Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Whey Protein 80 Concentrate - Chất lượng miễn chê, Giá khỏi bàn

Ngày đăng: CN 07/10/2018
Mục lục bài viết

    Tăng cơ luôn là mục tiêu cuối cùng của tất cả mọi người tập gym, dù là nam hay nữ. Vậy liệu bài đánh giá Whey Protein 80 Concentrate này sẽ giúp gì cho bạn? Đây được mình dùng đã được 2 tháng và mình sẽ chia sẻ cảm nhận. Nếu bạn muốn tìm 1 sản phẩm rẻ nhưng chất lượng, bài viết này sẽ giải thích cho bạn.

    danh gia whey protein 80 concentrate

    Trước khi chúng ta đi vào phân tích chi tiết, bạn cần phải hiểu rõ 1 điều đây là Whey Concentrate. Bạn nên đọc bài viết Whey Concentrate là gì. Chỉ có cách này mới giúp bạn hình dung. Nói đơn giản là loại Whey chất lượng thấp nhưng không phải không tinh khiết. Điều quan trọng ở đây là nó vẫn còn tạp chất và lactose.

    Nếu bị dị ứng lactose, bạn sẽ dễ bị tiêu chảy. Do đó, hãy cẩn thận. Đối với mình, mình thấy bình thường. Nói chung, bạn cứ sử dụng cho thoải mái giá tiền nhé!

    Đánh giá chi tiết sữa The Protein Works Whey Protein 80 Concentrate

    Như mọi lần, nếu muốn đánh giá bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta cũng sẽ cùng nhau xem xét sản phẩm từ ngoài vào. Điều này đảm bảo chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát. Một sản phẩm chất lượng ít ra cũng phải có mã đẹp!

    Hình dáng bên ngoài

    Do cạnh tranh trực tiếp với dòng sản phẩm MyProtein Impact Whey Protein, hãng luôn cố gắng làm mọi thứ tốt hơn. Nếu như các bao bì xấu của MyProtein là điểm trừ trong mắt người mua, thì giờ đây bạn sẽ có được 1 loại bao bì hoàn hảo. Lý do vì hãng The Protein Works đã nghiên cứu rất kỹ tất cả phản hồi của người dùng để chọn mẫu mã sang hơn. Thiết kế bao bì không còn bị nhàu xấu như MyProtein. Đó chính là 1 điểm nhé!

    Sản phẩm có 2 màu chủ đạo là cam và đen, tạo cảm giác rất mạnh mẽ. Do màu tối nên không hề thấy các vết nhầu. Điều này càng làm cho bạn thấy sản phẩm này có chất lượng bao bì. Điểm đầu tiên đã tốt thì nhìn thế nào cũng tốt cả.

    Ở mặt trước, như thường lệ bạn cũng sẽ thấy tên thương hiệu. Tiếp theo là tên sản phẩm. Ngay phía dưới chính là: Sản phẩm chất lượng cao. Điều này phần nào được chứng minh nếu bạn nhìn sang bên. Bên tay phải chính là các thành phần chính. Chỉ cần nhìn là đủ biết sản phẩm có tốt không. Chính hàm lượng protein nói lên tất cả. Ngay dưới chính là KHÔNG GLUTEN.

    Tuy nhiên, điểm làm mình không thích chính là cái thành phần ở trước chỉ là chung. Còn nếu muốn biết chính xác, phải đọc bảng thành phần. Đó chính là lý do vì sao nó khó chịu. Người mới thì dễ bị nhầm. Nhìn chung, tùy mùi sẽ có protein khác.

    Thành phần dinh dưỡng

    Whey Protein 80 Concentrate

    Nếu 1 sản phẩm có mẫu mã đẹp mà chất lượng thấp, đảm bảo chẳng ai dám mua. Nếu bạn bỏ tiền, hãy chọn sản phẩm nào có thể đánh giá được. Đó chính là lý do vì sao đây là phần mình đặt tiếp theo.

    Bảng thành phần dinh dưỡng:

    • Năng lượng: 98kcal
    • Chất béo: 1.8g
    • Tinh bột: 1.7g
    • Đường: 1.4g
    • Protein: 19.7g
    • Muối: 0.12g

    Ở đây mình chọn socola bạc hà. Nếu chọn mùi khác thành phần sẽ khác. Tuy nhiên, nhìn chung hàm lượng protein luôn cao hơn so với dòng sản phẩm của đối thủ. Trước hết, nếu bạn không bị dị ứng lactose thì mình nghĩ với giá thành chẳng khác nào cho thì chẳng nên không mua. Thứ 2, sản phẩm này hiện tại đã không còn đối thủ.

    Nếu làm 1 phép so sánh với các dòng sản phẩm Whey Concentrate khác, chúng ta có được sản phẩm chất lượng #1. Lý do vì hàm lượng protein khủng mà giá tiền thì ngang nhau. Ở đây, mình sẽ so thẳng với thằng MyProtein Impact luôn. Trước giờ, chúng ta đều biết MyProtein là thương hiệu lớn và có giá thành rất tốt. Tuy nhiên, giờ thì mọi việc đã khác.

    The Protein Works đã làm tốt hơn. Lý do vì cùng giá nhưng protein lại cao hơn.

    Vậy câu chuyện đưa ra ở đây là hàm lượng protein của sản phẩm này là nhất rồi đó nhé! Tiếp theo là bạn cần phải xem tới các tạp chất. Ở đây mình xin nói tới năng lượng, chỉ có 98calo nên chẳng có gì đáng quan tâm cho lắm đâu nhé. Hàm lượng chất béo cũng gọi ở mức tạm được, nhưng những bạn nào đang bị cholesterol cao, thì hãy chọn thử sữa Diet Whey 90 Isolate.

    Rồi tiếp theo, mình xin nói rõ 1 tí về đường. Ở đây, lượng đường ghi là 1.4g. Mình xin nói thẳng là nó sẽ hơi ngọt đó. Lúc trước mình đã dùng 1 bịch MP, đường chỉ 1gram mà ngọt lắm luôn. Nếu chỉ uống chay thì khỏi nói. May ra uống với đá sẽ bớt ngọt đó nhé. Do đó, cũng cần thận trọng 1 tí. Mình thì hoàn toàn khỏe nên chẳng có ngại.

    Vậy bạn có biết nó hàm lượng BCAA là bao nhiêu? 4.58g. Đích thân mình phải hỏi hãng mới có được. Hãng lại không công bố. Lý do thì xin phép mình không được tiết lộ. Nhưng mình vẫn rất không thích.

    Nhìn chung, sau thời gian dùng, mình cảm nhận sản phẩm này tốt. Đáng tiếc là thành phần axit amin không được rõ ràng. Các bạn sinh viên nên chọn.

    Mùi vị

    Lần đầu tiên, chắc chắn ai cũng như mình chỉ biết nghe quảng cáo. Vì thật ra chẳng ai biết mùi ra sao. Tuy nhiên, mình thấy mùi của sản phẩm này thơm. Riêng bột thì rất là mịn, chỉ cần lắc đều là tan nhé. Do ngọt nên mình hay cho đá. Uống xong thấy khá ổn đó.

    Giá cả

    Nếu chỉ nói suông thì bạn khó mà tin. Mình sẽ làm 1 bảng so sánh. Đây là màn song đấu giữa 2 thương hiệu. Bạn hãy tự mình bình chọn.

    So sánh
    Whey 80
    MP Impact
    Năng lượng
    98kcal
    100kcal
    Chất béo
    1.8g
    1.9g
    Tinh bột
    1.7g
    1.9g
    Đường
    1.4g
    0.9g
    Đạm
    19.7g
    19g
    Muối
    0.12g
    0.06g
    Giá/liều
    17250
    17250

    Dựa vào bảng này, bạn sẽ thấy rõ vì sao mình không dùng MP. Đơn giản vì chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm hơi ngọt. Mình thì ưa ngọt. Nói chung, nếu có tiền thì bạn chọn loại tốt hơn càng tốt.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh