Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Tìm hiểu chế độ ăn kiêng của Robert Pattinson khi vào vai Batman

Ngày đăng: Th 4 13/04/2022
Mục lục bài viết

    Aseel Soueid đã dành cả ngày theo kế hoạch ăn kiêng của nam diễn viên siêu anh hùng, bao gồm sáu bữa ăn và gần 3.000 calo một ngày.

    thuc don an kieng 3000 calo the batman

    Người mẫu thể hình Aseel Soueid đã ăn uống và rèn luyện sức khỏe như Wolverine, Black Adam, Peacemaker và Captain America trên kênh YouTube của mình. Trong video mới nhất của mình, anh ấy thực hiện một thói quen siêu anh hùng khác, lấy mẫu chế độ ăn kiêng mà nam diễn viên Robert Pattinson đã áp dụng khi đang trong quá trình lấy lại vóc dáng để vào vai Bruce Wayne trong The Batman.

    Kế hoạch bữa ăn bao gồm sáu bữa ăn sạch mỗi ngày, bắt đầu với bữa sáng gồm bột yến mạch, chuối, một quả trứng luộc chín, với một ly nước cam và một tách trà xanh. Bữa ăn thứ hai thậm chí còn đơn giản hơn: một hộp cá ngừ nguyên con, và bốn chiếc bánh gạo phủ bơ đậu phộng.

    Tham khảo ngay Thực đơn 3000 calo: Lợi ích, giúp tăng cân và chi tiết từng bữa

    Soueid nói: “Thật là một bữa ăn tuyệt vời ở đây. "Tôi đã từng ăn món này đặc biệt là khi còn là sinh viên đại học. Món này rẻ như cho nếu bạn cần một bữa ăn nhẹ 'lành mạnh' nhanh chóng, một số carbs và chất béo, chỉ có vậy thôi ... Và món này còn rất nhiều vì vậy nó chắc chắn sẽ làm bạn no. Chỉ một mẹo nhỏ là đừng ăn quá nhiều bơ đậu phộng, vì nó rất nhiều calo. "

    Tiếp theo là bữa ăn trước khi tập luyện, và đó là một bữa ăn cổ điển khác của người hâm mộ: Ức gà không da, khoai tây nướng và rau trộn. Đó là một điều hơi dễ hiểu đối với Soueid, người nhận xét rằng ngay cả khi bạn đang ở trạng thái gầy nhất, vẫn có nhiều cách để thêm hương vị cho bữa ăn mà không làm tăng lượng calo, nhưng anh ấy thừa nhận rằng sự kết hợp giữa carbs và protein này sẽ giúp bạn no. .

    Bữa ăn số 4 là một bát pho mát và trái cây trộn với bánh quy yến mạch. Món thứ năm là món yêu thích của Soueid: bít tết thăn với cơm trắng và nhiều loại rau trộn hơn

    Bữa ăn thứ sáu và cuối cùng trong ngày là sinh tố làm từ bột protein, chuối, quả việt quất, rau bina và sữa hạnh nhân không đường. Điều này nâng tổng lượng thức ăn của anh ấy trong ngày lên đến 2.797 calo, bao gồm 329 gam carbs, 77 gam chất béo và 204 gam protein.

    Sản phẩm khuyên dùng
    LiveFit Push-Up Training System Pro

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit nhắm tới mục đích luyện tập thể dục cơ bắp cụ thể với thiết kế di động, dễ dàng lắp ráp và cất giữ đơn giản có thể theo bạn đi khắp mọi nơi từ văn phòng, nhà riêng cho tới những chuyến du lịch hoặc công tác.

    Bạn có thể tham khảo: 48 cách pha Whey Protein thơm ngon, chứa nhiều protein cho gymer

    Soueid nói: “Điều này thực sự có ý nghĩa khi xem xét [Pattinson] khoảng 74,8kg trước khi anh ấy bắt đầu quay The Batman. "Điều này phù hợp với việc duy trì, có thể ở trên một chút vì anh ấy đang cố gắng xây dựng cơ bắp nhưng cũng phải giữ được cơ bắp ... Bạn không cần phải dư thừa calo rất lớn để xây dựng cơ bắp. Hãy kiên trì duy trì trong khi bạn đang khỏe hơn trong phòng tập thể dục, với chế độ ăn nhiều protein và bạn sẽ ổn thôi. "

    Tham khảo: menshealth.com

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh