Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Mass Tech Extreme 2000 - Sữa tăng cân tăng cơ cho gymer

Ngày đăng: Th 7 22/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với những bạn đang có nhu cầu cần cải thiện cân nặng, MuscleTech là 1 trong những thương hiệu hàng đầu để bạn tìm các sản phẩm phù hợp. Hôm nay, mình đã mượn được 1 hũ để đánh giá Mass Tech Extreme 2000 cho các bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu xem vì sao nó lại đang tạo nên cơn sốt kinh dị như thế và vì sao nó lại được nhiều bảng xếp hạng đánh giá cao.

    danh gia mass tech extreme 2000

    Như thường lệ, trước khi đi sâu vào phân tích sản phẩm này, chúng ta cũng nên điểm qua 1 tí về ông hoàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình này nhé. MuscleTech là 1 trong những thương hiệu uy tín nhất thế giới và có trụ sở tại Mỹ. Điều này đã phần nào tạo được niềm tin cho các bạn vì các sản phẩm tại Mỹ trước khi được tung ra thị trường đều phải trải qua 1 loạt các quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Với lịch sử mấy chục năm kinh nghiệm của mình, MuscleTech đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng của tất cả các bạn tập gym, thể thao.

    Vậy là chúng ta đã giải quyết xong câu chuyện tạo niềm tin vào thương hiệu và sản phẩm rồi. Giờ thì mình nói sơ qua 1 tí vì sao nên chọn sữa tăng cân nhé! Muốn lên ký, bạn cần phải đảm bảo lượng calo nạp vào lớn hơn lượng calo đốt đi. Để làm được điều này, bạn cần phải gia tăng lượng thức ăn cũng như bữa ăn trong ngày, nhưng liệu bạn có thể đảm bảo được điều này hay không? Chưa kể, nhiều bạn lại hơi kén ăn, không ăn nhiều và đủ được thì sao? Đó là lúc chúng ta cần tới sự trợ giúp của các loại sữa tăng cân để giải quyết câu chuyện calo.

    Đánh giá Mass Tech Extreme 2000 - Nơi tất cả tinh hoa hội tụ

    Trước khi bắt đầu, bạn nên đọc thêm bài viết hướng dẫn cách thoát gầy của iFitness nhé. Đây là bài viết rất kỳ công và phân tích chi tiết từng giai đoạn. Nhờ đó, bạn sẽ hiểu quy trình như thế nào, các bước tiến hành ra sao. Một sản phẩm sữa Mass cho người gầy hoàn hảo là phải có hàm lượng calo cao, hàm lượng protein, vitamin khủng...

    MassTech Extreme 2000 là gì?

    MassTech Extreme 2000 là 1 loại sữa Mass giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng, calo lớn cho người uống nhằm cải thiện cân nặng nhanh chóng. Công dụng của Mass Extreme 2000 chính là tăng cân, tăng cơ hiệu quả. Ngoài ra, còn có sự kết hợp của BCAA, Glutamine, vitamin và khoáng chất giúp người uống dễ dàng nạp được nguồn năng lượng, dinh dưỡng cực lớn để thoát gầy. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm này được xếp vào danh sách các loại sữa bột tăng cân dành cho người gầy tốt nhất.

    Nào giờ chúng ta bắt đầu xem xét từ ngoài vào trong xem sản phẩm này được nhà MuscleTech làm gì mà được quảng cáo như thế!

    Hình dáng bên ngoài

    sua mass tech extreme 2000

    Cảm giác khi nhìn từ xa là sản phẩm này khá giống mấy cái thùng sơn gì đó, nhìn khá là mắc cười, không biết mua sơn hay mua sữa nữa. Lưu ý, ở đây mình đánh giá loại size 22lbs (10kg), chứ không phải hũ 7lbs (3kg). Do đó, bạn cũng đừng hỏi vì sao nó lại giống thùng sơn nhé. Nhưng mà điểm mình không thích là sản phẩm cứ ghi cho lắm chữ. Nhìn chỉ rõ được tên sản phẩm, còn mấy đống chữ khác làm mình rối cả lên, chả thấy cần thiết gì cả. Cầm trên tay khá chắc cú nhé, nặng, nhựa bao cứng, có rớt cũng không sợ bể. Nhựa này cho mấy con chuột tha hồ vào ăn vụng không được.

    Ở mặt trước, sản phẩm này làm cho lấp lánh ánh cầu vồng. Nhìn cũng khá đẹp đó, tên thương hiệu và sản phẩm nhìn rõ ràng. Nhưng điểm mình không thích là ghi cho lắm vào, chung quy cũng chỉ là Whey và Mass. Thêm 1 điểm mà mấy ông MuscleTech hay làm quá cho người khác nhầm lẫn là hàm lượng dinh dưỡng ghi ở mặt trước thường là pha với sữa tươi nên rất cao, còn đúng ra pha với nước thì không cao vậy.

    Ở mặt sau thì thôi rồi, khỏi nói, hãng cố gắng hết sức mình nhét chữ càng nhiều càng tốt. Đọc điên não và hoa mắt, nhưng hài lòng ở bảng thành phần. Nếu bạn là người kỹ tính, đây là sản phẩm ghi rất chi tiết cho bạn đó nhé.

    Nhìn chung, sản phẩm này khá ổn về mặt nội dung nhưng trình bày hơi xấu.

    Thành phần dinh dưỡng

    Giờ mình bắt đầu đi sâu phân tích thành phần trong sản phẩm này để xem liệu uống Mass Tech Extreme 2000 có tốt không.

    Thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 2060kcal
    • Fat: 6g
    • Cholesterol: 190mg
    • Carbs: 441g
    • Chất xơ: 3g
    • Đường: 21g
    • Protein: 60g
    • 21 loại vitamin và khoáng chất
    • Glutamine: 10g
    • Creatine: 10g
    • BCAA: 13.3g

    Nhiều bạn mới nhìn vào bảng thành phần có thể hơi bối rối vì nó chia làm 4 cột lận. Cột thứ 1 là tên các thành phần; cột thứ 2 là hàm lượng dinh dưỡng của 1/2 liều dùng khi pha với nước; cột thứ 3 là hàm lượng của 1 liều dùng khi pha với nước; cột thứ 4 là hàm lượng của 1 liều dùng khi pha với sữa tươi.

    bang thanh phan dinh duong mass tech 2000

    Trước tiên, hàm lượng calo theo mình đánh giá là rất cao, đảm bảo giúp bạn vượt mốc calo cần thiết trong 1 ngày để cải thiện cân nặng. Tuy nhiên, để tiết kiệm, bạn có thể dùng 1/2 liều dùng và tăng cường ăn uống thêm cũng rất tốt. Ở đây là mình chỉ nói tớ pha với nước nha, còn nếu bạn pha với sữa tươi, trái cây... hàm lượng dinh dưỡng và calo sẽ tăng thêm khoảng ít nhất cũng 300kcal.

    Xét về nguồn gốc Protein thì đây là loại Whey Blend (Whey hỗn hợp) đến từ Whey Concentrate là chủ yếu. Ngoài ra, còn có Isolate và Hydrolyzed, nhưng không có Casein đâu nhé. Nhìn chung, sản phẩm này có hàm lượng 60gram protein là khá ổn với mình. Theo nhà sản xuất, sản phẩm này sử dụng công nghệ lọc đa lớp giúp loại bỏ lactose, chất béo... nên hàm lượng tạp chất gây hại rất thấp. Nếu bạn là người dị ứng quá nặng với lactose (uống vào là bị đau bụng dù ít hay nhiều), bạn nên tránh xa sản phẩm này nhé! Nếu dị ứng nhẹ thì hoàn toàn bình thường.

    Về carbs, sản phẩm Mass-Tech Extreme 2000 mang tới nguồn carbs dồi dào và đa dạng giúp cho cơ thể bổ sung được nguồn năng lượng lớn, giúp tăng cường sức bền trong quá trình tập luyện khi kết hợp cùng các hợp chất khác.

    Hàm lượng chất béo đối với mình thì rất thấp và đạt chuẩn, nhưng hàm lượng cholesterol thấy hơi cao (mặc dù là cholesterol tốt). Lượng đường theo mình nghĩ thì không cao lắm vì khi bạn chia ra từng muỗng thì lượng đường như thế là hợp lý.

    Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác, Mass Tech 2000 nổi trội ở hàm lượng 21 loại vitamin và khoáng chất. Bạn sẽ ấn tượng hơn ở hàm lượng BCAA, Glutamine và Creatine ở sản phẩm này, do nó nổi trội hơn tí chút so với các dòng khác. Điều này sẽ giúp bạn tập luyện tốt hơn.

    Nói tóm lại, theo mình sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho việc cải thiện cân nặng. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể có lactose nên bạn cần cân nhắc.

    Mùi vị

    Đầu tiên mình xin nói về mùi trước đã nhé, sản phẩm này có 3 mùi là socola, vani và dâu. Mùi mình đang review là mùi socola. Theo mình, mùi vị khi khui hộp là cực kỳ tuyệt vời. Còn khi pha vào nước bột hòa tan rất nhanh nhé và cho mùi vị đúng socola. Mình thích xay sinh tố với trái cây nhưng chọn mùi socola nên không xay được vì nó chẳng ra vị gì cả.

    Nhiều bạn sẽ hỏi còn mùi vani thì sao, mình đã từng uống 1 ly sinh tố trái cây với vị vani thì phải công nhận là tuyệt vời, thậm chí lúc đó mình hoàn toàn chỉ cho 1 tí chút đường cho có thôi, nhưng vị vẫn đều và đậm nhé! Tuy nhiên, theo mình, nếu pha ít nước hoặc theo quy định của nhà sản xuất, bạn sẽ khó uống vì ngọt.

    Cảm nhận sau 1 tháng dùng thử sản phẩm

    sua mass extreme 2000

    Do mình cũng không phải dạng gầy nên thử chỉ cũng để thử cho các bạn thấy chứ thật ra mình đâu muốn dùng chi. Mình là người thích ngọt nhưng nếu pha ít nước quá thì không chịu được. Mình cảm nhận là sau 1 tháng xài thì tăng ký khá nhanh và đều được khoảng 5kg nhé.

    Cách sử dụng và bảo quản

    Cách pha Mass Tech Extreme 2000 khá đơn giản, bạn chỉ cần cho bột vào bình lắc, cho nước và đá vào lắc đều. Theo mình, mình chỉ 1 ngày dùng 3 muỗng (1/2 serving). Trong đó, mình uống giữa buổi sáng cho 1 muỗng, trước tập và sau tập.

    Để tránh tình trạng bột bị ẩm mốc, bạn nên để bột ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

    Giá cả

    Mình thuộc dạng người hay ngồi tính cho ra giá tiền cho rẻ rồi mua. Mua rẻ mà chất lượng là phải chịu ngồi bỏ thời gian ngồi tính. Theo mình tính ra, 1/2 liều dùng (3 muỗng) của Mass 2000 là khoảng 71k.

    so sanh mass 2000

    Mua Mass Tech 2000 ở đâu?

    Mình luôn đi theo 1 nguyên tắc trong ăn uống là luôn chọn nơi uy tín và hàng chính hãng. Điều này giải thích cho lý do vì sao mình luôn tin tưởng shop kinh doanh thực phẩm bổ sung iFitness.

    Nói tóm lại, mình cảm thấy rất hài lòng vì sữa này đã giúp mình tăng được 5kg trong 1 tháng.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh