Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Optimum Nutrition BCAA 1000 Caps - Nên bỏ tiền mua không?

Ngày đăng: Th 3 19/03/2019
Mục lục bài viết

    Chúng ta hôm nay sẽ cùng nhau đi vào đánh giá Optimum Nutrition BCAA 1000 Caps - 1 trong những dòng sản phẩm được hãng ON tung ra rất lâu. Bài viết này sẽ giúp bạn giải tỏa được những thắc mắc cũng như so sánh nó với 1 số dòng khác. Hãy cùng xem liệu có nên mua BCAA của ON không.

    danh gia optimum nutrition bcaa 1000 caps

    Trước khi đi vào giải quyết câu chuyện liệu có đáng để bỏ sản phẩm này vào danh sách cần mua hay không, bạn cần tìm hiểu qua vai trò của BCAA đối với người tập gym. Đó là 1 chuỗi các axit amin thiết yếu giúp cơ bắp được phục hồi và phát triển rõ nét hơn sau khi tập. Chính vì lý do này mà trong bảng xếp hạng độ ưu tiên của các shop kinh doanh thực phẩm cơ bắp, họ đều xếp theo thứ tự thường là Mass/Whey, BCAA, Pre Workout, Vitamin...

    Tiết lộ tất cả ưu và nhược điểm trong bài đánh giá Optimum Nutrition BCAA 1000 Caps

    Để có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm BCAA ON, bạn cần phải xem xét và đánh giá nó từ ngoài vào trong. Từ đó sẽ đưa ra được kết luận vì sao nên hay không nên mua nó.

    BCAA 1000 Caps là gì?

    BCAA 1000 Caps là dòng sản phẩm hỗ trợ của hãng ON danh tiếng, cung cấp chuỗi 3 axit amin thiết yếu: Leucine, IsoLeucine và Valine. Công dụng là giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi và phát triển cơ. Thường sẽ được sử dụng sau khi tập để đẩy nhanh việc cơ bắp được phục hồi nhanh hơn.

    Mình cũng thấy nó được xếp hạng trong danh sách các hãng bcaa tốt nhất hiện nay. Bạn có thể vào xem để biết nó xếp hạng mấy. Đó cũng là bài so sánh chi tiết dành cho những người mới.

    Hình dáng bên ngoài

    Nếu nhìn từ xa, bạn sẽ dễ nhận ra là dòng sản phẩm này khá giống với sữa Serious Mass. Nhìn nếu không để ý, có thể nhận nhầm là nó là size nhỏ của sữa này. Khi trên tay, bạn sẽ có được 1 hũ nhựa khắc chắn chắn, giống như các hũ thuốc thông thường.

    2 màu sắc chủ đạo được hãng duy trì suốt nhiều năm liền là xanh và đen. Thiết kế mặt trước khá đơn giản, không cần nhiều thông tin rườm rà. Bạn sẽ có ngay dòng chữ Mega-size BCAA 1000 Caps. Phía góc dưới cạnh phải sẽ là thông tin về số viên. Thường sẽ có 3 kích thước,

    • 60 viên
    • 200 viên
    • 400 viên

    Còn 1000 Caps thật ra không phải nói là 1000 viên như nhiều bạn hay nghĩ, mà ở đây ám chỉ 1000mg/liều dùng. Thường mỗi liều dùng sẽ là 2 viên.

    Mặt sau cũng khá đơn giản vì hãng trình bày cũng như thành phần cũng không có gì nổi bật. Nhìn chung là đủ để hiểu và biết cách sử dụng.

    Thành phần dinh dưỡng

    Giờ thì chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích dòng sản phẩm này để biết liệu uống ON BCAA 1000 Caps có tốt không. Bạn cần phải chú ý hoàn toàn vào bảng thành phần!

    Thành phần của BCAA 1000 Caps (400 viên)

    • Liều dùng: 2 viên
    • Tổng liều dùng: 200 lần
    • L-Leucine: 500mg
    • L-Isoleucine: 250mg
    • L-Valine: 250mg

    Nhìn sơ qua bảng thành phần, bạn sẽ thấy sản phẩm này khá đơn điệu khi chẳng thấy gì ngoài 3 thành phần axit amin chính. Nào cùng tìm hiểu 1 số thông tin để biết những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

    1. Ưu điểm

    Trước hết, chúng ta sẽ cần phải biết điểm mạnh trước tiên là bạn sẽ không cần lo lắng gì về calo, carbs, đường cả. Tất cả đều hoàn toàn không có. Sản phẩm gần như hoàn toàn không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho cơ thể. Hàm lượng các axit amin này ở lượng vừa phải, cực kỳ an toàn bất chấp bạn có bị bệnh gì. Ngoài ra, đây là 3 axit amin thiết yếu. Do đó, đây có thể được xem là dòng sản phẩm cực kỳ an toàn cho mọi người.

    Tiếp theo chính là tỉ lệ BCAA vàng - 2:1:1. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, đây chính là tỉ lệ vàng để giúp xây dựng cơ bắp. Điều này giải thích vì sao các hãng đều đua nhau theo đúng tỉ lệ này.

    Cuối cùng, có thể nói chính là đây là sản phẩm dạng viên. Do đó, chẳng cần phải mang bình lắc. Bạn gần như có thể sử dụng rất tiện lợi. Chúng ta có thể bổ sung khi đi xa để duy trì cơ.

    2. Nhược điểm

    Đây có thể là nhược điểm chí mạng của dòng sản phẩm này. Trung bình, bạn cần uống 1 lần 2 viên mới được 1g BCAA. Nếu làm 1 phép so sánh với các sản phẩm BCAA khác, đây có thể đươc coi là hàm lượng BCAA thấp nhất. Trung bình, chúng ta cần khoảng 5g BCAA cho 1 lần uống để phục hồi cơ. Trong khi đó, 1g thì làm được gì?

    Nếu câu chuyện quay sang uống 10 viên cho đủ 5g, chắc bạn nhìn xong là tởn hồn. 1 lần sao mà uống 10 viên được? Chưa kể, liều dùng khuyến nghị của hãng là 2 viên. Thêm 1 điểm nữa là hiện nay hầu hết các sản phẩm Whey đều có chứa khoảng 5.5g BCAA/liều dùng.

    Vậy nếu xét về khía cạnh kinh tế, chúng ta uống Whey còn tốt hơn uống sản phẩm này. Chung quy, giá thành của sản phẩm này để đạt được hàm lượng 5g BCAA thì quá mắc so với các dòng sản phẩm khác. Nếu bạn tính dùng chơi thì được.

    3. Xét về mùi vị

    Khi làm bài review Optimum Nutrition BCAA 100 Caps này, mình đã tìm hiểu kỹ thì biết đây là dòng không hề có chất tạo ngọt, không màu, mùi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể uống thoải mái bất chấp là thích mùi gì đi nữa. Tuy nhiên, không ít người cũng than phiền là uống như vậy vài ngày đầu thì được. Uống lâu dài khá là khó chịu.

    4. Thông tin cần biết

    Các viên con nhộng này được làm từ Gelatin. Gelatin được làm từ thịt bò hoặc thịt heo. Đây là sản phẩm hoàn toàn không dành cho người ăn chay hay đạo Hồi.

    So sánh ON BCAA 1000 Caps với 1 số dòng BCAA hãng khác

    review on bcaa

    Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất, chúng ta sẽ cùng làm 1 bảng so sánh để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của từng dòng cụ thể.

    Thành phần
    BCAA ON
    BCAA MyProtein
    BCAA MuscleTech
    Xtend BCAA Scivation
    Loại sản phẩm
    Viên
    Bột
    Viên
    Bột
    Hàm lượng BCAA/liều dùng
    1g
    5g
    1g
    7g
    Tỉ lệ BCAA
    2:1:12:1:18:1:12:1:1
    Mùi vịKhông mùi4 mùiKhông mùi
    1 mùi
    Trọng lượng
    60-200-400 viên
    500g-1kg
    200 viên1.2kg
    Giá/liều dùng
    • 2500 đồng/viên (hũ 60 viên)
    • 1g BCAA/2 viên
    • 26500 đồng/5g BCAA

    6500 đồng/5g BCAA (Giá 500g)
    • 3400 đồng/viên
    • 1g BCAA/viên
    • 17000 đồng/5g

    14000 đồng/7g
    Thành phần khác
    KhôngKhôngKhôngCitrulline Malate, Điện giải, Glutamine

    Một số ưu & nhược điểm của BCAA dạng viên so với BCAA dạng bột

    Ưu điểm

    • Tiện lợi, nhỏ gọn
    • Thường là dạng không mùi
    • Thường không chứa chất tạo ngọt
    • Thường không có đậu nành
    • Thường không có tạp chất

    Nhược điểm

    • Chi phí cao hơn do sản xuất dạng vỏ
    • Hấp thụ chậm hơn so với dạng bột

    Cách sử dụng ON BCAA 1000 Caps

    Do là dạng viên nên cách dùng rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống/nhai 2 viên (1 liều dùng). Thời gian sử dụng nên là.

    • Giữa các bữa ăn
    • Trước khi tập 30p
    • Ngay sau khi tập

    Nếu bạn muốn mua Optimum BCAA 1000 Caps chính hãng, đừng tìm đâu xa. Hãy tới ngay iFitness. Đây là cửa hàng được cấp quyền bán hàng chính hãng. Đảm bảo giấy tờ đầy đủ. Ngoài ra, iFitness.vn còn là nguồn nhập sỉ sữa thể hình. Nếu bạn muốn kinh doanh, cứ bấm vào link đó nhé!

    Nói tóm lại, đây là bài đánh giá Optimum Nutrition BCAA 1000 Caps. Tùy vào bạn mà chọn. Đây có thể là dòng sản phẩm mắc, nhưng vẫn đáng thử!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh