giúp bạn no lâu hơn.

    20. Trà xanh

    tra xanh

    Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng trà xanh là 1 loại thức uống cực tốt cho sức khỏe và hỗ trợ đốt mỡ. Chúng giúp bạn tỉnh táo, tập luyện tốt hơn. Các hoạt chất trong trà giúp cơ thể tự sản sinh nhiệt. Do đó, để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mỗi ngày hãy uống trà xanh đều nhé.

    Để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt mỡ, bạn nên chọn mua thực phẩm bổ sung đốt mỡ cho người tập gym nhé. Đó là những sản phẩm được khoa học và các cơ quan y tế trên thế giới chứng minh an toàn và hiệu quả. Hãy chọn các sản phẩm đốt mỡ tự nhiên để đảm bảo an toàn như Lipo 6 Stim Free, ActiveWoman Refine...

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh