Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[Đánh giá] Dầu PRIME FUEL MCT Oil CONCENTRATE

Ngày đăng: Th 3 13/04/2021
Mục lục bài viết

    PRIME FUEL là dầu MCT chiết xuất từ Dừa tươi và có nguồn gốc địa phương (Cocos Nucifera). Prime Fuel thích hợp cho những cá nhân muốn tăng cường chế độ ăn uống của họ. Sử dụng Prime Fuel để đạt được kết quả tối đa với kế hoạch ăn kiêng Giãn thời gian, Ketogenic hoặc Paleo của bạn.

    Dầu PRIME FUEL MCT

    PRIME FUEL được đóng gói với kích thước 30ml và 200ml tiện lợi. Nồng độ dầu MCT của nhiên liệu chính (100% MCT):

    • Cung cấp năng lượng cho tâm trí và cơ thể
    • Tăng cường năng lượng trong thời gian ngắn hơn
    • Tăng trao đổi chất
    • Các lựa chọn thay thế lành mạnh hơn cho Carbohydrate và chất béo trong chế độ ăn uống. (LCTs)
    • Thích hợp cho chế độ ăn Ketogenic
    • Hoàn hảo cho nhịn ăn gián đoạn
    • Lý tưởng cho chế độ ăn ít Carbohydrate
    • Không mùi
    • Lý tưởng cho đồ uống nóng hoặc lạnh.
    • Thân thiện với người ăn chay
    • Không biến đổi gen
    • Không chứa gluten
    • Không đường

    1

    KHÁM PHÁ NĂNG LƯỢNG BỀN VỮNG VỚI PRIME FUEL MCT

    Dầu PRIME FUEL MCT thích hợp cho trẻ em và người lớn ở mọi lứa tuổi, kể cả người cao tuổi, để mang lại cho bạn năng lượng ổn định lâu dài, duy trì trọng lượng khỏe mạnh, các lợi ích sức khỏe não và ruột mà bạn đang tìm kiếm. Dầu PRIME FUEL MCT không mùi, không hương liệu và không biến đổi gen, dễ dàng được sử dụng như một hỗn hợp hoàn hảo cho thực phẩm và đồ uống bao gồm nhưng không giới hạn đối với trà, ngũ cốc, sữa, cà phê, đồ uống yến mạch, sữa lắc, sữa chua, sinh tố, sữa trứng, kem và parfait.

    2

    nang luong nao

    Năng lượng Não

    MCT có thể dễ dàng vượt qua hàng rào máu não và bị oxy hóa bởi não. Bệnh Alzheimer được cho là một loại bệnh tiểu đường của não, nơi các tế bào não mất khả năng hấp thụ glucose, nguồn năng lượng chính của chúng và sau đó chết.

    Một nghiên cứu năm 2004 được công bố trên Tạp chí Sinh học Thần kinh về Lão hóa cho thấy MCT giúp cải thiện các vấn đề về trí nhớ bao gồm cả bệnh Alzheimer ở ​​người lớn tuổi. Nó chỉ có ý nghĩa rằng một thực phẩm cung cấp nhiên liệu cho não của bạn cũng giúp hấp thụ vitamin và khoáng chất tốt hơn. Do đó, nó làm cho bạn cảm thấy đầu óc sảng khoái, tràn đầy năng lượng và tích cực hơn.

    Trong bệnh Alzheimer mức độ nhẹ đến trung bình, MCT đã được nghiên cứu để cải thiện nhận thức dựa trên lý thuyết rằng giảm chuyển hóa glucose trong não có thể dẫn đến suy giảm nhận thức và trí nhớ, vì vậy sử dụng MCT như một nguồn năng lượng thay thế như xeton cho não sẽ có khả năng chống lại điều này sự suy giảm. Các nghiên cứu nhỏ đã cho thấy sự cải thiện khiêm tốn về khả năng nhớ lại trí nhớ sau khi tiêu thụ MCT

    suc khoe duong ruot

    Sức khỏe đường ruột

    Dầu MCT cung cấp nguồn năng lượng dễ hấp thu cho những ai bị rối loạn hấp thu chất béo nghiêm trọng. Do đó, việc tăng cung cấp MCT từng phần quan trọng ở những bệnh nhân có rối loạn tiêu hóa và hấp thu như rối loạn bài tiết mật, bệnh celiac cổ điển, hội chứng ruột ngắn, bệnh viêm và dị ứng thực phẩm nghiêm trọng, cũng như ở trẻ sơ sinh sinh non. Người ta đã phát hiện ra rằng MCT dẫn đến tăng tiêu hao năng lượng và quá trình oxy hóa chất béo có thể thúc đẩy duy trì cân nặng lâu dài ở phụ nữ béo phì.

    MCT được cho là giúp cơ thể sản xuất xeton. Trên thực tế, MCT đôi khi được gọi là “chất béo ketogenic cuối cùng” vì tác dụng làm nóng cơ thể và khả năng được sử dụng nhanh chóng để tạo năng lượng, đặc biệt là khi ai đó không ăn nhiều carbohydrate. Để tối đa hóa tối đa việc giảm cân, bạn nên có một thói quen tập thể dục phù hợp để tăng lượng calo bị thâm hụt.

    Đọc thêm: 15 thông số sức khỏe và hình thể không ai muốn nói về

    MCT giúp giảm cảm giác thèm ăn và thậm chí nâng cao tỷ lệ trao đổi chất. MCT trong chế độ ăn trước đây được tìm thấy để thúc đẩy quá trình dị hóa lipid, tiêu hao năng lượng và giảm cân, có thể cải thiện sức khỏe trao đổi chất thông qua khả năng cải thiện cả hệ sinh thái và tính thấm của ruột. Người ta đã chứng minh rằng một chế độ ăn giàu MCT điều chỉnh sự trao đổi chất của chất béo, được biểu hiện bằng việc giảm nồng độ chất béo trung tính và cholestérol. MCT cũng phổ biến đối với các vận động viên thể hình và vận động viên sức bền để tăng mức năng lượng và giảm mỡ trong cơ thể đồng thời tăng khối lượng cơ nạc.

    giam can

    Giảm cân

    MCT giúp cơ thể sản xuất xeton, đây là chất cần thiết trong chế độ ăn ketogenic. Việc sử dụng MCT cho phép thực hiện một phương pháp ăn kiêng vừa phải mà không cần phải cắt giảm lượng tinh bột xuống mức thấp đáng kể. MCT được công nhận là “chất béo ketogenic cuối cùng” vì tác dụng làm nóng cơ thể và khả năng nhanh chóng được sử dụng để tạo năng lượng, đặc biệt là trong chế độ ăn ít carbohydrate.

    Trên đây là bài viết đánh giá dầu Prime fuel MCT oil concentrate và giúp các bạn tập luyện thể thao và quan tâm tới sức khỏe có cái nhìn tổng quan, hiểu rõ vì sao đây lại là dòng sản phẩm đốt mỡ, giảm cân, tăng cường năng lượng phù hợp với nhu cầu của bạn. 

    Và đừng quên bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các dòng sản phẩm đang được shop iFitness kinh doanh tại thị trường Việt Nam với đầy đủ chứng từ nhập khẩu cũng như nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

    Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nơi bán các sản phẩm MCT OIL, nhưng để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành thì đó lại là 1 câu chuyện khá khó. Hầu hết các đơn vị đều đưa ra nhiều thông số chứng minh hàm lượng dược chất trong sản phẩm của mình là cao nhất, nhưng điều này càng làm khó cho người tiêu dùng.

    Để giải quyết cho câu chuyện này, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các dòng sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng Dầu PRIME FUEL MCT Oil Bổ Sung Năng Lượng - Giảm Cân - Tốt Tiêu Hóa đang được shop iFitness kinh doanh tại thị trường Việt Nam với đầy đủ chứng từ cũng như xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh