Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Cor Performance Whey - Mùi thơm, vị đậm đà đáng để thử

Ngày đăng: Th 6 07/12/2018
Mục lục bài viết

    Đã là người thích tập tạ, thể thao, chắc chắn bổ sung chất đạm là điều không thể nào tránh khỏi vì đây là nguồn dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng cơ bắp. Chính vì lý do này nhiều bạn đã nhờ mình đánh giá Cor Performance Whey. Vì vậy, hôm nay mình đã mượn được hũ này để đánh giá cho bạn xem liệu uống Whey Cor có tốt không nhé.

    danh gia cor performance whey

    Trước khi đi sâu, mình muốn nói với các bạn rằng, sản phẩm này chắc nhiều người chưa biết nó là của hãng Cellucor. Đây là hãng thực phẩm bổ sung rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nhắc tới hãng này là bạn phải nhớ ngay tới đại ca C4 trứ danh. Nếu ai đã từng dùng C4 chắc chắn sẽ biết nó tốt ra sao. Đó là lời minh chứng cho chất lượng.

    Đánh giá Cor Performance Whey - Liệu có đáng để mua hay không?

    Trước tiên, bạn nên đọc ngay bài viết Whey Protein là bột gì để hiểu vì sao chúng ta lại cần nó. Sau đó, bạn sẽ biết vì sao chúng ta nên bổ sung protein và mua sản phẩm. Một sản phẩm Whey chất lượng phải chứa nhiều hàm lượng protein trên từng liều dùng nhé!

    Whey Cor là gì?

    Whey Cor là sữa bột Whey Blend (Whey hỗn hợp) giúp cung cấp nguồn đạm tinh khiết cho người tập gym. Tác dụng của Whey Cor là giúp nuôi dưỡng cơ bắp và đảm bảo cơ bắp phát triển. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của Whey Isolate và Concentrate. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa hàm lượng BCAA lớn đảm bảo bạn sẽ phục hồi nhanh sau khi tập.

    Điều này giải thích vì sao các chuyên gia dinh dưỡng và các bảng xếp hạng danh tiếng đều tin tưởng và xếp nó vào danh sách các thực phẩm bổ sung chất đạm tốt nhất.

    Để có được 1 bài review chuyên nghiệp, bạn cần phải xem xét sản phẩm từ ngoài vào trong. Nhờ điều này, người mua sẽ biết được nhà sản xuất đang muốn truyền tải những gì.

    Hình dáng bên ngoài

    Mình là người hơi chuộng mẫu mã nên coi khá là kỹ. Nếu nhìn từ xa hoặc xem trên hình, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ sản phẩm này có vỏ ngoài màu đen, nhưng thật ra là màu xám đen nhé. Cầm trên tay khá là nặng, chắc, vỏ nhựa hơi cứng cũng khá an toàn. Điểm mình không thích là vỏ bóng nên dễ bị trầy và không có độ bám. Cái bàn làm việc của mình nó bằng gỗ hơi trơn, nên để hũ này lên, đẩy 1 cái là nó bay đi xa lắm.

    Nhìn vào mặt trước, sản phẩm này nổi bật nhất vẫn là tên sản phẩm to tướng. Bố cục hơi nhiều chữ quá. Ngay bên dưới là tên các thành phần chủ chốt. Thường mình chỉ quan tâm tới Protein và BCAA. Ở đây hương vị dễ tìm và thấy là chocolate. Điểm làm mình thích sản phẩm này là hãng đã nói rất rõ sản phẩm này có 70 liều dùng.

    Mặt sau thì hãng cũng ghi khá đầy dủ các thông tin. Tuy nhiên, điểm làm mình chưa ấn tượng chính là hãng lại không công bố bảng thành phần axit amin. Điều này làm mình không có coi được thành phần thực sự ra sao cả. Nói chung là hơi không thích ở đây. Hũ thì to bự mà làm biếng ghi!

    Nói tóm lại, mình chưa hài lòng lắm, nhưng cũng có thể gọi là tạm được!

    Thành phần dinh dưỡng

    thanh phan dinh duong whey cor

    Sau khi đã xem xét kỹ phần bên ngoài, mình sẽ đi sâu vào phân tích bảng thành phần. Chính điều này sẽ giúp bạn tự hiểu được liệu uống Cor-Performance Whey có tốt không.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 120kcal
    • Chất béo: 1.5g
    • Cholesterol: 35mg
    • Natri: 180mg
    • Carbs: 3g
    • Chất xơ: 1g
    • Đường: 2g
    • Protein: 24g

    Sau khi đi qua 1 số thông tin quan trọng nhất, bạn cũng đã hình dung sơ về hũ này. Theo mình thì sản phẩm này vẫn còn chưa ở mức tối ưu. Hàm lượng tạp chất vẫn còn khá cao đó nhé!

    • Đầu tiên, xét về protein, đây là dòng Whey Blend nha mọi người. Nhiều bạn mới đi tập nhìn ở mặt trước là tưởng Whey 100% Isolate. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là Whey hỗn hợp của Isolate và Concentrate. Theo bảng thành phần, bạn sẽ thấy người ta ghi Isolate đứng trước tức là hàm lượng Isolate nhiều hơn. Nếu đúng như tỉ lệ quốc tế quy định, trong trường hợp này Isolate phải vượt qua 90%. Mình tin là đúng vì hàm lượng Concentrate chỉ cao khi hàm lượng tạp chất cao. Điểm đặc biệt là hãng không sử công nghệ xử lý Whey thông thường mà dùng công nghệ Cross Flow nên giúp sản phẩm Whey cho ra chất lượng cao hơn.
    • Điểm thứ 2 chính là nói về hàm lượng 5.25gram BCAA. Ở đây mình chỉ thấy hãng ghi là vậy chứ không thể nào tự tính dựa trên bảng axit amin. Nếu tính ra tỉ lệ, hàm lượng BCAA khá thấp khi chỉ có 15%. Điều này thật ra cũng không là vấn đề khi nhiều sản phẩm thuần BCAA chỉ có 5gram.
    • Điểm thứ 3 nói về các thành phần tạm gọi là tạp chất như fat, calo... thì dù hàm lượng không cao nhưng vẫn bị coi là tạp chất. Theo mình đánh giá là tạm được và có thể hỗ trợ rất nhiều cho các bạn đang có nhu cầu cần giảm cân.
    • Điểm thứ 4 bạn cần quan tâm chính là hãng do có sử dụng Whey Concentrate nên chắc chắn sẽ có lactose nhé! May mắn là hãng đã bổ sung các enzyme tiêu hóa chống lại dị ứng lactose như Protease hay Lactase. Điều này sẽ phần nào giúp bạn yên tâm hơn không bị đau bụng gì đâu nhé!
    • Điểm thứ 5 có vẻ là yếu điểm lớn nhất chính là sản phẩm này có chứa thành phần gây dị ứng là sữa và sữa đậu nành. Do đó, trong khi sử dụng nếu có vấn đề gì hãy tự biết bạn nhé!
    • Cuối cùng, sản phẩm này hoàn toàn không có chứa Gluten. Do đó, bạn có thể yên tâm.

    Vậy là bạn đã có cái nhìn tổng quan, theo mình sản phẩm này vẫn chưa hoàn thiện cho lắm!

    Mùi vị

    cor whey

    Mình đã từng nghe nhiều anh em nói rằng hãng này có mùi rất thơm nhé! Nghe nói là thơm ngào ngạt nên thử đúng là vậy. Vừa mở hộp là mùi bốc lên. Mình thích mùi socola. Khi pha vào thì uống y như milo nên thích lắm. Bạn nào thích socola cứ uống nhé. Tuy nhiên, màu nó hơi đậm đó! Mình thì thấy nó đậm quá và hơi ngọt.

    Cảm nhận về Whey Cor sau 1 tháng dùng

    Được iFitness tài trợ nên mình và bạn mình dùng chung trong 1 tháng. Cảm nhận là thật sự uống rất ngon, nhưng lên cơ thì hơi chậm tí. Nhìn chung, mình thấy rất dễ uống và đảm bảo tốt cho cơ bắp lắm. Có lẽ cần phải thử thêm 1 hũ nữa để cảm nhận rõ hơn, nhưng chung quy là tốt.

    Cách sử dụng và bảo quản

    Theo mình, bạn nên đọc bài viết cách sử dụng Whey để hiểu rõ nhất. Còn cách pha thì dễ. Cho 2 muỗng Whey vào bình lắc, cho thêm 400ml nước vào, lắc đều.

    Để đảm bảo sản phẩm không bị vón cục, bạn nên để sản phẩm ở nơi thoáng, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.

    Giá cả của Whey Cor

    Xét về giá, chắc chắn bạn cũng sẽ thấy sản phẩm này hơi có giá cao 1 tí. Mỗi liều dùng tương đương 21k. Theo mình thì mình vẫn sẽ sử dụng vì giá cũng không quá cao mà dòng này lại có mùi rất thơm!

    Sản phẩm này mặc dù còn nhiều yếu điểm nhưng mình vẫn thấy nó đủ tốt để thử nhé!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh