Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá BCAA Amino Hydrate - Hãy nói không với mệt mỏi và mất cơ

Ngày đăng: Th 3 04/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với các bạn yêu thích thể hình, ngoài việc chuộng sử dụng các dòng Whey hoặc Mass Gainer, thì các sản phẩm tăng sức bền và phục hồi cơ luôn đóng vai trò rất quan trọng quyết định liệu có tập luyện tốt hay không. iFitness.vn đã cho mình mượn 1 hũ để đánh giá BCAA Amino Hydrate cho bạn xem và hiểu vì sao sản phẩm này đang tàn phá danh sách các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

    danh gia bcaa amino hydrate

    Trước khi đi sâu vào phân tích sản phẩm này có đáng mua hay không, chúng ta cần phải biết sơ qua về thương hiệu này. Applied Nutrition là hãng sản xuất, đặt trụ sở chính tại Anh. Đó là 1 trong những lý do mà bạn hoàn toàn có thể đặt hết niềm tin vào nó. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Anh đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt cực kỳ nghiêm ngặt.

    Đánh giá BCAA Amino Hydrate có tốt như lời đồn hay không?

    Trước tiên, bạn cần phải đọc kỹ bài viết BCAA là gì. Lý do vì sau khi đọc xong, bạn sẽ phần nào hiểu được tầm quan trọng cũng như vì sao nó lại đáng để bạn suy nghĩ nên mua. Thông thường, 1 sản phẩm BCAA chất lượng chỉ cần có đủ 3 thành phần: Leucine, Isoleucine và Valine. Ngoài ra, nếu sản phẩm nào còn có thêm Glutamine hay các thành phần khác nữa thì quá tốt.

    BCAA Amino Hydrate là gì?

    BCAA Amino Hydrate là sản phẩm tăng sức bền và phục hồi cơ trong khi tập, được sử dụng trong lúc tập hoặc sau khi tập xong. Tác dụng của Amino Hydrate chính là gia tăng sức chịu đựng, chống đau mỏi và dị hóa cơ. Sự kết hợp của 3 axit amin quan trọng cùng với Glutamine đã giúp bạn tập luyện trâu hơn và chẳng cần lo ngại về cơ bắp.

    Ngoài ra sản phẩm còn có thêm các chất điện giải giúp cơ bắp nhanh chóng được phục hồi sau khi tập xong. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao sản phẩm này lại được xếp vào danh sách các sữa bột BCAA hàng đầu.

    Nào giờ thì bắt đầu đi vào phân tích sản phẩm nhé. Chúng ta sẽ đi từ ngoài vào trong để biết liệu nhà sản xuất có chăm chút đứa con tinh thần của mình hay là không nhé.

    Hình dáng bên ngoài

    review bcaa amino-hydrate

    Cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào sản phẩm này chính là dạng hộp khá chắc chắn. Nổi bật là màu trắng khá đẹp, đặc biệt kiểu dáng thiết kế khá tinh tế. Các đường viền bao quanh chữ có hiện màu sắc nhìn rất đẹp. Ấn tượng đầu tiên là rất ấn tượng nhé! Nhìn là thấy thích rồi đó. Cảm giác cầm nắm khá chắc tay, có độ bám.

    Mặt trước cũng như thường lệ là nơi nhà sản xuất đặt tên thương hiệu và tên sản phẩm. Cũng được trang trí khá đẹp, nhìn to rõ ràng. Ngay bên dưới là các thành phần chủ đạo giúp bạn dễ hình dung. Kế bên là tên mùi vị. Cái điểm làm mình bị nhầm lẫn là khi cầm hũ 1.4kg, mình tưởng là bột đầy hũ. Nhưng thật ra bột chỉ có 1/2 à. Sự thật ở đây là do hãng chắc rảnh lắm!

    Mặt sau hãng đã cố gắng hết sức để trình bày tất cả những thành phần. Đây là điều mình rất thích vì bạn có thể thấy được đầy đủ những gì mình cần. Gần như mọi thông tin đều được ghi rất rõ ràng. Dưới đáy vẫn là chất liệu nhựa loại 2 cho hũ 450gram và loại 1 cho hũ 1.4kg.

    Nói chung, ấn tượng cực tốt về sản phẩm này ở hình dáng bên ngoài.

    Thành phần dinh dưỡng

    Sau khi đã càn quét bên ngoài, giờ thì chúng ta đi vào bên trong. Để xem coi liệu BCAA Amino Hydrate có tốt hay không nhé.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 0kcal
    • Fat: 0g
    • Carbs: 0.8g
    • Đường: 0.02g
    • Chất xơ: 0.07g
    • Muối: 0.6g
    • Canxi: 75.6mg
    • Clo: 116.6mg
    • Kali: 216.5mg
    • Natri: 231.7mg
    • Vitamin B6: 1mg
    • Leucine: 3.6g
    • Isoleucine: 1.8g
    • Valine: 1.8g
    • Glutamine: 3g
    • Citruline: 1g
    • Electrolyte: 1.24g

    Chỉ cần nhín lướt qua là dủ làm bạn hết hồn ngay. Điểm làm mình rất thích chính là sản phẩm đã bỏ hết đi các thành phần tạp nham. Hoàn toàn không cần lo lắng về fat hay đường gì cả. Đây thật sự là 1 loại nước uống đáng để bạn bổ sung mà không cần lo về calo nhé. Hiện nay, chỉ có 1 số sản phẩm BCAA làm được!

    thanh phan dinh duong

    Giờ thì chúng ta sẽ tiếp tục đi sâu để phân tích từng thành phần và xem liệu nhà sản xuất muốn gì ở sản phẩm này nhé!

    1. BCAA 2.1.1

    Trước tiên, bạn chẳng có gì phải phàn nàn khi hãng đã đi theo công thức tỉ lệ vàng cho BCAA là 2.1.1. Đây được xem là công thức chủ đạo của rất nhiều hãng. Chính công thức này sẽ tạo được tỉ lệ hoàn hảo giúp sản phẩm hỗ trợ chống mệt mỏi và phục hồi cơ nhanh.

    • 3600mg Leucine: Giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng ngay sau khi tập xong.
    • 1800mg Isoleucine: Giúp xây dựng và kích thích cơ bắp phát triển.
    • 1800mg Valine: Giúp chống dị hóa cơ bắp.

    Mỗi thành phần có 1 nhiệm vụ quan trọng riêng, trong đó Leucine đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng cơ bắp. Điểm mình thích nhất và ấn tượng nhất với sản phẩm này chính là hàm lượng BCAA - 7200mg. Đây làm hàm lượng cao nhất nhé! Điều gì sẽ xảy ra khi kết hợp với PreWorkout ABE? Chắc chắn đây là 1 hỗn hợp hoàn hảo để bạn bùng nổ hết mình trong phòng gym. Bạn có thể xem ngay bài viết đánh giá Pre Workout ABE nhé.

    2. Vitamin B6

    Nhiều người cho rằng vitamin B6 lại có vai trò gì? Tuy nhiên, nhà sản xuất không phải không tính đến. Vitamin B6 giúp chống chuột rút. Ngoài ra, nó còn là chất dẫn. Nhờ đó, các hoạt chất khác hoạt động mạnh mẽ hơn.

    3. Electrolyte Blends

    Electrolyte Blend hay còn gọi là chất điện giải là tổng hợp các chất điện giải đã bị mất đi trong suốt quá trình tập luyện và nhằm đảm bảo sự cân bằng cho cơ thể. Nó bao gồm muối khoáng, kali, natri...

    • Natri chịu trách nhiệm kiểm soát tổng lượng nước trong cơ thể, duy trì huyêt áp, truyền xung thần kinh và phục vụ cho sự co cơ. Thiếu hụt natri do đổ nhiều mồ hôi trong khi tập sẽ khiến cho cơ bắp mệt, chuột rút...
    • Kali giúp truyền tín hiệu xung thần kinh và điều chỉnh nhịp tim, cơ bắp.
    • Canxi giúp truyền tải xung thần kinh và kích thích co cơ.
    • Clo mang điện tích âm và natri mang điện tích dương, giúp tạo ra sự cân bằng.
    • Magie giúp duy trì hệ thần kinh bình thường và chức năng cơ bắp.

    4. Glutamine

    Glutamine là 1 trong những axit amin quan trọng trong quá trình phục hồi và xây dựng cơ bắp. Khi kết hợp với BCAA, cơ bắp sẽ dễ dàng nhận được nhiều dưỡng chất, kích thích các tế bào đi vào trạng thái tự sửa chữa. Nhờ đó, quá trình chống dị hóa diễn ra mạnh mẽ.

    5. Citruline Malate

    Thành phần này giúp tăng Nitric Oxide trong cơ bắp, giúp bơm máu, oxy và các dưỡng chất tới từng tế bào. Nhờ đó, cơ bắp sẽ nhận được nhiều tín hiệu. Đây thật sự là điểm mạnh mà hiếm sản phẩm nào có được. Điều này sẽ giúp bạn khỏi phải do dự quá nhiều khi 1 thành phần quan trọng lại chứa trong sản phẩm này.

    Nói tóm lại, sản phẩm BCAA Amino-Hydrate hội tụ đầy đủ những điểm mạnh để giúp sản phẩm này trở nên mạnh mẽ! Giờ thì bạn đã có câu trả lời hoàn hảo cho những ai nói rằng liệu uống BCAA Amino Hydrate có tốt hay không.

    Mùi vị như thế nào?

    mui vi bcaa amino-hydrate

    Phải công nhận là hãng này được 1 điểm rất tốt đó chính là cam kết mùi vị cho ra rất độc đáo và đúng với quảng cáo. Ở đây mình chọn mùi mâm xôi nên sẽ nói rõ hơn về nó. Bạn nào đã từng ăn quả này chắc cũng biết nó rất thơm và ngon đúng không nào? Mở hộp thôi là đã thấy thơm rồi, nhưng mọi thứ càng tồi tệ hơn khi bạn đem đi pha. Nó thơm nức mũi. Khi nếm thì bạn cũng sẽ rất ấn tượng khi vị rất ngon, dịu nhẹ và hơi chua 1 tí nhé. Màu sắc thì không tươi như hình.

    Tiếc vẫn chỉ là màu sắc, còn vị thì khá okay. Uống vầy sẽ không thấy ngán. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy vị ngon, không còn vị hậu đắng như nhiều loại BCAA. Tiếc nữa là sản phẩm này chỉ có 2 mùi: mâm xôi và trái cây.

    Đánh giá Amino-Hydrate BCAA sau khi sử dụng 1 tháng

    Mình và 1 người bạn nữa cùng đi tập và cùng test thử sản phẩm này. Cảm nhận là sau khi dùng 2-3 lần đầu tiên thì chẳng thấy gì cả, chắc do bị lờn. Sau khoảng 1 tuần bắt đầu ngấm. Người thấy ít bị mệt lắm nhé. Sau tập là có thể tung tăng đi nhiều nơi mà ít thấy mỏi gì cả.

    Vị thì khá là ngon, uống thì thường mình cho thêm nhiều đá lắm nên uống rất đã. Bạn mình thì uống ít nước nên cứ than nóng.

    Cách sử dụng và bảo quản

    Nhiều bạn cứ hỏi cách dùng sao cho đúng. Mình cũng có gì đặc biệt đâu vì chỉ cần cho 1 muỗng và 300ml nước. Cứ thế mà lắc đều. Ai thích thì có thể cho thêm Whey nữa. Còn mình thì mình uống chay.

    Cách bảo quản cũng chẳng có gì đặc biệt đâu vì bạn chỉ cần để nơi thoáng mát, không ẩm ướt hay có ánh nắng mặt trời.

    Giá cả

    Giờ là lúc chúng ta dành thời gian để so sánh giá BCAA Amino Hydrate. Xét mặt bằng chung, giá của nó khá thấp so với các hãng. Ở đây mình không so với MyProtein. Bạn cũng biết nó rẻ vô địch rồi. Tuy nhiên, về hàm lượng dinh dưỡng thì MyProtein chỉ là hạt cát mà thôi. Xét về giá tiền/muỗng (liều dùng), sản phẩm này chia ra làm 2 phần.

    • Loại 450gram, ~18k/muỗng
    • Loại 1.4kg, 13.5k/muỗng

    Mua BCAA Amino-Hydrate ở đâu?

    Thường tính mình rất thích hãng chính hãng nên mình hay tìm hiểu rất kỹ. Theo mình, hiện tại chỉ có 1 vài nơi bán hàng chính hãng. Do đó, mình đã tìm hiểu và quyết định mua tại iFitness. Nếu bạn đang nóng lòng muốn đặt hàng, hãy bấm ngay vào nút mua ngay bên dưới hoặc bấm vào link BCAA Amino Hydrate.

    Nói tóm lại, cảm nhận của mình là rất tốt. Đáng để bỏ tiền mua trong 1 tháng!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh