Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Joint Formula - Hãy bảo vệ khớp theo cách chuyên nghiệp

Ngày đăng: Th 2 17/09/2018
Mục lục bài viết

    Đối với dân tập gym, xương khớp luôn là yếu tố quan trọng mà nhiều người luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Đó cũng chính là lý do chúng tôi muốn đánh giá Joint Formula. Đây là 1 dòng sản phẩm mới nổi và đang dần đánh vào thị trường Việt Nam. Vậy liệu nó có tốt cho khớp hay không?

    danh gia joint formula

    Trước tiên, chắc chắn bạn cũng biết rằng tập tạ hay chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng dần dần gây ra áp lực bào mòn đi sụn khớp. Chính điều này dễ khiến bạn đau nhức xương khớp. Đơn giản vì lớp sụn khớp bị ma sát. Điều này gây cho lớp sụn này ngày càng ít đi và dễ chèn ép lên dây thần kinh. Đó là lúc bạn cần phải chú ý tới việc bổ sung đủ chất vi lượng.

    Đặc biệt, bạn cần phải chú ý bổ sung đầy đủ các hoạt chất bảo vệ khớp khi cơ thể ngày càng già đi và sụn khớp ngày càng hao hụt.

    Viên uống xương khớp Joint Formula - An tâm khi tập luyện

    Cũng giống như các sản phẩm khác, khi đánh giá 1 sản phẩm, chúng ta luôn phải xem xét từ bên ngoài vào trong để hiểu rõ. Đây là điều cực kỳ quan trọng để giúp bạn có hình dung rõ nhất.

    Hình dáng

    Điều này có lẽ chúng tôi đã nói quá nhiều. Thương hiệu Bio-Synergy làm quá tốt ở khâu bên ngoài khi đưa ra 1 sản phẩm nhìn gọn, đẹp và rất chắc chắn từ nắp tới hộp. Cảm giác cầm tay rất thoải mái. Màu đen cực kỳ sang trọng. Nắp khi đậy lại hoàn toàn dễ.

    Nhìn vào mặt trước, chắc chắn bạn sẽ thấy dòng chữ tên thương hiệu Bio-Synergy. Hãng rất thông minh khi làm màu xanh để nổi bật lên giúp bạn nhớ. Ngay phía dưới chính là tên sản phẩm với màu trắng cực rõ ràng. Đây là cả 1 quá trình phối màu đây.

    Ở dưới chắc chắn là thành phần chính của nó rồi. Chẳng khác gì mấy nhưng cũng nói lên được sự đồng nhất ở khâu chăm sóc người dùng. Có thể nói hãng không cần giấu diếm gì.

    Nhà sản xuất đã ghi tất cả mọi thứ ra mặt sau cho bạn. Điều này chứng tỏ nhà sản xuất không muốn che giấu. Nhiều nhà khác không bao giờ dám đâu nhé vì họ có 1 số lý do riêng.

    Cuối cùng, nhìn dưới đáy hộp, bạn sẽ thấy ký hiệu PET 1 - nhựa an toàn đó nhé!

    Thành phần dinh dưỡng

    Giờ chúng ta sẽ bắt đầu đi vào phần chính vì đây chính là điểm quyết định liệu bạn có nên mua hay không? Điều này còn giúp bạn so sánh và xác định sản phẩm giả!

    Thành phần chính của Joint Formula:

    • MSM - 2g
    • Magie

    Mặc dù bảng thành phần khá ngắn gọn nhưng điều này cũng chẳng gây ra vấn đề gì. Mọi thứ vẫn quan trọng nhất là thành phần.

    Vậy MSM là gì?

    MSM (là viết tắt của Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất được tìm thấy trong cây cỏ, động vật và con người giúp điều trị viêm khớp, loãng xương, đau khớp... MSM có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi sụn - 1 dạng gel để tạo thành tấm đệm ở khớp nối 2 xương.

    MSM còn có thể hiểu là 1 chất lưu huỳnh hữu cơ giúp duy trì sự đàn hồi của các mô liên kết. Bạn có thể nạp bằng cách ăn các loại thực phẩm giàu protein nhé! Theo các chuyên gia, để hỗ trợ chữa viêm khớp, bạn có thể nạp khoảng 1000-6000mg mỗi ngày. Tuy nhiên, hàm lượng ở sản phẩm tới 6000 nên vừa đủ cho bạn luôn đó nhé!.

    Không hề dư quá nhiều cũng không thiếu hụt đâu!

    Vậy uống viên Joint Formula có tốt không? Chắc chắn là có rồi vì nó đơn giản là chiết xuất từ thành phần tự nhiên mà ra nên cực kỳ an toàn cho bạn. Tuy nhiên, do ăn uống sẽ không đủ nên bạn cần bổ sung. Dưới đây là 1 số thông tin về lợi ích của MSM:

    • Hỗ trợ điều trị các bệnh về da như mô sẹo, rạn da, rụng tóc...
    • Hỗ trợ tăng sức mạnh của các loại thuốc điều trị ung thư.
    • Tăng khả năng chống oxy hóa.
    • Chống viêm sưng khớp.
    • Hỗ trợ các bệnh thường gặp.
    • Tăng dẻo dai.

    Chính bản thân mình trước đây cũng gặp vấn đề với khớp gối là hay nghe tiếng như xương chạm vào nhau. Tuy nhiên, sau 1 khoảng thời gian xài khoảng tầm 3-4 tháng thì mặc dù tình trạng này vẫn còn nhưng khi chạy bộ không còn thấy đau nhức nhiều như trước. Khớp cũng thấy khỏe hơn xưa! Tuy nhiên, điều này là cần thời gian rất nhiều nhé, chứ không phải uống 1-2 tháng hỏi tác dụng, nhiều người uống phải tính bằng chục năm kia nhé!

    Tác dụng phụ

    Hầu như rất hiếm xảy ra, nhưng nếu có sẽ bị 1 số vấn đề như tiêu chảy, buồn nôn, đau đầu, mất ngủ. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhé. Điều này sẽ đảm bảo bạn an toàn tuyệt đối đó. Nếu có thắc mắc hãy tham khảo ý kiến!

    Giá bán

    Đây là điểm bạn sẽ hơi ái ngại vì sản phẩm có giá cao. Vậy tại sao nên mua? Giá cao đi cùng chất lượng, sự kiểm duyệt và sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

    Mua ở đâu?

    Hiện chỉ có iFitness được quyền kinh doạnh tại Việt Nam!

    Hướng dẫn sử dụng

    • Mỗi ngày bạn nên dùng 6 viên.
    • 2 viên sau mỗi bữa ăn.
    • Nếu mới dùng có thể 2 viên/ngày.
    • Không dùng nếu bị dị ứng, đang chữa bệnh, đang mang thai...
    • Dừng ngay nếu có vấn đề.

    Mình đã sử dụng và cảm thấy chân tay ngày càng ít đau hơn vì trước đây mỗi khi chạy xong là gối khá đau nhức, đặc biệt khi chạy nhanh. Bạn nên chọn mua viên uống xương khớp.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh