Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Xtend Perform Scivation - Bùng cháy sức mạnh tiềm tàng

Ngày đăng: Th 6 21/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với các bạn yêu thích tập gym, thể thao, chắc chắn gần như ai cũng đã từng 1 lần nghe tới dòng sản phẩm Xtend danh tiếng. Hôm nay, mình sẽ đánh giá Xtend Perform - 1 dòng sản phẩm BCAA rất lạ. Đây là dòng sản phẩm mang lại khá nhiều bất ngờ cho các bạn khi đọc bảng thành phần. Liệu Xtend Perform có tốt không?

    danh gia xtend perform

    Trước khi đi vào phân tích chi tiết các thành phần bên trong của sản phẩm này, bạn cần phải biết sơ qua 1 tí về hãng Scivation danh tiếng. Có thể nói hãng là 1 trong những công ty sản xuất thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình hàng đầu thế giới hiện nay và hội tụ được công nghệ tiên tiến nhất. Hãng luôn đầu tư nghiên cứu và đưa ra điểm mạnh của mình là các sản phẩm luôn chứa rất ít hàm lượng CALORIES. Chưa kể, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt từ nước chủ quản là Mỹ nên các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

    Đánh giá Xtend Perform - Chất lượng đi cùng sức mạnh 2 trong 1

    Trước tiên, bạn cần xem ngay bài viết tác dụng của BCAA là gì để hiểu rõ vì sao mình cần phải mua và sử dụng nó trong khi tập. Một sản phẩm BCAA chất lượng phải đảm bảo có đủ 3 loại axit amin thiết yếu là leucine, isoleucine và valine. Ngoài ra, sản phẩm càng tốt hơn nếu có thêm Glutamine, chất điện giải...

    Xtend Perform là gì?

    Xtend Perform là sản phẩm bổ sung tăng sức bền, sức mạnh và phục hồi cơ, sử dụng trước và trong khi tập. Công dụng của Xtend Perform là chống đau nhức mỏi cơ, gia tăng sức mạnh, sức bền cũng như phục hồi lại điện giải, giúp bạn tập luyện trâu hơn.

    Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Glutamine và PEAKO2, giúp cho cơ thể liên tục được nuôi dưỡng và gia tăng được sức tập lên rất nhiều. Đó là lý do vì sao sản phẩm này luôn nằm trong danh sách các loại sữa bột BCAA tốt nhất hiện nay.

    Nào giờ chúng ta bắt đầu đánh giá từ ngoài vào trong để xem hũ BCAA-PreWorkout 2-in-1 này có gì đặc biệt và đáng để bạn mua.

    Hình dáng bên ngoài

    xtend perform

    Cảm nhận đầu tiên khi nhìn từ phía xa xa là 1 màu đen chủ đạo, nhìn cũng khá đẹp và sang trọng, nhưng sao màu sắc dữ quá không giống như hũ Xtend BCAA. Khi cầm trên tay, sản phẩm cho cảm giác khác chắc chắn, cứng cáp, không có cảm giác trơn dễ rớt. Phần nắp hộp làm dạng vân sọc nên rất bám tay khi mở hộp. Đặc biệt, chất liệu nhựa ghi ở đây là nhựa loại 2 - đây là loại nhựa tốt nhất cho sức khỏe.

    Nhìn ở mặt trước, sản phẩm cũng giống như nhiều hãng khác đều cố gắng trình diện những gì tối ưu nhất lên, với tên thương hiệu và tên sản phẩm khá nổi bật. Ngay phía dưới là nơi hãng đưa ra những giá trị mà sản phẩm mang lại với bên trái là 2 thành phần chủ đạo: BCAA và PEAKO2. Bên phải là các điểm sáng giá mà sản phẩm này sẽ giúp người dùng đạt được. Điểm mình thích ở sản phẩm này chính là hãng đã nói rõ luôn là có 44 liều dùng, đỡ tốn công ngồi tính. Tuy nhiên, nhiều chữ quá làm mình cũng không thích cho lắm.

    Mặt bên và mặt sau cũng như thường lệ là nơi hãng cố gắng hết sức của mình để trình bày tất cả những điểm mạnh của sản phẩm với các thông tin được liệt kê rất đầy đủ. Mình đánh giá cao về điều này!

    Nhìn chung, sản phẩm khá ấn tượng, nhưng vẫn còn nhiều chữ.

    Thành phần dinh dưỡng

    xtend perform co tot khong

    Giờ là lúc chúng ta bắt đầu đi sâu vào từng chi tiết bên trong để xem liệu sản phẩm sữa bột Xtend Perform có tốt không.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 5kcal
    • Carbs: 1.5g
    • Chất xơ: 0.25g
    • Đường: 0g
    • Vitamin B6: 0.64mg
    • Natri: 230mg
    • Kali: 190mg
    • BCAA: 7g
    • Glutamine: 2.5g
    • PEAKO2: 2g
    • Electrolyte: 1.19g
    • Citrulline Malate: 1g

    Chỉ cần nhìn vào bảng thành phần, chắc chắn nhiều bạn sẽ phải chuẩn bị tiền để mua ngay vì sản phẩm này khá hoàn hảo, khi các tạp chất rất thấp. Trong khi đó, các thành phần chủ chốt lại cao.

    1. BCAA 2.1.1

    Có lẽ điểm cộng đầu tiên là hãng luôn đi theo công thức tỉ lệ vàng cho BCAA - 2:1:1. Đây là tỉ lệ hoàn hảo để giúp cơ bắp phục hồi và phát triển tốt nhất. Điểm cộng thứ 2 ở sản phẩm này chính là hãng luôn ưu ái đưa hàm lượng BCAA lên cao ngất ngưỡng - 7000mg.

    Thường mình hay kết hợp BCAA với 1 sản phẩm PreWorkout nào đó để dùng trước khi tập.

    2. Vitamin B6

    Nhiều người chưa hiểu rõ thường cho rằng vitamin B6 hoàn toàn không nên xuất hiện ở đây. Tuy nhiên, nó lại rất quan trọng khi đóng vai trò chống chuột rút. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tham gia vào quá trình tổng hợp protein.

    3. Electrolyte

    Electrolytes hay còn gọi là thành phần điện giải sẽ giúp dễ dàng bổ sung 1 lượng lớn các chất khoáng quan trọng cho cơ bắp, giúp chống chuột rút, đẩy mạnh sức mạnh co cơ. Đây là điểm mạnh mà hiếm sản phẩm BCAA nào thực hiện vì giá thành sẽ cao.

    4. Glutamine

    Đây được xem là 1 axit amin quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm BCAA nào vì nó hỗ trợ rất tốt cho quá trình phục hồi cơ.

    5. Citrulline Malate

    Như bạn đã biết Citrulline giúp gia tăng hàm lượng Nitric Oxide trong cơ bắp. Nhờ đó, giúp bơm máu, oxy và dưỡng chất thiết yếu tới từng tế bào. Điều này giúp cho cơ bắp dần phát triển to hơn ra và trở nên sung sức hơn.

    6. PEAKO2

    Theo chính công bố từ nhà sản xuất Scivation, Xtend Perform chính là sự kết hợp hoàn hảo của dòng Xtend BCAA danh tiếng với thành phần PEAKO2 độc quyền nghiên cứu. Thành phần mới này được giới thiệu sẽ giúp cải thiện hiệu suất tập luyện. Nếu bạn nhìn rõ ra tên thành phần sẽ là sự kết hợp của PEAK + O2. Điều này có nghĩa là đẩy hiệu suất tập luyện lên hết mức và cung cấp hàm lượng lớn khí O2.

    • Cordyceps Militaris: Gọi chi cho mắc công vì nó có tên là Nấm Đông Trùng Hạ Thảo đó mà. Mà bạn cũng biết nấm này giá trị dinh dưỡng thế nào rồi đó. Nó giúp chống mệt mỏi, cải thiện sức khỏe.
    • Reishi (Ganoderma Lucidum): Bạn cần phải biết Reishi là tên gọi của Nấm Linh Chi đó nhé. Tuy nhiên, nấm Linh Chi được chia ra làm 6 loại (Lục Bảo Linh Chi). Trong đó, loại chúng ta đang nói tới là Ganoderma Lucidum (hay còn gọi là Xích Chi) - có màu đỏ. Thành phần dinh dưỡng của Xích Chi thì khủng cực kỳ vì nó chứa rất nhiều dưỡng chất mà bạn không thể nào so sánh được. Nó giúp chống ung thư, bệnh tật, mệt mỏi.
    • King Trumpet (Pleurotus Eryngii): Còn gọi là nấm bào ngư Nhật hay nấm đùi gà, có giá trị dinh dưỡng cực cao.
    • Shiitake (Lentinula Edodes): Thật ra nó là nấm hương đó, với giá trị dinh dưỡng và khoáng chất cao.
    • Lion's Mane (Hericium Erinaceus): Còn gọi là nấm đầu khỉ hay nấm bờm sư tử. Loại nấm này giúp tăng cường chức năng não bộ, giúp đầu óc tỉnh táo...
    • Turkey Tail (Trametes Versicolor): Còn gọi là nấm vân chi, giúp chống ung thư và tăng cường sức khỏe.

    Nhìn chung theo mình các loại nấm này mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe, thể lực. Còn về hiệu quả thì chắc chắn phải dùng lâu dài mới cảm nhận được.

    Mùi vị

    bcaa xtend perform

    Mình là người rất ghét cái gì mà giả giả nhưng giả không tới, đặc biệt là mùi vị vì nếu mua về mà không thích thì làm sao mà uống. Nhiều bạn chắc chắn sẽ hỏi vậy liệu uống Xtend Perform vị nào ngon. Nếu bạn đã đọc bài đánh giá Xtend BCAA rồi, thì chắc chắn bạn sẽ biết hãng này nổi tiếng ở mùi. Các mùi của hãng làm cho sản phẩm đều cảm giác rất thật y như mùi của trái cây.

    Ở đây, mình xin review mùi xoài vì mình thích vị chua chua ngọt ngọt cho nó sung. Cảm nhận là mùi rất thơm, ngay từ khi mở hộp. Màu sắc pha rất gần giống màu xoài ép, nhưng nếu bạn pha ít nước sẽ hơi đậm và ngọt nhé.

    Review Xtend Perform sau 1 tháng dùng thử

    Cảm nhận của mình thì có lẽ hơi khó vì mới dùng 1 tháng chắc chưa thấm tháp gì cả. Tuy nhiên, cũng có thể nhận ra được 1 số thay đổi khá tích cực là người nó cũng thấy sung hơn, đẩy tạ thấy cơ pump hơn. Kết thúc buổi tập thì người không còn mệt nhiều như trước đây đù tập nặng. Tuy nhiên, những buổi đầu có vẻ người hơi nóng nực vì mình uống chưa đủ lượng nước yêu cầu.

    Còn mấy cái gì gọi là nấm kia thì mình chưa biết có hiệu quả hay không nữa vì nấm thì mắc lắm chứ đâu phải rẻ mà cho nhiều.

    Cách sử dụng Xtend Perform và bảo quản như thế nào?

    Cách pha Xtend Perform ngon theo mình chỉ có cách pha 1 muỗng với nước khoảng 400ml và cho thêm đá vào. Thường khi uống để giúp ngon hơn, mình hay xay sinh tố. Mình thường hay uống 1 muỗng trước khi tập và 1 muỗng sau khi tập. Ngày nào không đi tập thì không uống cho tiết kiệm.

    Nhiều bạn hay hỏi mình là uống Xtend Perform có bị vón cục không? Mình xin nói là tùy vào cách bảo quản, nếu bạn để nơi khô, thoáng là không sao.

    Xtend Perform giá bao nhiêu?

    gia perform xtend

    Không biết mấy bạn thế nào chứ mình rất chăm lo về giá cả. Sản phẩm này may mắn cũng chỉ khoảng 21k/liều dùng. Nên mình cũng đỡ lo lắng nhé!

    Mua Perform Xtend ở đâu?

    Theo mình, hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng Xtend giả. Đó chính là lý do vì sao nhiều bạn thấy nhiều nơi nhập hàng với giá thành cực rẻ. Mình không thích mạo hiểm sức khỏe với hàng fake nên thường chọn iFitness.

    0₫
    Hết hàng

    Đây là sản phẩm tốt về chất lượng và đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh