Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Nitro Tech Whey Gold - Giá trị đích thực của Whey vàng

Ngày đăng: CN 30/12/2018
Mục lục bài viết

    Protein luôn đóng vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người tập gym, thể thao và các loại sữa bổ sung protein chính là nguồn sống không thể thiếu được. Hôm nay, mình xin đánh giá Nitro Tech Whey Gold để các bạn hiểu vì sao nó lại được nhiều bạn tìm hiểu.

    danh gia nitro tech whey gold

    Trước khi chúng ta bắt đầu đi vào bài review chi tiết về dòng sản phẩm này, chúng ta cần tìm hiểu sơ qua về ông hoàng MuscleTech. Với lịch sử hình thành lâu đời và trải qua nhiều giai đoạn phát triển, công nghệ sản xuất của hãng đã được cải tiến rất nhiều. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng trước khi được tung ra thị trường đều trải qua nhiều quy trình kiểm tra gắt gao, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất và lượng.

    Đánh giá Nitro Tech Whey Gold có tốt như lời đồn hay không?

    Trước khi đi xuống phần phía dưới, bạn nên đọc ngay bài viết uống Whey Protein có tác dụng gì để hiểu vì sao mình nên bỏ tiền ra mua. Một sản phẩm Whey chất lượng phải đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau. Sản phẩm nào càng tinh khiết, thì càng chất lượng.

    NitroTech Whey Gold là gì?

    NitroTech Whey Gold là sữa bột Whey Blend siêu tinh khiết, bổ sung nguồn protein hoàn hảo cho người tập gym để tăng cơ bắp. Công dụng của Nitro Whey Gold là kích thích cơ bắp phát triển, bổ sung nguồn đạm tinh khiết. Ngoài ra, sản phẩm còn có hàm lượng BCAA, Glutamine cực khủng.

    Tất cả những điều nói trên đã chứng minh vì sao chúng tôi và nhiều bảng xếp hạng khác trên toàn thế giới đã xếp Whey Gold Nitro vào danh sách các loại thực phẩm bổ sung Whey Protein cao cấp.

    Nào giờ chúng ta bắt đầu đi vào đánh giá sản phẩm này từ ngoài vào trong để xem liệu hãng đã làm được những gì nhé!

    Hình dáng bên ngoài

    nitro tech whey gold

    Sản phẩm này có tới 4 kích thước khác nhau nên mình mượn hũ 2.5kg (~5lbs) để đánh giá nhé! Cảm giác đầu tiên khi nhìn từ xa là mình thấy sản phẩm này khá nổi ở chữ NitroTech còn Whey Gold thì hơi chìm vì có màu vàng. Khi cầm trên tay, sản phẩm tương đối nặng tay, nhìn thì thấy dễ trơn, nhưng cầm khá chắc tay, vỏ hộp cứng. Tuy nhiên, kiểu thiết kế thì ghi nhiều chữ quá nên nhìn rối mắt.

    Mặt trước là nơi hãng cố gắng trưng bày ưu điểm của mình khi ghi rõ là nguồn Whey cao cấp với Whey Peptides và Isolate. Các thành phần chủ đạo. Phía dưới cùng là tên mùi vị. Nhìn chung không mấy ấn tượng cho lắm.

    Mặt sau là nơi hãng cố gắng giải thích từng điểm mạnh ở thành phần của mình. Bảng thành phần và các thông tin cần thiết được trình bày khá logic, nhưng thiếu đi bảng thành phần các axit amin.

    Sản phẩm này có bề ngoài quá thông dụng, không có gì nổi bật.

    Thành phần dinh dưỡng,

    Rồi tiếp theo mình sẽ đi vào đánh giá từng thành phần trong bảng thành phần dinh dưỡng, từ đó sẽ có kết luận liệu uống Nitro Tech Whey Gold có tốt không.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 120kcal
    • Fat: 2g
    • Cholesterol: 65mg
    • Carbs: 2g
    • Đường: 2g
    • Protein: 24g
    • Canxi: 100mg
    • Sắt: 0.6mg
    • Natri: 150mg
    • BCAA: 5.5g
    • Glutamine: 4g
    • Không Gluten

    Trước tiên, mình xin lưu ý với các bạn rằng, đối với dòng sản phẩm này, tùy vào kích thước và mùi vị sẽ có thay đổi nho nhỏ ở hàm lượng sắt và natri.

    thanh phan dinh duong nitrotech whey gold

    Nhận xét đầu tiên, mình sẽ đánh thẳng vào phần protein. Theo như bảng thành phần, bạn sẽ thấy hàm lượng protein thuộc hàng khá cao - 24gram. Tuy nhiên, tính ra tỉ lệ trên 1 liều dùng 33gram mà hãng quy định thì chỉ có 73% protein mà thôi, không cao lắm. Thành phần Whey khá cao cấp khi chứa hàm lượng Whey Peptides và Whey Isolate là chủ yếu. Còn thành phần Whey Concentrate chỉ chứa hàm lượng rất ít. Nhờ áp dụng công nghệ lọc kép: Microfiltration và Ultrafiltration nên các tạp chất như lactose, chất béo... đã được lọc gần như hoàn toàn.

    Tuy nhiên, theo mình thì mình vẫn chưa yên tâm cho lắm ở mức độ lactose còn tồn tại. Lý do vì hãng nói đã lọc lactose nhưng không hề khẳng định là lọc bỏ lactose hoàn toàn hay chưa. Nếu mà đã lọc bỏ gần như/hoàn toàn lactose, thì chắc chắn sẽ không còn Whey Concentrate trong thành phần. Chưa kể, sản phẩm này lại không có mặt của enzyme tiêu hóa lactase - kẻ tiêu diệt lactose, nên mình có thể dám chắc rằng nếu bạn bị dị ứng nặng với lactose trong sữa tươi, khả năng cao uống Whey Gold sẽ bị đau bụng. Còn dị ứng nhẹ thì tùy tình huống nhé!

    Vấn đề thứ 2 là sản phẩm này có thể sử dụng hoa hướng dương lecithin hoặc đậu nành Lecithin làm chất nhũ hóa. Nếu chất nhũ hóa ở đây họ dùng là hoa hướng dương trong quá trình sản xuất Whey thì sẽ mang lại độ an toàn hơn cho những người bị dị ứng đậu nành. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại ghi HOẶC, tức là họ không dám chắc họ đã dùng Lecithin nào nên bạn cần phải cẩn thận.

    Họ cũng đã cảnh báo, họ có sử dụng thành phần sữa và đậu nành nên bạn nếu là người bị dị ứng, hãy cẩn thận nhé!

    Điểm kế tiếp chính là sản phẩm này có hàm lượng carbs, fat và đường tương đối thấp nhưng cũng chưa gọi là hoàn hảo nhé! Thêm vào đó, hàm lượng cholesterol với 1 sản phẩm Whey như vậy cũng hơi cao. Dù sao như vậy cũng không có gì quá nghiêm trọng cả!

    Nếu bàn về hàm lượng BCAA (5.5g) và hàm lượng Glutamine (4g) thì đây là sản phẩm khá tốt khi cạnh tranh dễ dàng với các sản phẩm Isolate.

    Nói chung, mặc dù sản phẩm này vẫn còn nhiều điểm nhỏ chưa hoàn hảo và ghi thông tin chưa rõ ràng lắm, nhưng đây đáng là dòng sản phẩm cho bạn!

    Mùi vị của MuscleTech Whey Gold

    whey gold

    Nhiều bạn thường hỏi mình uống Nitro Tech Whey Gold vị nào ngon nhất? Mình hay trả lời là vị vani cho dễ pha hoặc xay sinh tố. Còn hôm nay mình mượn hũ Whey mùi socola. Nhìn chung thì vị nào cũng thơm cả nhé. Mở nắp là mùi thơm rồi. Cảm giác rất tự nhiên chứ không giả đâu. Xét về vị thì mình cho là hơi ngọt nếu pha ít nước.

    Cảm nhận về Nitro Tech Whey Gold sau khi dùng hết 1 hũ

    whey gold

    Cảm nhận của mình về sản phẩm này rất tốt vì mình thường xay sinh tố uống và cảm giác rất ngon. Điểm mình hơi lo là mình hay bị đau bụng vì dị ứng lactose nhưng may mắn là sản phẩm này lại không làm mình thất vọng. Sau khi dùng hết 1 hũ, mình thấy cơ tăng lên được 1.5kg nhé!

    Cách sử dụng và bảo quản

    whey gold

    Lần đầu tiên khui hộp là mình cho 1 muỗng bột vào bình lắc, cho khoảng 400ml nước và đá viên. Sau đó, lắc đều và uống. Theo mình, bạn nên đọc thêm bài viết các công thức pha Whey bí truyền.

    Cách bảo quản thì không có gì khó, chỉ cần bạn để sản phẩm ở nơi khô, thoáng là được.

    Giá cả

    Mình là người rất kén về giá nên sản phẩm chọn cũng phải chọn loại rẻ 1 tí cho vừa túi tiền. Mình xài hũ 2.5kg nên giá khoảng 22k/liều dùng!

    Mua Whey Gold ở đâu?

    Mình hay chọn shop bán sữa tập thể hình iFitness vì tin tưởng nơi đây luôn bán hàng chính hãng.

    Mình rất thích sản phẩm này và nó xứng đáng để được bình chọn 4 sao nhé!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh