Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá ON Isolate Whey - Chất lượng đỉnh cao của sự tinh khiết

Ngày đăng: Th 3 07/05/2019
Mục lục bài viết

    Chắc chắn bạn không quá xa lạ gì với thương hiệu Optimum Nutrition với dòng Whey Gold quá kinh điển trong mọi phân khúc sữa Whey. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá ON Isolate Whey. Dòng sản phẩm này được nhiều bạn tập thể hình review là tăng cơ nạc rất tốt. Vậy liệu có nên mua Whey Isolate của ON hay không?

    danh gia on isolate whey

    Thương hiệu Optimum Nutrition hay thường gọi là ON đã quá danh tiếng không chỉ ở thị trường Mỹ, quốc tế mà cả trong lòng những người yêu gym tại Việt Nam. Trong đó, nổi danh như cồn chính là dòng Whey Gold danh tiếng, đã mang lại biết bao nhiêu là niềm tin về chất lượng cho người tập gym. Điều này chứng minh rằng các sản phẩm của hãng luôn đạt chất lượng cao. Vậy liệu dòng ON Isolate có đáp ứng được những tiêu chuẩn của 1 dòng Whey Protein Isolate hoàn chỉnh hay không?

    Đánh giá ON Isolate Whey Protein - Chất lượng Whey thuần khiết, chất tới từng xu?

    Cũng giống như mọi bài đánh giá trước đây, trước khi chúng ta đi sâu vào từng vấn đề, chúng ta cần nhìn tổng quan sản phẩm từ ngoài vào trong để có cái nhìn toàn diện nhất. Từ đó, có những cảm nhận khách quan, tránh thiên vị nhé!

    ON Isolate là gì?

    ON Isolate là sữa Whey Protein Isolate 100%, giúp tăng cơ giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả. Công dụng của Whey ON Isolate là cung cấp nguồn protein hoàn chỉnh, tinh khiết nhất để giúp cơ bắp nạp dinh dưỡng và phát triển. Hàm lượng BCAA cao đảm bảo giúp cơ bắp nhanh chóng phục hồi ngay sau khi tập xong.

    Điều này giải thích lý do vì sao trong danh sách các dòng Whey nào tốt nhất cho người tập gym, ON Isolate đều có mặt. Thậm chí, trên trang bodybuilding.com, họ còn chấm tới 8.8 điểm.

    Hình dáng bao bì

    danh gia isolate whey on

    Sản phẩm nổi bật với 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Cách thiết kế khá đơn giản và dễ nhìn. Không có quá nhiều chữ, khiến bạn dễ bị rối đâu nhé! Sản phẩm dùng dạng hộp nhựa cứng cáp, khá là chắc tay. Độ bám tay khá cao. Nhìn chung, khá là an toàn trong quá trình bảo quản sản phẩm.

    Xét về mặt trước, bạn sẽ thấy ngay tên sản phẩm cực to và rõ ràng ON ISOLATE. Ngay phía trên là 1 số thông tin quan trọng của sản phẩm như,

    • Không có Gluten
    • Không có chất cấm: Đảm bảo an toàn cho người dùng, chỉ có những thành phần có lợi cho sức khỏe và cơ bắp
    • 25g protein
    • 5.5g BCAA
    • 1g đường

    Tiếp phía dưới chính là tên của mùi vị mà bạn chọn. Nhìn sang bên, bạn sẽ thấy số lượng lần dùng (serving) bạn có thể dùng trong hũ này. Ở đây, mình mượn được hũ mùi vani có 71 liều dùng (tương đương 71 muỗng). Nếu trung bình 1 ngày bạn dùng 2 muỗng, thì hũ này sẽ dùng được tới 35 ngày.

    Xét về mặt sau, bạn sẽ thấy được bảng thông tin thành phần dinh dưỡng khá chi tiết. Điều đáng tiếc ở đây là sản phẩm này lại không công bố bảng axit amin. Nhìn sang bên phải 1 tí, bạn sẽ thấy được logo Informed-Choice.org. Đây là logo chứng nhận sản phẩm đáng tin cậy về chất lượng cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Xoay tiếp 1 vòng nữa, bạn sẽ thấy được quy trình sản xuất Whey này như thế nào, công nghệ lọc ra sao cùng 1 số thông tin quan trọng về sản phẩm.

    tem cao on isolate

    Nếu bạn muốn xác nhận hàng giả hay thật, bạn cần nhìn ngay vào phần nắp của hũ. Ở đây, bạn sẽ thấy có phần tem cào để xác nhận hàng chính hãng hay không. Thường các sản phẩm giả không có dạng tem này.

    Còn đáy hũ là nơi hãng in hạn dùng sản phẩm. Đi kèm đó là mã Batch. Các sản phẩm chính hãng luôn có đầy đủ 2 thông tin này đi kèm với nhau. Tiết lộ thêm cho bạn biết là sản phẩm chính hãng luôn được hãng ON in bằng mực xanh.

    Nhìn chung, sản phẩm cũng không có gì quá nổi bật, tiếc nữa là thiếu mất đi bảng axit amin.

    Thành phần dinh dưỡng

    Để đánh giá được 1 sản phẩm có tốt hay không, chúng ta cần nhìn nhận nó thẳng vào bảng thành phần. Do đó, bạn cần phải đọc thật kỹ những thông tin dưới đây. Từ đó, bạn và đặc biệt là những người mới tìm hiểu về gym và thực phẩm bổ sung, sẽ hiểu được liệu uống ON Isolate có tốt không.

    Thành phần dinh dưỡng (71 liều dùng - Mùi vani)

    • Liều dùng: 1 muỗng (32g)
    • Calo: 120kcal
    • Chất béo: 1g
    • Cholesterol: 15mg
    • Carbs: 3g
    • Đường: 1g
    • Protein: 25g
    • BCAA: 5.5g
    • Axit amin thiết yếu: 11g

    1. Hàm lượng Whey Protein

    review on isolate whey

    Ở đây, bạn sẽ thấy rằng đúng y như những thông tin mà hãng đã cam kết ở mặt trước sản phẩm là 100% Whey Protein Isolate thuần khiết. Do đó, tất cả những gì sản phẩm này mang lại là tập trung vào Whey là chính. Nhờ công nghệ siêu lọc giúp loại bỏ rất nhiều tạp chất không cần thiết như,

    • Lactose
    • Gluten
    • Carbs
    • Đường

    Nhờ đó, đã tạo ra được dòng Whey hoàn chính nhất và độ tinh khiết cũng cao hơn hẳn. Nếu bạn đã đọc bài đánh giá ON Whey Gold, chắc chắn sẽ phần nào lo lắng vì nó còn chứa lactose. Tuy nhiên, với ON Isolate, bạn sẽ không cần phải lo lắng chi nữa. Điểm đáng nói ở đây là tỉ lệ phần trăm của protein của sản phẩm này chỉ là,

    • 74% cho mùi socola
    • 79% cho mùi vani

    Điều này cũng làm mình chưa hài lòng lắm vì như thế thì hơi thua thiệt so với 1 số dòng khác. Tuy nhiên, giá trị mà nó mang lại cho sự phát triển của cơ nạc thì nhiều người đều công nhận.

    2. Hàm lượng BCAA và axit amin thiết yếu

    Mặc dù không có bảng thành phần axit amin, nhưng hãng cũng đã ghi chú rất rõ ràng là hàm lượng BCAA đạt 5.5g. Khi thực hiện bài đánh giá ON Isolate Whey Protein này, mình còn thấy 11g axit amin thiết yếu. Đây là những loại axit amin quan trọng, đóng vai trò giúp xây cơ nạc tốt hơn nhờ khả năng tổng hợp protein hoàn chỉnh.

    3. Các thành phần khác

    on isolate whey co tot khong

    Xét về hàm lượng carbs, chất béo và đường, bạn sẽ thấy là hàm lượng tương đối thấp. Tuy nhiên, có thể nhận ra là sản phẩm Whey Isolate nhưng vẫn chưa đạt được độ hoàn hảo cao cho lắm khi hàm lượng tạp chất này vẫn còn. Nếu so với 1 số dòng khác thì hàm lượng này gần bằng 0 nhé. Tuy nhiên, hàm lượng này vẫn khá thấp và ổn cho người cần giảm cân hoặc tăng cơ giảm mỡ.

    • Lecithin: Đây là chất phụ gia phổ biến trong Whey, giúp bột mịn hơn và dễ hòa tan trong nước. Thường nó được làm từ đậu nành. Nếu bị dị ứng, bạn cần phải cẩn thận nhé.
    • Sucralose và Acesulfame Potassium: Cả 2 đều là đường nhân tạo và được đánh giá là an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, nếu bị dị ứng hoặc từng có tiền sử bị các vấn đề liên quan tới dạ dày, hệ tiêu hóa..., bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Điều đáng tiếc ở đây nữa là sản phẩm này lại không được hãng bổ sung các enzymes hỗ trợ tiêu hóa giống như Whey Gold. Điều này khiến cho sản phẩm của chúng ta mất đi 1 điểm quan trọng trong mắt những người có kinh nghiệm.

    Thêm 1 điểm nữa mà nhiều người hay thắc mắc là ON Isolate tùy từng mùi sẽ có chút thay đổi ở tổng liều dùng. Lấy ví dụ là mùi socola sẽ có liều dùng là 34g, tương ứng là tổng liều dùng 67 muỗng. Trong khi đó, mùi vani sẽ có liều dùng là 32g, tương úng là tổng liều dùng 71 muỗng.

    Nhìn chung, với hàm lượng Whey cao cấp cùng tạp chất khá thấp như vậy, thì đây chính xác là 1 dòng protein khá hoàn hảo để xây cơ.

    Khả năng hấp thụ

    Về bản chất, bạn có thể thấy ON Isolate là Whey Isolate thuần khiết nên đã lọc bỏ hoàn toàn lactose, gluten. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về khả năng hấp thụ nữa.

    Tuy nhiên, sản phẩm này có chứa sữa, đậu nành, 2 loại chất tạo ngọt nhân tạo. Nếu bạn bị dị ứng, cũng cần phải thận trọng. Nếu bạn thấy mình uống có dấu hiệu gì đó, bạn nên pha loãng nhé!

    ON Isolate vị nào ngon?

    on isolate vi nao ngon

    Sản phẩm này đáng tiếc là chỉ có 2 mùi là Socola và Vani. Mình mượn được hũ vani nên sẽ đánh giá nó trước. Vị theo đánh giá là hơi ngọt và mùi nhẹ nhé. Do đó, uống chay thường khá là ngán. Tuy nhiên, mình đã có cách trị nó là xay sinh tố thì bao ngon.

    Để biết cách xay sao cho đúng và xay với loại trái cây nào, bạn nên đọc qua bài viết hướng dẫn cách xay sinh tố với Whey nhé! Còn mùi socola mình đã dùng thử 1 mẫu thử, rất là ngon nhé! Tuy nhiên, khuyên các bạn là nên pha với đá sẽ uống dễ hơn.

    Optimum Nutrition Isolate giá bao nhiêu?

    Hiện tại, sản phẩm đang được kinh doanh chính hãng với giá thành là 1750k. Đây là giá chính hãng bán lẻ cho hũ 5lbs (2.28kg). Nếu lấy hũ 71 muỗng, tính ra 1 liều dùng khoảng 24.5k. Giá thành khá là mềm và phù hợp với nhiều người không có điều kiện kinh tế. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm theo đường link ngay dưới đây!

    So sánh Whey Gold ON và ON Isolate


    Whey Gold
    ON Isolate
    Liều dùng
    30-33g (tùy mùi)
    32-34g (tùy mùi)
    Calo
    110-130kcal
    120kcal
    Protein
    24g
    25g
    Carbs
    2-4g
    3g
    Fat
    1g
    1g
    Đường
    1-3g
    1g
    BCAA
    5.5g
    5.5g
    Cholesterol
    30-55mg
    15mg
    Lọa Whey
    Whey Blend (Isolate-Concentrate)
    Whey Isolate
    LactoseKhông
    Mùi vị8 mùi2 mùi
    Giá/muỗng20.5k24k

    Đó là tất cả những thông tin quan trọng bạn cần biết ở bài viết đánh giá ON Isolate. Đây thật sự là dòng Whey Isolate hoàn hảo cho cơ bắp.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh