Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Active Woman Refine - Đốt mỡ tự nhiên theo cách hoàn hảo

Nếu bạn đang trong quá trình tìm cách nào để đốt cháy mỡ thừa 1 cách tự nhiên và an toàn nhất, chắc chắn bạn hãy 1 lần thử ngay viên uống Active Woman Refine nhé! Đây là dòng sản phẩm giảm cân dành riêng cho nữ được công ty Bio-Synergy sản xuất. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn hãy xem ngay bài đánh giá ngay dưới đây.

Ngày đăng: CN 16/09/2018
Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang trong quá trình tìm cách nào để đốt cháy mỡ thừa 1 cách tự nhiên và an toàn nhất, chắc chắn bạn hãy 1 lần thử ngay viên uống Active Woman Refine nhé! Đây là dòng sản phẩm giảm cân dành riêng cho nữ được công ty Bio-Synergy sản xuất. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn hãy xem ngay bài đánh giá ngay dưới đây.

    danh gia active woman refine

    Khi bạn đang đọc bài viết này, chắc chắn bạn đang rất nóng lòng muốn thoát khỏi vóc dáng béo phì của mình đúng không nào. Bạn đừng lo lắng vì ngoài kia có hàng tá người như bạn. Quan trọng là bạn phải biết mình làm gì cho an toàn nhất và hiệu quả. Liệu sản phẩm này có thật sự giúp bạn hay không?

    Phân tích viên uống Active Woman Refine - Anh hùng đốt mỡ siêu tự nhiên

    Trước khi đi vào phần chỉnh của bài viết, chúng tôi muốn bạn hãy kiểm tra sản phẩm từ ngoài vào trong để hiểu sản phẩm. Đây cũng là cách để bạn có thể tự mình so sánh.

    Hình dáng

    Điểm nổi trội đầu tiên đập vào mắt của bạn chính là 2 màu chủ đạo phù hợp với phái nữ: màu tím và trắng. Khá nhẹ nhàng đúng không nào. Ở đỉnh sẽ là tên Active Woman.

    Ngay bên dưới là dòng chữ Refine - Tinh Lọc. Điều này phần nào cho thấy chất lượng đã trải qua sự tinh chiết. Tiếp phía dưới sẽ là 3 thành phần chính của sản phẩm: CLA, L-Carnitine và Yerba Mate.

    Chưa kể, mặt sau thì tràn ngập thông tin về sản phẩm. Có thể nói đây là dòng sản phẩm cung cấp chi tiết nhất và không giấu diếm điều gì. Điều này 1 lần nữa khẳng định vì sao sản phẩm thuộc hàng top ten tại Anh nhé.

    Thành phần dinh dưỡng

    Bây giờ chúng ta sẽ dành nhiều thời gian để phân tích vấn đề nan giải nhất và cũng quyết định sự thành công của 1 sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cần phải đọc hiểu nhé.

    Thành phần chính của Active Woman Refine:

    • CLA: 1600mg
    • Yerba Mate: 400mg
    • L-Carnitine: 68.2mg

    Để hiểu rõ chi tiết nhất, chúng ta sẽ cùng nhau đi phân tích vai trò của từng thành phần trong sản phẩm.

    CLA

    Chắc chắn nhiều bạn đã quá quen thuộc với các sản phẩm đốt mỡ CLA. Vậy CLA là gì? CLA (Conjugated Linoleic Acid) là 1 axit béo tự nhiên, có trong thịt, cá, trứng, sữa.

    CLA có trong các loại thực phẩm tự nhiên, nhưng hàm lượng lại thấp. Do đó, hãng đã đầu tư để lấy ra hàm lượng CLA lớn. Điều này giúp bạn dễ dàng đốt mỡ hơn vì CLA hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng.

    Điều này hiểu cho đơn giản là CLA giúp đốt cháy mỡ để tạo ra năng lượng, thúc đẩy bạn tập luyện, trao đổi chất. Từ đó đốt cháy calo và giảm cân. Đây thật sự là 1 thành phần khá quan trọng và cực kỳ an toàn cho các chị em nhanh chóng tìm lại vóc dáng của mình.

    L-Carnitine

    Để hiểu rõ về thành phần này bạn cần biết rằng L-Carnitine là 1 axit amin chịu trách nhiệm chuyển hóa mỡ thành năng lượng. Điều này có nghĩa là nó sẽ hỗ trợ đốt mỡ. Không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, L-Carnitine còn giúp gia tăng sức mạnh trong khi tập, tăng cơ và phục hồi.

    Yerba mate

    Đây là thành phần cuối cùng và cũng khá quan trọng. Đây là 1 thành phần khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu trong các sản phẩm giảm cân. Nó góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất và kiềm hãm sự thèm ăn.

    Tiết lộ thêm là Yerba Mate là 1 loại cây bản địa của vùng Nam Mỹ. Lá cây được sơ chế và dùng như trà bình thường. Lý do nhiều người sử dụng nó vì nó chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu. Nếu bạn thường xuyên tham khảo các fanpage người nổi tiếng, họ cũng rất thích sử dụng vì nó gia tăng sự tính táo, chống lão hóa...

    Lưu ý, vì đây cũng là tinh chất trà nên nó sẽ có hàm lượng caffeine khá cao nhé. Nên bạn cần cẩn thận nếu bị dị ứng hay sử dụng trước khi ngủ. Ngoài ra, nó còn có vị hơi đắng nhé.

    Viên uống Active Woman Refine có tốt không?

    Nếu bạn hỏi tôi câu này, tôi sẽ chẳng do dự mà trả lời là tốt. Sản phẩm này gần như không có tác dụng độc hại. Tuy nhiên, bạn không được sử dụng quá liều cũng như dùng kèm các loại thuốc khác nếu đang có vấn đề sức khỏe.

    Nếu bạn đang dị ứng với caffeine, thấy khó ngủ hay sao đó, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nhé. Sau khi liều mình dùng hết 1 lọ, mình thấy sản phẩm khá ổn, không gây nóng quá và cũng đốt mỡ khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải chịu khó ăn kiêng và tập thể dục nữa nhé. Mình đi tập gym nên thấy hiệu quả nhanh lắm. 3kg cho 3 tuần.

    Hướng dẫn sử dụng

    Theo quy định từ nhà sản xuất, mỗi ngày nên dùng 2 viên. 1 viên trước bữa sáng, viên còn lại trước khi ăn trưa. Chú ý, uống 3 lít nước mỗi ngày.

    Những bạn nào đang sử dụng thuốc hay đang cho con bú, đang mang thai không được dùng nhé. Ngoài ra, khi dùng nếu thấy vấn đề, dừng ngay!!! Ngoài ra, không được chỉ suốt ngày uống mà cần phải ăn đúng và phải tập luyện nữa nhé!

    Xem thêm: Hướng dẫn thực đơn dành cho người giảm cân

    Giá bán

    Theo như mình thì giá bán này là hợp lý. Lý do vì sản phẩm khá tốt và an toàn cho chị em phụ nữ đó!

    Mua ở đâu?

    Hiện tại, chỉ có iFitness được quyền kinh doanh sản phẩm này tại Việt Nam.

    0₫
    Hết hàng

    Mình đã mua và sử dụng và bạn thì sao nè!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh