Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Iso Sensation 93 - Sữa Whey Isolate tăng cơ bắp hoàn hảo

Ngày đăng: Th 3 21/08/2018
Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang tập gym và muốn tìm 1 sản phẩm bổ sung Whey tinh khiết, không gây dị ứng lactose thì sữa Iso Sensation 93 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những gì được coi là tinh túy nhất, thương hiệu Ultimate Nutrition cam kết đây là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho gymer. Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy xem ngay bài đánh giá Iso 93 nhé.

    Iso Sensation 93

    Hiện tại, các dòng sữa bột Whey Protein đang ngày càng phổ biến khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng phải biết là Whey cũng chia ra nhiều loại và đặc biệt là các loại không chứa thành phần gây đau bụng. Đó là lý do vì sao các dòng Isolate Whey luôn nằm top trên về giá cả và chất lượng.

    Giới thiệu Iso Sensation 93 - Sữa Whey Protein tinh khiết cho người tập gym

    Nào để có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này cũng như để hạn chế các lời quảng cáo làm bạn xáo trộn, hãy tiến hành quan sát sản phẩm từ ngoài nhé.

    Hình dáng

    Iso Sensation 93

    Các sản phẩm Iso 93 đều làm ở dạng hộp nhựa cứng để giúp cho sản phẩm dễ bảo quản, vận chuyển. Nhìn từ bên ngoài, sản phẩm nổi bật ở vẻ cứng cáp, màu sắc tươi sáng và khá bắt mắt với dòng chữ ISO SENSATION 93. Ngay dưới là hương vị. Nhìn tổng quát, sản phẩm cho vẻ hài hòa, dễ phân biệt giữa đám đông.

    Nếu bạn cầm vào và bắt đầu mở hộp Iso 93, bạn sẽ thấy đây thật sự là 1 dòng chất lượng vì nắp hộp khá cứng, để sản phẩm không bị ảnh hưởng. Mặt sau là thành phần dinh dưỡng.

    Để bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bạn nên tham khảo ngay bài viết Isolate Whey là gì đã nhé!

    Thành phần dinh dưỡng

    Đây có thể là phần quan trọng nhất của bài viết này. Nhờ phần này, bạn sẽ không bị các nhà quảng cáo lừa phỉnh và biết vì sao mình nên chọn.

    Các thành phần chính của Iso 93:

    • Calories: 130
    • Cholesterol: 2mg
    • Đường: <1g
    • Carbs: 1g
    • Protein: 30g

    IsoChill

    Chắc chắn bạn sẽ hỏi IsoChill Whey Protein Isolate là gì mà sản phẩm này tự hào. IsoChill là 1 dạng Whey Isolate đa chức năng, được sản xuất từ quá trình tinh lọc ở nhiệt độ cực thấp.

    IsoChill chứa những thành phần Whey Protein hoạt tính sinh học cao, bao gồm:

    • Immunoglobulin (IgG) - Kháng thể giúp hệ miễn dịch nhận biết và vô hiệu hóa các tác nhân, vi khuẩn lạ.
    • Lactoferrin (Lf) - Kháng thể có trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
    • Glycomacropeptide (GMP) - 1 loại Whey Peptide chịu trách nhiệm xây dựng cơ bắp, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

    Như vậy là với 30g protein tinh khiết là bạn đã có vô số lợi ích rồi đó.

    Colostrum - Sữa non

    Đây có thể được coi là sản phẩm duy nhất hiện nay có thành phần sữa non - thực phẩm đầu tiên nuôi bạn khi mới sinh. Khi chúng ta càng lớn, hệ miễn dịch sẽ ngày càng kém và sữa non sẽ giúp ích.

    Thành phần sữa non này sẽ tạo cho cơ thể 1 lớp bọc nâng cao sức đề kháng và chống oxy hóa. Sữa non sẽ cung cấp rất nhiều dinh dưỡng cho làn da.

    Glutamine Complex

    Chắc chắn bạn cũng biết tầm quan trọng của Glutamine là gì. Khi tập nặng, cơ thể cần cung cấp nhiều Glutamine vì tập nặng sẽ làm sụt giảm đáng kể hàm lượng glutamine trong các tế bào cơ bắp, khiến cho cơ bắp bị phá hủy.

    Bổ sung L-Glutamine sẽ giúp chống lại phá hủy cơ. Đặc biệt, ở đây là sự tổng hợp đa Glutamine giúp cơ bắp an toàn. Đặc biệt, hãng đã lường trước việc nhiều bạn sau khi tập sẽ rất đau nhức cơ nên đã quyết định bổ sung khá nhiều Glutamine vào sản phẩm.

    SI Complex

    Việc tối ưu nồng độ Insulin trong cơ thể có thể hỗ trợ cho quá trình xây dựng cơ bắp. SI Complex bao gồm axit alpha-lipoic, d-pinitol và 4-hydroxyisoleucine. 3 thành phần này giúp cải thiện khả năng hấp thụ insulin. Khi cơ bắp được nạp nhiều dường huyết do nồng độ insulin cân bằng giúp tăng cơ.

    Sự kết hợp này sẽ giúp giảm lượng đường dư thừa trong máu, giảm nguy cơ bị bệnh.

    D Complex

    Thành phần không thể bỏ qua chính là sự kết hợp của các axit amin D - axit amin tiêu hóa protease và lactase giúp tiêu diệt lactose. Nếu bạn đang lo lắng mình bị đau bụng khi uống sữa, đừng lo nữa. Lactose không có ở đây đâu!

    Các thành phần khác

    Nãy giờ chúng ta đã điểm qua các thành phần khá phổ biến rồi. Giờ sẽ nói tới các thành phần như BCAA - 7g. Điều này là điểm khá quan trọng hơn hẳn nhiều sản phẩm.

    Giờ thì bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi liệu sữa Iso Sensation 93 có tốt không. Với 30g protein, bạn hoàn toàn có thể sử dụng với tinh thần cao nhất. Ngoài ra, các thành phần trên chứng minh rằng hãng luôn đầu tư hết sức vào sản phẩm. Do đó, bạn chẳng có lý do gì để bỏ qua nó.

    Mùi vị

    Nếu là người mới sử dụng Whey, chắc chắn lúc mở hộp bạn hơi choáng với mùi vị là lạ nhưng thơm này. Tuy nhiên, chỉ sau vài giây là bạn sẽ cảm nhận chất lượng tuyệt vời.

    Đơn giản vì hương thơm nhân tạo sẽ giúp bạn cảm nhận sự tinh khiết của sản phẩm. Bột cực kỳ mịn, chứ không vón cục đâu nhé. Hiện tại, sản phẩm có 3 mùi chủ đạo là: socola, vani và dâu.

    Theo đánh giá của nhiều người, socola vẫn là mùi ngon và dễ chịu nhất hiện nay. Để đảm bảo bột tan đều, bạn nên dùng bình lắc.

    Giá cả

    so sanh gia cua iso sensation 93

    Nếu so về mặt bằng chung thì Iso 93 có giá cao, nhưng đổi lại chất lượng. Nếu bạn thật sự muốn 1 dòng sản phẩm chất đi kèm giá, hãy chọn nó nhé.

    Mua Iso Sensation 93 ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán hàng giả. Do đó, chúng tôi cam kết cho bạn iFitness chuyên kinh doanh mặt hàng chính hãng. Các loại giấy tờ cung cấp đều có sẵn. Tem chống hàng giả đều có.

    Nào còn chờ gì nữa mà không đặt hàng đi nào!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh