Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá BSN Syntha 6 - Bảng thành phần Whey Protein khủng khiếp

Ngày đăng: Th 6 01/11/2019
Mục lục bài viết

    Đối với những ai đang tìm nguồn bổ sung protein chất lượng cao, chắc chắn không thể bỏ qua bài viết đánh giá BSN Syntha 6. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm tốt bậc nhất hiện nay, được cộng đồng gymers trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Hãy cùng tìm hiểu liệu uống Syntha-6 có tốt không nhé!

    danh gia bsn syntha 6

    Chắc chắn thương hiệu BSN thì nhiều người ít quan tâm nên ít biết, nhưng nếu nói tới Whey Protein Syntha 6 thì hiển nhiên là nhiều người biết rõ. Trước khi đi sâu vào phân tích dòng sản phẩm này, chúng ta cần phải biết rõ BSN là viết tắt của công ty Bio-Engineered Supplements and Nutrition.

    Trong đó Syntha-6 là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng. Ngoài ra, hãng còn cung cấp rất nhiều thanh protein, sữa protein và các sản phẩm khác. BSN đã có mặt trên thị trường kể từ năm 2001, tại Illinois, Mỹ.

    BSN còn tài trợ rất nhiều cho các vận động viên và những người thi đấu thể hình trên khắp thế giới. Tại sao nhiều người và các chuyên gia thể hình ưa thích dòng sản phẩm Syntha 6 này? BSN gọi sản phẩm này là 'bột protein xây cơ siêu tinh khiết'. Với hơn 30 thành phần khác nhau, sản phẩm này chứa rất nhiều loại protein hấp thụ nhanh và chậm, cung cấp cho cơ thể rất nhiều lượng protein nạp liên tục vào cơ thể, giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi sau khi tập.

    Đánh giá BSN Syntha 6 - Có đáng để chọn mua và bổ sung hay không?

    Trước khi đi vào review dòng sản phẩm này, để xem có điểm gì nổi bật hơn các dòng sản phẩm khác, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đầy đủ các thông tin từ bên ngoài vào trong để có cái nhìn tổng quan nhất.

    Syntha 6 là gì?

    Syntha 6 (hay còn gọi là BSN Syntha-6) là sữa bột protein hỗn hợp từ 6 nguồn khác nhau, giúp cung cấp cho người dùng cả nguồn protein hấp thụ nhanh và chậm, giúp cơ bắp hấp thụ dưỡng chất liên tục và tăng cơ giảm mỡ hiệu quả hơn. Tác dụng của Syntha-6 là giúp gia tăng khối lượng cơ nạc, chứa ít tạp chất.

    Điều này chính là lý do vì sao Syntha 6 được xếp vào danh sách các dòng sản phẩm bột whey protein tốt bậc nhất hiện nay và được cộng đồng gymers trên trang bodybuilding.com, chấm tới 9.2đ/10.

    Hình dáng bao bì bên ngoài

    review bsn syntha 6

    Mặc định cho dòng sản phẩm của BSN là luôn tông màu đỏ nổi trội, pha với nền đen và chữ xám, không nhầm lẫn vào đâu được. Đây là những tông màu chủ đạo của hãng, kể từ khi xuất hiện trên thị trường thực phẩm thể thao thể hình.

    Xét về mặt trước, sản phẩm trình bày các thông tin khá đầy đủ và gọn gàng. Đập vào mắt chính là logo thương hiệu BSN và dòng chữ tên sản phẩm nổi bật. Cạnh dưới cùng chính là tên mùi và hình mô phỏng màu sắc của mùi vị mà bạn chọn. Cạnh phải là tổng số liều dùng cho sản phẩm này, ở đây là 48 lần dùng.

    Xét về mặt sau, các thông tin về sản phẩm ở bảng thành phần dinh dưỡng được mô tả khá chi tiết và đầy đủ. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là sản phẩm hoàn toàn không có bảng thành phần axit amin để bạn tính xem có bao nhiêu gram cho từng loại axit amin quan trọng.

    danh gia bsn syntha-6

    Cạnh trên nắp là logo thương hiệu và các mẫu tem kiểm định, cho bạn kiểm tra xem hàng thật hay hàng giả. Nói chung về mẫu mã thì khá là độc đáo, nhưng các thành phần mô tả trên bao bì thì không có gì mới lạ.

    Thành phần dinh dưỡng

    Tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu vào đánh giá từng thành phần của sản phẩm để biết được liệu uống Whey Syntha-6 có tốt hay không nhé!

    Bảng thành phần dinh dưỡng (48 liều dùng - mùi socola)

    • Calo: 150kcal
    • Chất béo: 3.5g
    • Cholesterol: 50mg
    • Carbs: 6g
    • Đường: 2g
    • Protein: 24g
    • 11g axit amin thiết yếu

    Các bạn chú ý là iFitness đang đánh giá sản phẩm mùi socola, nên khi đánh giá mùi vani, bảng thành phần các chất sẽ thay đổi đôi chút nhé!

    1. Hàm lượng protein

    danh gia syntha 6

    Syntha 6 không hề chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật, thay vào đó sẽ là sữa và đậu nành. Ở đây, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm của chúng ta có tới 6 nguồn protein khác nhau và cực kỳ chất lượng:

    • Whey Protein Concentrate
    • Whey Protein Isolate
    • Hydrolyzed Whey Protein Isolate
    • Calcium Caseinate
    • Micellar Casein
    • Milk Protein Concentrate

    Ở đây, bạn có thể thấy rằng nếu đã đọc qua bài viết đạm whey là gì, chắc chắn bạn sẽ hiểu vì sao mọi người ưa thích dòng sản phẩm này. Sản phẩm đã gom hết các nguồn đạm chất lượng tinh khiết nhất hiện nay vào chung 1 sản phẩm. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng hấp thụ vào cơ thể không chỉ là nguồn protein hấp thụ nhanh mà cả nguồn hấp thụ trung bình và chậm.

    Điều này rất có lợi cho cơ bắp, giúp cơ bắp liên tục được cung cấp dinh dưỡng và phát triển, cũng như phục hồi hiệu quả hơn. Với 24g protein trong mỗi liều dùng, khá ngang bằng với các sản phẩm cùng loại cũng như giá tiền, nhưng Syntha 6 có phần vượt trội hơn hẳn. Điểm yếu duy nhất của sản phẩm chính là thành phần Whey Concentrate làm chính, nên nếu bạn bị dị ứng lactose, tức là uống sữa tươi vinamilk chẳng hạn, bị đau bụng..., thì dòng sản phẩm này không phù hợp cho lắm nhé!

    2. Các thành phần khác

    Với 1 sản phẩm Whey Blend này, thì hàm lượng tinh bột, đường và chất béo như vậy là ở mức ổn. Hàm lượng cholesterol tuy có hơi cao, nhưng đây là nguồn cholesterol tốt nên bạn cũng không cần quá lo lắng đâu. Thêm nữa, hàm lượng tạp chất này vẫn còn khá thấp, so với tổng hàm lượng đạm. Do đó, bạn sẽ chẳng có gì phải lo lắng nếu đang trong giai đoạn cần tăng cơ, giảm mỡ.

    Một điểm nữa bạn cần chú ý là hãng có sử dụng thành phần chất tạo ngọt nhân tạo: Sucralose và Acesulfame Potassium. Ở đây, mùi socola có cả 2 thành phần này luôn. Về cơ bản thì 2 chất tạo ngọt này rất an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ nào. Tuy nhiên, với những ai từng bị các vấn đề về dạ dày, hệ tiêu hóa..., thì khuyến cáo là nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Còn theo khảo sát thì tính tới thời điểm hiện tại, chưa có ai dùng Syntha 6 bị gì cả nhé!

    Chú ý nữa là sản phẩm có sử dụng thành phần Lecithin đậu nành, giúp cho bột mịn, dễ hòa tan và tránh được nguy cơ bị vón cục. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với đậu nành hay sữa, bạn cũng nên chú ý cẩn thận và nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước tiên.

    Điều đáng tiếc là dòng sản phẩm này lại hoàn toàn không có các enzymes hỗ trợ tiêu hóa. Nếu có thì bạn chẳng còn phải lo ngại gì cả.

    Syntha-6 vị nào ngon và dễ uống nhất?

    review syntha-6

    Hiện tại, dòng sản phẩm này đang có 2 mùi nổi trội là socola và vani. Trong đó, trên tay mình đang dùng thử nghiệm chính là mùi socola. Mùi socola rất thơm, thậm chí là chưa mở hộp cũng thấy mùi, không biết từ đâu ra. Thử vị thì rất ngon, đậm vị socola. Tuy nhiên, nếu bạn pha hơi lố nước và cho thêm đá nhiều là mùi không còn đậm nữa đâu.

    Theo đánh giá của nhiều người, mùi socola thơm và ngon hơn khi uống chay với nước. Còn nếu xay sinh tố với các loại trái cây khác, thì mùi vani là tốt nhất!

    Syntha 6 giá bao nhiêu hiện nay?

    Hiện nay, giá bán Syntha-6 chính hãng tại cửa hàng iFitness với size 1.8kg - 1.390.000. Đây là giá bán hàng chính hãng tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đừng vì nghe các quảng cáo bán giá rẻ hơn thị trường vài chục ngàn mà mua phải hàng fake, gây ảnh hưởng tiêu cực tới cơ bắp và sức khỏe.

    Qua bài đánh giá BSN Syntha 6 Whey Protein này, bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn mua để sử dụng. Còn đợi gì mà không chọn mua ngay để hấp thụ đầy đủ 6 nguồn protein chất lượng!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh