Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Danh sách 11 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Ngày đăng: Th 6 12/10/2018
Mục lục bài viết

    Bạn đang tìm các thực phẩm tăng vòng 1 cho nữ tốt nhất từ thiên nhiên? Bạn đang muốn cải thiện số đo vòng 1 khá khiêm tốn của mình? Nếu bạn đang quá lo lắng về size ngực của mình và mong muốn cải thiện để trông săn chắc hơn, để tự tin diện các bộ cánh đẹp, hãy đọc ngay bài viết tổng hợp các món ăn và biết rõ liệu nên ăn gì để tăng vòng 1 nhanh chóng nhé!

    thuc pham tang vong 1

    Trước khi đi vào phần chi tiết nhất của bài viết, bạn cần phải đọc ngay bài viết cách làm tăng vòng 1 cho nữ. Bài viết này sẽ vẽ ra cho chị em phụ nữ 1 kế hoạch chi tiết. Tất cả sẽ được giải quyết từ ăn uống tới tập luyện. Điều quan trọng ở đây là chúng ta hiểu được. Từ đó có thể tự mình điều chỉnh. Nhiều người thất bại vì họ không hiểu rõ vấn đề.

    Những loại thực phẩm mà chúng tôi đề cập dưới đây cực kỳ dễ tìm nhưng hàm lượng dưỡng chất và độ hiệu quả cực cao. Đó chính là lý do bạn nên bổ sung mỗi ngày.

    Cẩm nang các loại thực phẩm tăng vòng 1 cho nữ từ thiên nhiên

    Các bạn lưu ý, cần phải kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học để có được sức khỏe và núi đôi ưng ý nhé! Điều này là hoàn toàn đúng khoa học. Lý do rất đơn giản nếu bạn muốn có vòng 1 đẹp, bạn cần phải có mỡ và cơ. Tuy nhiên, nói thì dễ lắm nhưng thực hiện lại khó.

    Bạn cần phải hiểu rõ lượng mỡ ở đây chỉ dừng ở mức tương đối. Nếu quá nhiều mỡ thì bạn đang cần giảm béo. Lượng cơ sẽ giúp ngực không chảy xệ. Với chị em nào ốm, chắc chắn bạn cần lúc này phải là mua sữa tăng cân.

    -12%
    Muscle Mass Gainer 12lbs (5.45kg) - Sữa Tăng Cân Labrada
    -12%

    Muscle Mass Gainer 12lbs (5.45kg) - Sữa Tăng Cân Labrada

    1,690,000₫ 1,900,000₫

    Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

    1,900,000₫

    1. Sữa

    sua

    Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa thành phần kích thích hocmon sinh dục ở nữ. Vì sữa có chứa hàm lượng lớn estrogen, nên khi bạn tiêu thụ nhiều thực phẩm từ sữa sẽ giúp cải thiện núi đôi của bạn. Đặc biệt, với những bạn đang đi tập gym, bạn cần phải ăn nhiều đạm. Để đảm bảo tăng cơ cho chị em đi tập, hãy chọn mua ngay Iso Sensation 93.

    Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 907g 5 mùi

    900,000₫

    Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 5 mùi

    990,000₫
    -7%
    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg
    -7%

    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

    1,500,000₫ 1,600,000₫
    Hết hàng

    Sữa tăng cơ NitroTech Whey Gold 1kg

    1,110,000₫
    Hết hàng

    Xem thêm: Tổng hợp các loại sữa tăng cơ nạc chính hãng

    2. Rau lá có màu xanh đậm

    rau

    Các loại rau lá có màu xanh nhạt cũng rất bổ dưỡng, nhưng lại chứa ít Phytoestrogen - kích thích mô ngực phát triển. Tuy nhiên, các loại rau lá màu xanh đậm như rau chân vịt sẽ giúp cải thiện số đo vòng 1. Đó chính là lý do vì sao người nước ngoài rất thích rau chân vịt. Nói chung, rau củ chính là yếu tố để đảm bảo cơ thể không bị lép.

    3. Các loại hạt

    hat

    Hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh... đều là những món ăn tăng số đo vòng 1 cho chị em phụ nữ. Chúng giúp làm tăng hàm lượng estrogen tự nhiên bên trong cơ thể, giúp tăng size ngực. Bạn có thể trộn chúng chung với món rau salad ưa thích hay rắc lên các món ăn khác để thay đổi khẩu vị.

    Nhìn chung, các loại hạt là món ăn rất bổ và nhiều dinh dưỡng. Ngoài ra, nó còn cung cấp rất nhiều chất xơ và protein. Nếu bạn để ý sẽ thấy nhiều người tập gym đổ xô đi mua.

    4. Hải sản

    hai san

    Các loại hải sản như tôm, cá, sò, rong biển... đều chứa hàm lượng mangan cực lớn. Điều này có nghĩa là hải sản giúp tăng hocmon sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô tế bào vú. Ngoài ra, bạn nên đa dạng thêm các món cá vì nó chứa chất béo. Chất béo sẽ giúp ngực phát triển mỡ.

    5. Đậu nành

    dau nanh

    Đây được coi là 1 trong những siêu thực phẩm tăng size ngực. Bên trong đậu nành có chứa nhiều hocmon phytoestrogen. Đây là loại hocmon quan trọng để phát triển cơ ngực.

    Nhiều bạn khi thiếu estrogen, thì hãy bù phytoestrogen. May mắn là đậu nành lại là nguồn cung cấp hocmon này. Phụ nữ Nhật thường rất thích uống sữa đậu nành. Ngoài ra, còn có nhiều isoflavone bên trong đậu nành giúp chống ung thư.

    6. Đậu hũ

    dau hu

    Đậu hũ được làm từ đậu nành nên sẽ chứa rất nhiều estrogen và protein. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn với đậu hũ. Do đó, bạn nên chú ý, mỗi tuần ít nhất cũng nên ăn 2-3 bữa nhé.

    7. Thịt nạc

    thit nac

    Protein là 1 dưỡng chất quan trọng cần phải bổ sung để có được vòng 1 nảy nở. Chỉ có 1 cách duy nhất chính là bổ sung bằng cách ăn thịt nạc. Hàm lượng dưỡng chất từ thịt sẽ giúp cơ thể phát triển. Tốt nhất là bạn nên đa dạng các loại thịt nhé!

    Xem thêm: 34 thực phẩm giàu hàm lượng protein nhất trong tự nhiên

    8. Trái cây

    trai cay

    Các loại trái cây nhơ bơ, nho, dâu tây, mâm xôi... chứa rất nhiều phytoestrogen. Chúng giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của vòng 1. Trái cây chính là cứu cánh cho những chị em nào có ngực chảy xệ. Hãy tích cực ăn nhiều bơ nhé.

    9. Các loại ngũ cốc

    ngu coc

    Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc hỗ trợ làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Ngoài ra, chúng còn giúp phòng các bệnh ung thư vú. Chính vì lý do này, bạn nên đa dạng nhé. Đừng cứ suốt ngày chỉ ăn thịt!

    10. Trứng gà

    trung

    Trứng gà giúp ích rất nhiều cho việc phát triển mô cơ, đặc biệt khi kết hợp với sữa đặc, mật ong. Có thể bạn đã biết trứng gà chứa rất nhiều chất đạm. Đó chính là lý do vì sao tất cả người tập gym đều ăn trứng.

    11. Các loại đậu

    cac loai dau

    Lớp vỏ của các loại đậu thường chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng để kích thích tuyến vú phát triển. Do đó, bạn nên ăn đủ. Để đảm bảo, bạn nên đa dạng. Thay vì chỉ ăn 1 loại đậu, tại sao bạn không nên chia ra. Mỗi ngày 1 loại.

    Để giúp ngực phát triển đều và đẹp, hãy ăn đa dạng các thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra, bạn cần phải chăm chỉ tập tạ. Các bài tập ngực sẽ giúp cơ ngực dần phát triển.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh