Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá VP2 của AST - Whey Protein Isolate chất lượng hàng đầu

Ngày đăng: Th 3 02/04/2019
Mục lục bài viết

    Chắc chắn bạn chẳng còn xa lạ gì với hũ Whey VP2 đúng không nào. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng làm 1 bài đánh giá VP2 AST để xem liệu nó tốt cho sự phát triển của cơ bắp tới mức nào mà nhiều người yêu thích tới thế. Đảm bảo tất cả những thông tin bạn cần sẽ được giải thích kỹ càng ngay trong bài viết này.

    danh gia vp2

    Trước khi sâu vào bài đánh giá AST VP2, chúng ta cần biết 1 số thông tin cơ bản về hãng AST danh tiếng. Đây là 1 trong những nhãn hiệu thực phẩm bổ sung cho dân chơi thể thao hàng đầu tại Mỹ và quốc tế. Đó chính là lý do vì sao các dòng sản phẩm hãng tung ra thị trường đều được cộng đồng chào đón và đánh giá rất cao. Tính tới thời điểm hiện tại, chưa tìm thấy bất kỳ 1 phốt nào về chất lượng.

    Trong đó, dòng VP2 có thể được đánh giá là đỉnh cao nhất vào thời điểm hiện nay khi tính so với mặt chung là Whey Protein Isolate hoặc Whey Blend. Thậm chí, nhiều bạn gymers còn nhận xét VP2 uống còn giúp xây dựng cơ bắp nạc tốt hơn các loại Whey Hydrolyzed nữa!

    Đánh giá VP2 Whey Protein Isolate - Liệu có tốt như lời đồn hay không?

    Cũng giống như mọi lần mà thôi, khi đánh giá bất kỳ dòng sản phẩm nào chúng ta cũng sẽ nhìn toàn diện từ ngoài vào trong để biết được liệu dòng này có đáng để bỏ tiền ra mua hay không.

    VP2 là gì?

    VP2 là sữa Whey Blend từ Isolate và Hydrolyzed protein của thương hiệu AST danh tiếng, giúp tăng cơ nạc nhanh chóng, nhưng ít khi tăng mỡ thừa. Sữa Whey protein VP2 chứa hàm lượng tạp chất cực thấp, giá trị sinh học cao và giá thành phải chăng. Đó chính là lý do giải thích cho bạn vì sao sản phẩm này được xếp vào danh sách các loại sữa bột bổ sung Whey Protein chất lượng nhất hiện nay.

    Hình dáng bên ngoài

    danh gia vp2 whey protein

    Mặc dù đã ra đời khá lâu rồi, nhưng hãng vẫn trung thành không thay đổi bất kỳ điều gì ở hình dáng bên ngoài của sản phẩm. Sản phẩm luôn ở dạng hộp nhựa, giúp cho người dùng dễ dàng bảo quản sản phẩm.

    Nhìn vào mặt trước, VP2 có 2 màu chủ đạo: đỏ và trắng. Đây cũng là màu sắc chủ đạo của tất cả các sản phẩm của hãng AST. Đó chính là đặc điểm đặc trưng, giúp bạn phân biệt dễ dàng. Mặt trước trình bày khá đơn giản, phía trên chính là tên hãng. Ngay bên dưới là tên sản phẩm. Mùi vị ngay bên dưới luôn. Tiếp đó là 1 số thông tin về chất lượng thuần khiết của sản phẩm,

    • Bioactive Protein Fractions
    • Ultra-High Leucine Content

    Cạnh trái, hãng ghi 3 thông tin khá quan trọng là,

    • 23g protein
    • Hàm lượng BCAA khủng
    • 0g đường

    Nhìn vào mặt sau, gần như mọi thông tin bạn cần đều được mô tả chi tiết. Điều đáng tiếc là hãng lại không công bố bảng thành phần axit amin. Do đó, bạn không biết được hàm lượng BCAA là bao nhiêu gram.

    Nhìn chung, bên ngoài sản phẩm không có gì nổi bật để bàn nhiều.

    Thành phần dinh dưỡng

    Để xác định được liệu uống Whey VP2 có tốt không, bạn cần phải tiến hành đánh giá thành phần của nó. Từ đó mới xác định vì sao nó đáng hay không đáng bỏ tiền ra mua.

    Bảng thành phần dinh dưỡng (28g/liều dùng - Vani)

    • Calo: 110kcal
    • Chất béo: 0.5g
    • Cholesterol: 15mg
    • Carbs: 3g
    • Đường: 0g
    • Protein: 23g

    Hiện sản phẩm chỉ có 2 mùi là socola và vani. Bảng thành phần của 2 mùi này sẽ hơi khác nhau 1 tí ở 1 số thành phần. Điều này cũng không quan trọng lắm vì đơn giản thành phần chính là protein sẽ không đổi.

    Trước hết, chúng ta hãy bàn về chất lượng Whey của VP2. Ở đây, hãng sử dụng là Whey Blend cao cấp của Whey Protein Isolate và Hydrolyzed Whey. Điều này đã nói lên được độ tinh khiết và sức mạnh của VP2 mang lại cho cơ bắp. VP2 Whey chứa hàm lượng lớn axit amin thiết yếu Cysteine.

    Đây là 1 axit amin kép (gồm 2 phân tử peptides) rất quan trọng cho sự phát triển của cơ bắp và cả collagen. Tuy nhiên, cơ thể lại không thể tự tổng hợp được và trong các thực phẩm thông thường cũng rất ít chứa. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tổng hợp protein. Khi cung cấp liên tục hàm lượng lớn axit amin cysteine, quá trình tổng hợp protein trong cơ bắp sẽ diễn ra nhanh hơn và chống được nguy cơ dị hóa.

    review vp2

    Axit amin kép này sẽ đóng vai trò chính vào quá trình hình thành axit amin 3-peptides - Glutathione. Nó giúp chống oxy hóa, đẩy nhanh quá trình thải độc ra khỏi cơ thể và thúc đẩy việc xây dựng cơ bắp và sức mạnh. Mối liên hệ giữa Glutathione và sự phát triển của cơ bắp rất rõ ràng. Luyện tập ở cường cao và nặng sẽ làm suy giảm hàm lượng axit amin này bên trong cơ thể. Tăng hàm lượng axit amin này lên sẽ đẩy nhanh quá trình xây dựng cơ và sức mạnh.

    Xét về tỉ lệ protein, VP2 chỉ có 23g/liều dùng, tương đương 81%. Hàm lượng protein khá thấp, nhưng điều này cũng dễ hiểu, vì sản phẩm này tập trung vào chất lượng. Do đó, Whey này sẽ hấp thụ cực nhanh vào cơ thể, giảm đi việc xử lý ở dạ dày.

    Điều đáng tiếc ở đây là VP2 lại không có bảng thành phần dinh dưỡng axit amin. Điều này sẽ khiến nhiều người không hài lòng vì hãng một mặt nói rằng sản phẩm này chứa rất nhiều BCAA, nhưng mặt khác lại không công bố bảng axit amin. Tuy nhiên, nếu dựa trên hàm lượng 23g protein cho mỗi liều dùng cùng chất lượng Whey cao cấp, hàm lượng BCAA sẽ dao động khoảng 5g.

    Thêm vào đó, VP2 có 2 chất tạo ngọt nhân tạo là sucralose và acesulfame potassium. Đây là 2 chất tạo ngọt khá an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào hay từng có tiền sử bị đau dạ dày, tiêu hóa..., bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Ngoài ra, điểm mạnh của VP2 chính là hàm lượng tạp chất cũng tương đối thấp. Trong đó, đường là 0g. Nhìn chung, như vậy là tạm ổn rồi. VP2 có chứa 2 thành phần có thể gây dị ứng: sữa và đậu nành. Nếu bạn nào bị dị ứng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.

    AST VP2 Whey Protein Isolate vị nào ngon?

    Nhìn chung, cả 2 mùi theo đánh giá của rất nhiều người đều rất thơm. Trong đó, mùi socola được đánh giá là thơm ngon và có mùi vị dịu nhẹ. Mình cũng đã từng uống vị socola 1 lần, rất là ngon. Cảm nhận là vị đậm đà vì lúc đó mình pha hơi ít nước. Còn mùi vani thì yếu hơn. Tuy nhiên, nếu xay sinh tố với trái cây, thì mùi vani lại ngon và hợp hơn hẳn.

    Mua VP2 Whey Protein giá bao nhiêu?

    Chắc chắn giá thành luôn là điều mà nhiều bạn quan tâm rất nhiều vì giá những loại Whey cao cấp thường rất cao. Tuy nhiên, bạn đã gặp may vì VP2 giá thành không mắc lắm đâu. Điều đáng tiếc là hiện tại VP2 chỉ có 1 kích thước duy nhất là 2lbs (937g) - 950k.

    AST VP2 Whey Protein Isolate 2lbs (937g)

    950,000₫
    Hết hàng

    Cách sử dụng VP2

    Cách sử dụng Whey Protein VP2 khá đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng 1 trong các cách dưới đây,

    • Dùng bình lắc: Cho 1 muỗng bột, 200ml nước và đá viên vào bình. Lắc đều trong 30 giây.
    • Dùng máy xay: Cho 1 muỗng bột, 200ml nước lạnh hoặc sữa tươi không đường, trái cây và đá viên. Xay đều.

    Thời gian sử dụng tốt nhất là 30 phút trước khi đi tập và ngay sau khi tập xong.

    So sánh VP2 và Iso 100

    vp2 vs iso 100

    Đây có thể coi là 2 đối thủ kỳ phùng của nhau. Chúng ta sẽ cùng nhau xem coi liệu ai là người chiến thắng nhé.

    Bảng thành phần của Iso 100

    • Calo: 110kcal
    • Protein: 25g
    • Fat: 0g
    • Carbs: 1g
    • Đường: <1g
    • Cholesterol: 10mg
    • Whey Blend (Hydrolyzed Whey và Isolate)

    Như vậy, bạn có thể thấy rằng nhìn về mặt chất lượng Whey, khá tương đương nhau. Tuy nhiên, Iso 100 của Dymatize lại là Whey Hydrolyzed trước nên chất lượng cao hơn. Ngoài ra, hàm lượng Whey cũng cao hơn. Kết quả, Iso 100 thắng.

    So sánh VP2 và NitroTech Performance Series

    vp2 vs nitrotech

    Cả 2 đều là những ông lớn trong thị trường Whey Protein. Để phân định được ai là người thắng cuộc, chúng ta cần phải review bảng thành phần.

    Bảng thành phần của NitroTech Performance Series

    • Calo: 150kcal
    • Fat: 2.5g
    • Cholesterol: 80mg
    • Carbs: 3g
    • Đường: 2g
    • Protein: 30g
    • Enzyme tiêu hóa
    • Whey Hydrolyzed, Isolate và Concentrate

    Như vậy, bạn có thể thấy nếu xét về chất lượng thì VP2 tốt hơn, nhưng về hàm lượng và tổng thể, NitroTech sẽ là người thắng cuộc.

    So sánh VP2 và Whey Gold Standard

    vp2 vs whey gold

    Hãy đọc ngay bài viết đánh giá Whey Gold để biết Whey Gold là Whey Blend, có chứa Concentrate và không thể so với VP2.

    So sánh VP2 và Rule 1

    vp2 vs rule1

    Cả hai đều là thương hiệu hàng đầu thế giới. Do đó, nếu muốn phân thắng bại cũng khá khó khăn đó.

    Bảng thành phần của Rule 1

    • Calo: 110kcal
    • Fat: 0.5g
    • Cholesterol: 5mg
    • Carbs: 2g
    • Đường: 0g
    • Protein: 25g
    • BCAA: 6g
    • Whey Isolate và Hydrolzed

    Kết quả là Rule 1 thắng!

    Đó là tất cả những thông tin quan trọng bạn cần biết ở bài viết đánh giá VP2.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh