Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

10 Cách Để Bạn Di Chuyển Nhiều Hơn Trong Cuộc Sống Bận Rộn

Ngày đăng: Th 5 18/11/2021
Mục lục bài viết

    Bạn có thể cảm thấy quá sức khi cố gắng dành thời gian cho việc tập thể dục. Bạn không phải là người duy nhất cố gắng tìm ra cách để phù hợp với việc tập thể dục trong ngày của mình. 

    Dưới đây là 10 cách để di chuyển nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày mà không cần phải thêm thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn!

    10 meo de di chuyen nhieu hon trong ngay

    1. Đi cầu thang bộ

    Điều này thật nhàm chán và bạn đã nghe ai đó nói tới nó chắc cả triệu lần. Tuy nhiên, đó là một trong những mẹo hay nhất vì có lý do cả đấy.

    Đi cầu thang bộ thay vì thang máy làm tăng nhịp tim của bạn, giúp giữ thăng bằng và cải thiện sức mạnh chi dưới. Nếu bạn cảm thấy tê mỏi và có một vài phút, bạn thậm chí có thể thực hiện một số động tác nâng gót chân lên khỏi mép của bước để tăng sức mạnh cho bắp chân hoặc đi hai bậc cầu thang cùng một lúc.

    Bỏ qua thang máy, cơ thể và trái tim của bạn sẽ cảm ơn bạn.

    2. Kết hợp các cuộc họp đi bộ

    Trong thời gian này khá là nhiều người vẫn còn đang WFH và nếu bạn làm việc tại nhà hoặc đã chuyển sang các cuộc gọi hội nghị ảo, hãy lên lịch đi bộ trong một cuộc gọi mỗi ngày.

    Nếu bạn không cần phải nhìn chằm chằm vào màn hình để xem biểu đồ hay slide trình chiếu, hãy cắm tai nghe, bỏ điện thoại vào túi và đi lòng vòng như thể đang giải quyết các vấn đề của thế giới. Đó là một cách tuyệt vời để kết hợp di  chuyển nhiều hơn vào thói quen hàng ngày của bạn.

    Và nếu bạn làm việc trong văn phòng, hãy tổ chức các cuộc họp trực tiếp. Đi bộ cùng nhau giúp tăng cường liên kết nhóm và thậm chí bạn có thể nảy ra những ý tưởng hay hơn. Các nghiên cứu cũng cho thấy đi bộ tăng cường khả năng sáng tạo và nâng cao trí lực.

    Sản phẩm khuyên dùng
    PRIME FUEL MCT Oil

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit nhắm tới mục đích luyện tập thể dục cơ bắp cụ thể với thiết kế di động, dễ dàng lắp ráp và cất giữ đơn giản có thể theo bạn đi khắp mọi nơi từ văn phòng, nhà riêng cho tới những chuyến du lịch hoặc công tác.

    3. Tập luyện khi đi mua sắm

    Khi bạn đang mua sắm, hãy thử đi bộ xuống các lối đi của siêu thị trong khi giữ chặt xe đẩy. Xe đẩy cung cấp một điểm cân bằng tốt và bạn có thể nhận được khoảng 10–20 lần di chuyển trong một lần vượt qua, tùy thuộc vào độ dài của lối đi trong siêu thị của bạn. Bắt đầu đi, điều đó thật thú vị!

    4. Ngồi trên quả bóng tập thể dục

    Đổi ghế văn phòng của bạn để lấy một quả bóng ổn định. Điều này có thể giúp giảm đau lưng và giúp cải thiện tư thế, và trong khi ngồi trên quả bóng, bạn có thể thực hiện một số động tác kéo giãn nhẹ nhàng cho cổ, xương chậu và cột sống.

    Hãy thử chuyển động xoay hông lắc vòng và hóp xương chậu của bạn để giúp kích hoạt ổn định cơ cốt lõi của bạn. Nếu bạn muốn thêm một số bài tập cơ bụng, bạn cũng có thể thử các bài tập ngồi trên ghế hoặc các bài tập khác với bóng.

    Bạn có muốn xem thêm: Các bài tập tăng cường sức mạnh ngay tại nhà cho mọi cấp độ tập luyện

    5. Gởi xe xa hơn xíu

    Mặc dù chúng ta cần phải an toàn và cảnh giác với môi trường xung quanh, nhưng nếu bạn đang ở trong khu vực an toàn hãy cân nhắc việc đậu xe xa hơn so với lối vào của bất cứ nơi nào bạn đến. Thêm một vài phút thời gian đi bộ ở đây và ở đó sẽ tăng lên theo thời gian và có thể tăng số bước hàng ngày của bạn!

    6. Quan hệ tình dục nhiều hơn

    Vâng, không có gì lạ ở đây cả. Một số nghiên cứu nói rằng quan hệ tình dục đốt cháy calo với tốc độ khoảng 3,1 calo mỗi phút đối với phụ nữ và khoảng 4,2 calo đối với nam giới.

    Vì vậy, mặc dù nó không giống như chạy bộ mạnh, nhưng bạn có thể (chắc chắn) tiết ra mồ hôi khi quan hệ tình dục. Hãy vui vẻ, thử các vị trí và kỹ thuật mới, đồng thời gắn bó với đối tác của bạn trong khi di chuyển nhiều hơn.

    Chắc ai đó sẽ cần: Vòng 3 căng tròn, vòng 2 thon gọn nhờ….sex thường xuyên

    7. Nuôi thú cưng

    Dắt chó đi dạo vừa là một công việc giúp bạn thư giãn trí óc vừa tăng thêm lượng calo đốt được trong ngày của bạn.

    Bạn có thể tăng thời gian ở bên ngoài, giúp đỡ một chú chó dạy con bạn cách quan tâm đến người khác và dành một chút thời gian chất lượng cho gia đình để vận động và vận động cơ thể. Đó là đôi bên cùng có lợi cho tất cả những người tham gia.

    8. Làm việc nhà

    Dọn dẹp đồ đạc và bật bài nhạc yêu thích của bạn. Bạn có thể làm việc này trong khi nấu bữa tối, giặt quần áo  hoặc hút bụi nhà cửa.

    Khiêu vũ là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và làm việc trên sự cân bằng và phối hợp của bạn. Ngoài ra, bạn có thể biến nó thành một trò chơi hoặc cuộc thi với con mình. 

    Cùng xem qua Walkactive - Giải đáp cách đi bộ đốt 1000 calo chỉ trong 40 phút

    9. Sinh hoạt gia đình 

    Đây là danh sách để bạn nhớ lại: trốn tìm, đá lon, ghế âm nhạc, nhảy lò cò, nhảy dây... các những trò chơi bạn từng chơi khi còn bé cũng thú vị như bây giờ.

    Những trò chơi như thế này có thể chơi với mọi người ở mọi lứa tuổi, cũng như trong nhà hoặc ngoài trời. G và tất cả thành viên trong gia đình sau đó đều đổ mồ hôi và mệt mỏi.

    10. Tập thể dục hoặc vươn vai trong thời gian xem TV

    Đi bộ trên máy chạy bộ, sử dụng xe đạp cố định, duỗi người trên sàn, sử dụng tạ để tăng cường sức mạnh toàn thân và phần trên hoặc tập Pilates trong lần xem Netflix tiếp theo của bạn.

    Nếu bạn xem một chương trình dài 30 phút và di chuyển toàn bộ thời gian, đó là 30 phút tập thể dục mà bạn chưa từng có trước đây! Bạn thậm chí có thể tận dụng thời gian quảng cáo nếu cảm thấy đó là một khoảng thời gian đủ tốt để bắt đầu.

    Thực hiện một số bài tập thể dục với trọng lượng cơ thể hoặc thậm chí lăn bọt trong suốt thời gian xem tivi của bạn. Chỉ cần vài động tác gập bụng, ép cơ hoặc nâng cánh tay với tạ tay nhẹ sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn về sức mạnh cánh tay, tư thế và sức khỏe của bạn.

    Điều này đặc biệt đúng đối với phụ nữ, những người có nguy cơ loãng xương cao hơn. Kết hợp tập tạ vào thói quen của bạn để giữ cho xương của bạn khỏe mạnh và chắc khỏe.

    Tham khảo ngay: 10 bài tập tăng vòng 3 cho nữ giúp mông cong vút cực kỳ quyến rũ

    Lời kết

    iFitness hy vọng những ý tưởng này sẽ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho bạn để đứng dậy và vận động nhiều hơn một chút trong ngày của bạn.

    Sẽ là khó khăn để duy trì một thói quen tốt. Nó có vẻ quá sức khi bạn mới bắt đầu tập thể dục, nhưng hãy thử một vài cách sau đây sẽ hữu ích.

    Bắt đầu từ việc nhỏ bằng cách thêm vào một vài lần đi bộ ở đây và ở đó, một cuộc họp đi bộ mỗi tuần một lần hoặc đi cầu thang một vài lần và trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ vận động và hào hứng hơn nhiều so với trước đây.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh