Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

5 Cách Giảm Cân Tự Nhiên Dành Cho Những “Chú Sâu Lười Biếng”

Ngày đăng: Th 6 28/08/2020
Mục lục bài viết

    Tin hay không, có một số cách đơn giản để giảm cân không liên quan gì đến tập thể dục. Một trong những phương pháp rõ ràng nhất là cải thiện chế độ ăn uống của bạn, cũng có rất nhiều cách khác để giảm cân.

    5 cach giam can cho sau luoi

    Chúng ta thường để cho bệnh tật hoặc chấn thương phá hoại các mục tiêu sức khỏe và thể lực của chúng ta. Chỉ vì bạn không thể làm việc hết sức nhưng không có nghĩa rằng bạn có không thể cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn!  Bằng cách sử dụng các phương pháp dưới đây, bạn vẫn được đảm bảo rằng có thể giảm cân thành công, không vấn đề gì.

    1. Dọn dẹp từ “trong” ra “ngoài” chế độ ăn của bạn

    Làm sạch chế độ ăn uống của bạn là một trong những cách hiệu quá nhất để đảm bảo giảm cân. Bạn có thể bắt đầu bằng cách dọn dẹp tủ lạnh và nhà bếp. Ném bỏ bất kỳ thực phẩm nào không có lợi cho việc giảm cân, bao gồm thực phẩm tinh chế hoặc chế biến, hoặc bất cứ thứ gì chứ đầy lượng đường (soda), chất béo bão hòa (thịt nhiều mỡ,..), chất béo chuyển hóa (fastfood,…) và natri (pizza,..).

    5 cach giam can cho sau luoi 2

    Một khi nhà bếp bạn có đầy ắp những thực phẩm xấu, bạn có thể lấp đầy nó bằng các thành phần sạch, bổ dưỡng, những thứ đó sẽ nuôi dưỡng cơ thể và giúp bạn giảm mỡ thừa! Kiểm tra danh sách mua sắm của bạn một cách toàn diện  để có sự phân loại và chọn lọc về các thực phẩm bạn nên dùng!

    2. Theo dõi lượng thức ăn của bạn

    Thực phẩm nguyên chất không chỉ bổ dưỡng hơn các lựa chọn chế biến, mà chúng thường có ít calo hơn. Điều này có nghĩa là bạn thường có thể ăn nhiều hơn mà không vượt quá nhu cầu calo của bạn. Điều đó cho thấy rằng, vẫn có thể ăn nhiều, nếu như chế độ ăn uống của bạn hoàn toàn được tạo thành từ thực phẩm tự nhiên. Đó cũng là một ý tưởng tốt để biết bạn nên ăn bao nhiêu calo mỗi ngày.

    5 cach giam can cho sau luoi 3

    Theo dõi những gì bạn đã ăn và ăn một cách “healthy” sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng! Một cách tuyệt vời khác để đảm bảo bạn ăn đúng  là tuân theo kế hoạch bữa ăn có cấu trúc. iFitness.vn có một loạt các lựa chọn cho bạn:

    3. Uống nhiều nước hơn

    5 cach giam can cho sau luoi 4

    Tại sao là phải dùng với ống hút? Vì cảm giác rằng nếu bạn uống bằng ống hút bạn sẽ uống nhiều hơn so với bình thường. Nên hãy dùng ống hút thay vì nhấm nháp từ cốc nhé.

    Và khi nói đến giảm cân, giữ nước là một điều tuyệt đối phải làm! Có nhiều cách uống nước có thể giúp bạn giảm cân, đặc biệt nếu bạn uống được một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn để bạn ăn ít hơn và kiểm soát được cơ thể mình.

    4. Hoạt động và vận động nhiều chứ đừng nằm ì ở nhà.

    Bạn có thể không tập thể dục, nhưng bạn vẫn có công việc ở nhà để làm. Tăng sự vận động của mình trong suốt cả ngày với những ý tưởng vượt trội này:

    • Đi cầu thang bộ thay vì thang máy.
    • Đậu xe ở bãi đỗ xe, nhưng hãy là vị trí xa nhất tới cửa hàng hoặc nơi làm việc để có một khoảng cách đi bộ xa nhất.
    • Lâu lâu đứng lên hoạt động một chút thay vì “dính chặt” ở bàn làm việc.
    • Đi quanh nhà nhân lúc quảng cáo xuất hiện thay vì chờ đợi bằng cách bấm điện thoại hay ăn bim bim.

    Những việc tưởng chừng đơn giản nhưng cũng là một vài cách để tăng thêm sự chuyển động đáng kể, bạn cứ thoải mái sáng tạo những việc thấy có ích cho bản thân! Bất kỳ sự gia tăng nào trong chuyển động, dù nhỏ đến đâu cũng sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu giảm cân.

    5. Ngủ đủ giấc

    Ngủ là một trong những phương pháp giảm cân được đánh giá cao. Không có ngủ đủ lượng giấc ngủ có thể gây sự đe dọa lớn đến sức khỏe của bạn. Mặt khác, ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm có thể làm giảm cảm giác thèm ăn, khống chế sự thèm ăn, tăng sự trao đổi chất và thậm chí cải thiện luyện tập của bạn (Một khi bạn có thể quay trở lại phòng tập thể dục) . Mách bạn Ăn gì trước khi ngủ để giảm cân hiệu quả nhanh chóng

    5 cach giam can cho sau luoi 5

    Trên đây là những cách tưởng chừng như không ích nhưng cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn giảm cân một cách tự nhiên nhất! Nếu có bất cứ lời khuyên nào tốt mà iFitness.vn lỡ bỏ qua? Hãy góp ý cho chúng tôi biết nhé!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh