Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Activeman ThermoLean - Hãy đốt mỡ theo cách đàn ông nhất

Ngày đăng: Th 7 17/11/2018
Mục lục bài viết

    Đốt mỡ hiện tại không chỉ phục vụ cho các bạn cần giảm cân mà còn để lấy lại vóc dáng cắt nét cơ bắp. Đó chính là lý do vì sao bạn nên thử viên uống Activeman ThermoLean nếu là nam nhé. Đây là dòng sản phẩm khá hoàn hảo đến từ nước Anh. Tuy nhiên, để đảm bảo, hãy xem bài đánh giá!

    danh gia activeman thermolean

    Đối với các bạn nam, đốt mỡ giảm cân dần dần trở thành 1 xu hướng vì ai cũng muốn mình có vóc dáng đẹp, săn chắc. Tuy nhiên, ngoài chế độ ăn và tập, bạn nên áp dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ. Vậy tại sao bạn nên thử dòng sản phẩm này mà không chọn loại khác. Nó có gì đáng để thử?

    Nào hãy cùng xem liệu Activeman ThermoLean có hiệu quả và đáng tiền hay không?

    Nếu bạn là người mua sản phẩm, đừng bao giờ tin lời quảng cáo nếu không có gì dẫn chứng cụ thể. Để đánh giá 1 sản phẩm, bạn cần phải xem chi tiết từ ngoài.

    Hình dáng

    hinh dang

    Sản phẩm nhìn tổng thể có dạng 1 viên pin nhé. Nhìn khá là lạ mắt vì trước giờ chưa có dòng sản phẩm nào như vậy. Điều này có nghĩa là sản phẩm hướng tới cung cấp năng lượng cho bạn bức tốc.

    Nổi bật là 2 màu chủ đạo: xanh và đen, giúp sản phẩm có nét khá hài hòa và mạnh mẽ. Nếu nhìn ngay phía trên, bạn sẽ thấy dòng chữ Activeman. Ngay bên dưới là tên sản phẩm ThermoLean.

    Tương tự như các dòng sản phẩm khác, bạn cũng sẽ nhận được 1 bảng thành phần khá chi tiết ngay phía sau.

    Thành phần dinh dưỡng

    thanh phan

    Nào bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu đi vào phần chính của bài viết này. Đây cũng là cách để bạn biết liệu mình có nên mua sản phẩm này hay không. Trước khi đi vào phân tích chi tiết, bạn sẽ khá ấn tượng vì hãng đã cung cấp cho người dùng 1 bảng thành phần quá chi tiết.

    Calcium (canxi)

    Chắc chắn nhiều người mới nhìn vào sẽ nghĩ sao cái khoáng chất này lại có ở đây. Tuy nhiên, canxi lại rất quan trọng và bổ sung mỗi ngày rất cần thiết. Trong quá trình giảm cân, nhiều người sẽ phải ăn ít lại, khiến cho lượng canxi nạp vào cơ thể chưa đủ. Chính điều này sẽ làm ảnh hưởng phần nào tới việc giảm cân. Do đó, canxi sẽ hỗ trợ đốt mỡ.

    Zinc (kẽm)

    Bạn có bao giờ nghĩ kẽm tham gia gì vào quá trình giảm cân hay chưa? Nếu chưa, chắc bạn cũng biết kẽm là 1 khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe. Người béo phì thường có lượng kẽm rất thấp so với mức yêu cầu.

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học, kẽm tham gia tổng hợp protein, giúp cơ bắp phát triển, hỗ trợ đốt mỡ tạo năng lượng.

    Copper (đồng)

    Đồng là 1 trong những loại khoáng chất rất quan trọng cho sức khỏe. Tuy nhiên, đồng cũng tham gia vào quá trình giảm cân. Nếu bạn tìm hiểu kỹ, đồng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho quá trình đốt mỡ.

    Nhiều cuộc nghiên cứu đã chứng minh đồng là nguyên tố quan trọng hỗ trợ cho việc phá hủy các tế bào mỡ để tạo ra năng lượng cho cơ thể hoạt động.

    Chromium (crom)

    Crom là 1 khoáng chất ảnh hưởng rất lớn tới lượng insulin trong cơ thể. Điều quan trọng là insulin lại ảnh hưởng tới việc tích mỡ thừa. Do đó, nếu bạn nạp đủ crom sẽ kiểm soát được insulin, giúp nó cân bằng. Điều này sẽ hỗ trợ phần nào cho việc giảm cân.

    Green Tea Extract (chiết xuất trà xanh)

    Chắc chắn bạn cũng biết trà xanh hỗ trợ đốt mỡ đúng không nào. Đơn giản vì nó chứa các axit đánh tan chất béo. Đó chính là lý do vì sao người Nhật rất thích uống trà xanh.

    Axit Chlorogenic

    Đây là hợp chất được tìm thấy trong cà phê xanh, giúp chống oxy hóa, giảm huyết áp và đốt mỡ. Ngoài ra, trong cà phê bạn uống cũng có nhưng gần như không còn. Đây thật ra chỉ là 1 thành phần hỗ trợ mà thôi nhé.

    Green coffee extract (chiết xuất cà phê xanh)

    Thật ra, đây là 1 thành phần rất phổ biến nhưng bạn ít thấy mà thôi. Nó cũng hỗ trợ cho việc đốt mỡ giảm cân vì có nhiều axit và caffeine nhé.

    Polyphenols

    Đây là 1 hợp chất tự nhiên, giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào. Đặc biệt, nó hỗ trợ cho quá trình phục hồi cơ sau khi tập đó nhé. Polyphenols có 1 loại gọi là Catechins. Chất này làm ức chế cetechol-O-methyltransferase. Đây là chất phân hủy Norepinephrine. Nếu bạn tìm hiểu thêm, norepinephrine gây tích trữ chất béo trong cơ thể. Điều này suy ra, polyphenols sẽ hỗ trợ giải phóng mỡ.

    Cinnamon (quế)

    Chắc chắn bạn đã từng đọc rất nhiều bài viết về cách giảm cân với quế. Vậy liệu nó có thật? Quế được chứng minh có khả năng giảm cơn thèm ăn.

    Alpha Lipoic Acid (ALA)

    Nếu bạn đã đọc qua bài viết dầu cá là gì, chắc chắn bạn sẽ biết ALA là gì. Đây là 1 loại chất béo tự nhiên từ thực vật, chịu trách nhiệm tăng cường quá trình chống oxy hóa, giúp tăng khả năng miễn dịch. ALA còn giúp chuyển hóa Glucose nạp vào cơ thể thành năng lượng.

    Choline Bitartrate

    Hợp chất này có trách nhiệm chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Điều này sẽ giúp giải phóng mỡ thừa. Đồng thời nó cũng ngăn tích tụ mỡ. Tính năng cũng giống trà xanh nhưng chưa bằng.

    Caffeine

    Đây là thành phần khá quan trọng xuất hiện trong 8/10 sản phẩm giảm cân. Tuy nhiên, ở đây, chúng ta chỉ có 1 lượng vừa phải 50mg mà thôi. Điều này cũng giúp bạn phần nào không bị kích ứng quá nhiều bởi caffeine. Bạn cũng không cần phải lo lắng vì các thành phần còn lại đều hỗ trợ.

    Nhìn chung, bạn sẽ thấy rõ 1 điều là các thành phần đều rất tự nhiên và mục tiêu chủ yếu của viên uống giảm cân này chính là đốt mỡ. Đốt cháy mỡ để tạo năng lượng bắt cơ thể hoạt động và tập luyện.

    Nhược điểm

    Chẳng lẽ sản phẩm này lại hoàn hảo tới thế ư? Không nhé, các sản phẩm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu xem.

    Hàm lượng của các chất hơi thấp, có lẽ do phải tổng hợp quá nhiều thành phần. Trong đó, 50mg caffeine là khá thấp so với mặt bằng chung và chỉ phù hợp với người mới lần đầu uống, còn người đã quen thì chắc không si nhê. Tuy nhiên, bạn quên mất trà xanh và cà phê xanh cũng có caffeine mà. Theo mình như vậy là tạm nhé.

    Nếu nhìn 1 cách tổng quát, từng thành phần sẽ không làm nên câu chuyện. Chỉ cần kết hợp tất cả lại là bạn đã có 1 sức mạnh sinh nhiệt.

    Activeman ThermoLean có tốt không?

    thermolean

    Đây có vẻ là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm lắm. Vì 1 sản phẩm bỏ tiền mua mà không hiệu quả thì chỉ tốn tiền. Mình đã thử 1 sản phẩm và nhận định là sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ rất tốt vì mình luôn thấy cơ thể có năng lượng. Tuy nhiên, đó là do mình có kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột và tập chạy mỗi ngày nữa đó nhé. Chứ không phải là ngồi chơi xơi nước không đâu.

    Do hàm lượng caffeine ít nên cũng không thấy cảm giác khó chịu và bùng cháy như các sản phẩm khác. Tuy nhiên, được cái là bạn sẽ không lo bị khó ngủ. Cuối cùng là phải nhớ uống nước vì người bị nóng tí.

    Cách sử dụng viên uống Activeman ThermoLean

    Do sản phẩm đã có hướng dẫn sử dụng chính thức nên hoàn toàn không cần phải giải thích nhiều. Nhìn chung, các bạn nào bị dị ứng caffeine nên cẩn thận 1 tí vì hàm lượng cũng không cao.

    Chỉ cần uống 1 viên trước bữa ăn sáng và 1 viên trước bữa trưa là được. Tránh uống vào buổi chiều tối nhé.

    Ai KHÔNG NÊN mua sản phẩm này?

    • Sản phẩm này không dành cho người dưới 18 tuổi
    • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú
    • Người có chỉ định của bác sĩ
    • Người bị dị ứng với thành phần

    Mua sản phẩm này ở đâu?

    Hiện tại, chỉ có 1 nơi duy nhất bán độc quyền online sản phẩm này từ chính nhà sản xuất chính là iFitness. Bạn hãy tới đây và chọn mua nhé. Ngoài ra, đều là hàng không chính hãng.

    0₫
    Hết hàng

    Chúng tôi khuyên bạn hãy chọn mua sản phẩm này vì nó hỗ trợ đốt mỡ cực tốt. Không hề gây ra tác dụng phụ gì cả. Tôi đã giảm được 3.5kg/tháng, còn bạn?

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh