Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá L-Arginine - Bùng nổ năng lượng tiềm tàng trong khi tập

Ngày đăng: Th 4 29/08/2018
Mục lục bài viết

    Bạn đang cảm thấy các loại thực phẩm Pre-Workout thông thường quá chán? Tại sao không thử ngay viên uống Bio-Synergy L-Arginine liền đi nào? Để đảm bảo bạn sẽ không bị ai đánh lừa và hiểu hết sức mạnh của sản phẩm này, chúng tôi sẽ làm ngay 1 bài đánh giá chi tiết.

    L-Arginine

    Đối với bất kỳ người tập tạ nào, việc tăng cường sức mạnh, sức chịu đựng trước và trong khi tập rất quan trọng. Điều này quyết định sự thành công của 1 buổi tập. Nếu bạn thật sự bùng nổ, bạn sẽ dễ dàng đạt mục tiêu. Điều này giải thích lý do vì sao lợi ích của bữa ăn trước khi tập luôn được nhiều người chú ý tới.

    L-Arginine - Sức mạnh tiềm tàng chỉ trong 1 lần bổ sung

    Trước khi đi vào phần chính thức, chúng tôi muốn nói với bạn rằng để hiểu 1 sản phẩm, hãy có cái nhìn toàn diện từ ngoài vào trong để biết vì sao sản phẩm đó đáng mua.

    Hình dáng

    Không khác mấy so với các sản phẩm khác đến từ hãng Bio-Synergy, điểm nhấn đầu tiên bạn sẽ thấy là 1 hũ nhựa cao cấp, màu đen nổi bật. Khá là sang trong khi pha cùng 2 tông màu đen và xanh nhé.

    Ở vị trí cao nhất là tên thương hiệu Bio-Synergy màu xanh lá cây. Bên cạnh là dòng chữ nhỏ Performances - mục tiêu của sản phẩm là cải thiện kết quả tập. Ngay kế bên dưới sẽ là tên sản phẩm nổi lên màu trắng cực rõ. Ở dưới cùng vẫn sẽ là 1 số thông tin nhỏ.

    Nhìn chung, bạn chỉ cần nhìn vào sản phẩm là biết mình đang mua để làm gì. Chưa kể, ở mặt sau, các thông tin chi tiết được liệt kê 1 cách kỹ lưỡng. Điều này nói lên phần nào vì sao sản phẩm này hướng tới những người biết coi trọng sức khỏe của mình.

    Thành phần dinh dưỡng

    Bây giờ bạn đã vào phần quan trọng nhất của bài viết. Hãy hiểu rõ sản phẩm để biết bạn sẽ mua hay không nên mua nhé.

    Thành phần chính của L-Arginine:

    • L-Arginine - 1000mg

    Để hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ tiến hành phân tích 1 cách chi tiết. Tuy nhiên, bạn cần phải đọc cho kỹ và hiểu rõ hơn.

    Nào trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu L-Arginine là gì? L-Arginine là 1 axit amin không thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp protein, creatine... Đặc biệt, Arginine còn giúp cơ thể sản sinh Oxide Nitric.

    Vậy Nitric Oxide là gì? Nitric Oxide (NO) là chất khí có trong tự nhiên và cơ thể. NO đóng vai trò rất lớn tới sức khỏe của tim mạch, đặc biệt là độ co giãn của mạch máu. Nhờ đó gia tăng lượng máu mang oxy và dưỡng chất tới các tế bào cơ.

    Với 1000mg L-Arginine trong mỗi viên, công thức tăng cường NO sẽ giúp gia tăng lượng máu chảy mang oxy và chất dinh dưỡng, giúp các cơ bắp được nuôi dưỡng tốt hơn. Điều này giúp gia tăng sức bền.

    Một lý do để bạn hiểu vì sao đây được coi là dòng sản phẩm hoàn hảo cho người tập trước khi bắt đầu chính là vì nó giúp bạn bùng nổ cũng như chống mệt mỏi. Nói cho chính xác hơn, nó còn giúp kích thích cơ bắp vì cơ thể dùng axit amin này trong quá trình tổng hợp protein. Khi cơ bắp phát triển, L-arginine còn giúp sản sinh hocmon tăng trưởng.

    Chưa hết đâu, chỉ cần bổ sung 1 lượng vừa đủ (không quá 8gram/ngày), L-Arginine sẽ giúp cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới. Do đó, nếu bạn nam nào còn thiếu, 1 là ăn nhiều thịt đỏ, 2 là bổ sung thêm 1 viên nhé.

    Phải nói thêm 1 tí về khả năng đốt mỡ của sản phẩm này. NO giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hỗ trợ đốt mỡ nhanh hơn nữa đó. Đặc biệt, theo đánh giá của nhiều người sản phẩm còn:

    • Cải thiện trí nhớ
    • Giảm trầm cảm
    • Ngủ ngon
    • Chống lão hóa
    • ...

    Với những người tập gym, sản phẩm này càng quan trọng vì nó sẽ đẩy nhanh tốc độ phục hồi. Do đó, chỉ cần bạn sử dụng 1-2 viên là quá đủ để cơ bắp phục hồi hiệu quả. Ngoài ra, sau khi tập bạn nên tranh thủ ăn thêm protein nhé. Chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn cách phục hồi cho bạn.

    Liệu viên uống L-Arginine có tốt không?

    Dựa trên tất cả những gì bạn thấy thì sản phẩm này hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Trừ trường hợp bạn dị ứng. Tuy nhiên, trường hợp này chưa xảy ra. Phải hiểu rõ là thật ra sản phẩm này chỉ là dạng axit amin tách ra từ thức ăn tự nhiên mà thôi.

    Ngoài ra, do được đội ngũ chuyên gia nên bạn chẳng có gì phải lo cả. Có chăng là lo uống đủ. Lưu ý, không được bổ sung quá liều và ăn quá nhiều thịt cá nhé. Ngoài ra, người ăn chay không sử dụng được.

    Cách sử dụng như thế nào?

    Theo quy định của nhà sản xuất, mỗi ngày chỉ được dùng 2 viên. Trong đó, 1 viên uống trước khi tập 30 phút và 1 viên uống ngay sau khi tập nhé. Ngày nào không đi tập, bạn có thể tận dụng ăn uống.

    Cẩn thận, không được sử dụng quá liều sẽ gây ra những hậu quả rất hại cho sức khỏe!

    Ai KHÔNG NÊN dùng sản phẩm này?

    • Người dưới 18 tuổi
    • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú
    • Người bị bệnh
    • Người đang uống thuốc theo toa
    • Người đang ăn chay

    Mua ở đâu?

    Ở Việt Nam chỉ có iFitness được quyền kinh doanh mặt hàng này thôi nhé. Nếu bạn thấy 1 nơi nào bán online, tức là hàng nhái đó.

    Nói tóm lại, đây là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn! Hãy cùng nhau bùng cháy cùng L-Arginine.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh