Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Xtend BCAA của Scivation - Ông vua BCAA chính là đây

Ngày đăng: CN 16/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với những bạn tập gym nào đã từng nghe tới danh tiếng của Xtend, chắc chắn sẽ rất cần 1 bài review có tâm để biết mình vì sao nên mua nó. Hôm nay, mình đã mượn được 1 hũ để đánh giá Xtend BCAA cho bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu vì sao nó lại được nhiều bạn yêu thích và liệu Xtend BCAA có tốt không nhé.

    danh gia xtend bcaa

    Trước khi đi vào phân tích chi tiết, bạn cần biết sơ qua về hãng Scivation. Đây là công ty có trụ sở tại Bắc Carolina, Hoa Kỳ và họ có điểm mạnh chính là chuyên sản xuất các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ÍT CALO. Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này chính là BCAA và dạo gần đây là 1 số sản phẩm Whey Isolate.

    Chuỗi sản phẩm BCAA của thương hiệu Scivation được chia ra làm nhiều loại khác nhau,

    • Xtend BCAA
    • BCAA Go: có thêm nhiều điện giải và phù hợp với những ai thích tập ngoài trời
    • BCAA Energy: có thêm điện giải và caffeine, giúp gia tăng năng lượng
    • BCAA Ripped: có thêm các thành phần đốt mỡ như CLA, Malate, L-Carnitine
    • BCAA Elite: có điện giải và 1 số chất khác

    Đánh giá Xtend BCAA - Nơi chất lượng cất tiếng nói

    Trước tiên, bạn cần đọc ngay bài viết tại sao cần sử dụng BCAA. Lý do vì như vậy, bạn sẽ biết được tại sao mình cần đọc bài này và cần mua sản phẩm này. Một sản phẩm BCAA chất lượng là phải có đủ 3 loại axit amin thiết yếu: leucine, isoleucine và valine. Ngoài ra, nếu sản phẩm nào có thêm Glutamine, chất điện giải... thì càng tốt.

    Xtend BCAA là gì?

    Xtend BCAA là sản phẩm bổ sung giúp tăng sức bền và phục hồi cơ, được sử dụng trong và sau khi tập. Công dụng của BCAA Xtend chính là chống đau mỏi cơ, gia tăng sức chịu đựng và phục hồi điện giải cơ thể bị mất, giúp bạn tập luyện khỏe hơn.

    Ngoài ra, sự kết hợp của chuỗi BCAA với Glutamine, chất điện giải sẽ giúp cơ thể được bổ sung rất nhiều dưỡng chất quan trọng, đẩy mạnh được sức chịu đựng xuyên suốt buổi tập. Đó là lý do vì sao sản phẩm này luôn được đánh giá rất cao trong danh sách các loại sữa bột BCAA hàng đầu.

    Nào giờ chúng ta bắt đầu đi đành giá từ ngoài vào trong để xem hũ BCAA này có được hãng tạo nên điều gì khác biệt hay không.

    Hình dáng bên ngoài

    bcaa xtend

    Cảm nhận đầu tiên khi nhìn sản phẩm là 1 màu trắng rất là bắt mắt với chữ màu đen làm rõ ngay tên sản phẩm cần tìm giữa đám đông. Khi cầm trên tay cho cảm giác rất đẹp, sáng, cầm rất chắc tay, cứng cáp. Mặc dù làm bằng nhựa hơi bóng, nhưng không có cảm giác dễ bị trượt.

    Mặt trước là nơi mình rất thích ở dòng sản phẩm này vì nó cũng khá giống nhiều sản phẩm khác khi trình bày tên sản phẩm và 1 số ít thành phần chủ chốt. Tuy nhiên, điểm mình rất ấn tượng chính là sản phẩm trình bày rất đơn giản, chỉ cần vài thông tin là quá đủ. Mùi vị được ưu tiên phóng rất to. Nói chung là đẹp.

    Mặt bên và mặt sau là nơi hãng cố gắng hết mình để giới thiệu tới người mua những gì tinh túy nhất của sản phẩm. Các thông tin được liệt kê rất logic và chi tiết.

    Nói tóm lại, mình rất ấn tượng về ngoại hình của sản phẩm.

    Thành phần dinh dưỡng

    Giờ là lúc chúng ta bắt đầu đi sâu vào phân tích chi tiết sản phẩm này có những gì và vì sao nó được xếp hạng cao như thế.

    Thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 0kcal
    • Carbs: 0g
    • Đường: 0g
    • Vitamin B6: 640mcg
    • Natri: 220mg
    • Kali: 170mg
    • Leucine: 3.5g
    • Isoleucine: 1.75g
    • Valine: 1.75g
    • Glutamine: 2.5g
    • Electrolyte: 1.17g
    • Citrulline Malate: 1g

    bcaa xtend

    Nhìn sơ qua bảng thành phần, chắc chắn nhiều người sẽ phải nghĩ ngay tới việc chuẩn bị tiền mua ngay vì nó có hàm lượng các chất không cần thiết quá thấp hay còn gọi là không có. Trong đó, mình ấn tượng nhất là ở việc nó hoàn toàn không chứ carbs, fat, đường gì cả. Quá là tốt luôn.

    1. BCAA 2.1.1

    Điều đầu tiên mình thích chính là hãng đã đi theo công thức tỉ lệ vàng cho BCAA, được nhiều người và các nhà khoa học chứng minh là 2:1:1. Đây là tỉ lệ hoàn hảo để giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng và tăng cường sức bền. Nếu so với các sản phẩm khác cùng loại, chắc chắn BCAA Xtend là loại BCAA top đầu với hàm lượng 7000mg BCAA.

    Mỗi thành phần axit amin trong BCAA có 1 nhiệm vụ riêng, trong đó Leucine đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình xây dựng cơ bắp. Mình là mình sẽ mua ngay kết hợp với 1 sản phẩm PreWorkout nào đó như C4.

    2. Vitamin B6

    Nhiều bạn sẽ cho rằng vitamin B6 không cần thiết ở đây, nhưng điều này có lẽ do bạn chưa biết. Vitamin B6 đóng vai trò là chất chống chuột rút.

    3. Electrolyte

    Electrolyte hay gọi cho đơn giản là chất điện giải giúp bổ sung cho các khoáng chất cơ thể mất đi trong quá trình tập luyện. Nhờ đó, cơ thể sẽ chống được nguy cơ bị chuột rút và tăng cường sức bền. Mình thích sản phẩm này ở điểm này vì hiếm sản phẩm BCAA nào có.

    4. Glutamine

    Đây cũng là 1 axit amin rất quan trọng với cơ thể và quá trình phục hồi cơ. Đặc biệt, khi kết hợp với BCAA, nó sẽ phát huy hết sức mạnh mà nó có.

    5. Citrulline Malate

    Citrulline giúp gia tăng hàm lượng Nitric Oxide trong cơ bắp, giúp bơm máu, oxy và dưỡng chất tới các tế bào cơ. Nhờ đó, bạn sẽ thấy cơ bắp trông như to ra khi tập và bạn cũng thấy mình sung sức hơn.

    Nói tóm lại, mình rất hài lòng về sản phẩm này ở phần chất lượng. Gần như mọi điểm nó đều rất mạnh.

    Mùi vị

    Mình là người rất kỹ và kén chọn mùi, mùi nào không thơm, không ngon hay dùng hóa chất là mình không thích ngay. Nhiều bạn khi mua đều thường hỏi Xtend BCAA mùi vị nào ngon. Theo nhận xét của mình và theo thống kê từ nhiều người khác thì gần như các mùi đều rất ngon nhé. Đây chính là đặc sản của hãng.

    Mình chọn mùi mâm xôi vì chỉ mượn được hũ này thôi, theo mình thì vị rất chuẩn mùi nhé. Màu sắc thì khá đậm, vị nếu pha ít nước sẽ rất đặc và ngọt. Do đó, mình thường pha nhiều nước 1 tí và cho them đá nữa uống rất phê. Ngoài ra, niều bạn hay chon mùi cam nữa.

    Đánh giá BCAA Xtend sau 1 tháng dùng thử

    mui xtend bcaa

    Cảm nhận thật ra nói đúng thì khá khó vì chỉ mới 1 tháng à, nhưng cũng có chút ít để cảm nhận ra cho các bạn. Mình và 1 số người đã thử nghiệm thì thấy sau khi uống, cảm giác người nó sung hơn và kết thúc buổi tập không còn trạng thái lờ đờ. Tuy nhiên, những ngày đầu tiên pha hơi ít nước nên vị rất đậm nhé. Những ngày sau cân chỉnh lại thì ổn. Lưu ý, những bạn nào thường xuyên uống ít nước sẽ cảm thấy người hơi khó chịu.

    Cách sử dụng Xtend BCAA và bảo quản

    Cách pha BCAA Xtend khá đơn giản, chỉ cần bạn cho 1 muỗng vào bình lắc, cho tiếp khoảng 400ml nước. Mình thường hay cho thêm đá do ở chỗ tập có tủ lạnh vì uống chay nhiều khi nóng quá ngại. Thường thì uống Xtend trong khi tập sẽ bốc hơn nhé. Còn nếu không thì cứ dùng sau tập cũng rất tốt.

    Nhiều người hay phàn nàn là Xtend BCAA bị vón cục. Nguyên nhân hoàn toàn do cách bảo quản, nếu bạn bảo quản tốt, tức là để ở nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, sản phẩm hoàn toàn bình thường.

    Xtend BCAA giá bao nhiêu?

    Đây là câu hỏi không chỉ làm bạn lo lắng mà mình cũng phải suy nghĩ nhiều. Lý do chẳng ai muốn mất tiền nhiều cả. Mình tính được sản phẩm này có tổng cộng 90 servings nên giá mỗi muỗng sẽ là ~14k. Nếu so với dòng BCAA rẻ vô địch là BCAA Amino Hydrate thì không bằng, nhưng chất lượng thì hơn.

    Mua Xtend BCAA ở đâu?

    Mình là người rất kỹ tính nên thường chọn lựa nơi mua hàng rất kỹ và không thích chọn nơi bán hàng kém chất lượng hay có review xấu. Thường mình hay chọn mua từ trang bodybuilding.com ở nước ngoài nhưng ship về quá lâu. Hiện tại, mình thường chọn iFitness vì có đầy đủ giấy tờ.

    Nói tóm lại, đây là dòng BCAA đầu tiên mình bình chọn 5 sao cho chất lượng.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh