Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? 20 loại thực phẩm giảm béo #1

Ngày đăng: Th 5 11/03/2021
Mục lục bài viết

    Chắc chắn đã có rất nhiều người tìm kiếm liệu ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất. Bạn có nằm trong số đó hay không? Dù có hay không, hãy cũng iFitness.vn tìm hiểu ngay danh sách 20 loại thực phẩm giảm béo bụng ngay dưới đây.

    Các bạn đều biết rằng chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều tới việc đốt mỡ giảm cân. Đó chính là lý do vì sao chúng ta cần phải bổ sung các nhóm thức ăn dưới đây vào danh sách thực đơn.

    an gi giam beo bung

    Tổng hợp danh sách các thực phẩm ăn gì để giảm mỡ bụng

    Cách tốt nhất để có eo thon bụng phẳng chính là nhờ vào chế độ ăn ít calo và chăm chỉ tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ giảm cân nếu kết hợp với các thực phẩm dưới đây.

    Dưới đây là 20 loại thực phẩm có lợi cho việc giảm cân nhất trên trái đất được khoa học chứng minh.

    1/ Trứng

    Từng bị lo sợ vì có nhiều cholesterol, trứng nguyên quả đã trở lại.

    Mặc dù ăn nhiều trứng làm tăng mức LDL-cholesterol “xấu” ở một số người, nhưng chúng là một trong những thực phẩm tốt nhất nên ăn nếu bạn cần giảm cân. Chúng chứa nhiều protein và chất béo, và rất nhanh no.

    Trứng cũng rất giàu chất dinh dưỡng và có thể giúp bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết trong một chế độ ăn kiêng hạn chế calo. Điều thú vị là hầu hết các chất dinh dưỡng đều được tìm thấy trong lòng đỏ.

    Trứng rất no và giàu chất dinh dưỡng. So với carbs tinh chế như bánh mì tròn, trứng có thể ngăn chặn sự thèm ăn vào cuối ngày và thậm chí có thể thúc đẩy giảm cân.

    Chắc bạn sẽ cần tham khảo: Tập thể hình ăn bao nhiêu trứng một ngày để tăng cơ giảm mỡ?

    2/ Rau xanh

    Các loại rau xanh nhiều lá bao gồm cải xoăn, rau bina, cải thìa, và một số loại khác.

    Chúng có một số đặc tính khiến chúng trở nên hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng giảm cân, chẳng hạn như ít calo và carbohydrate và chứa nhiều chất xơ.

    Ăn rau xanh là một cách tuyệt vời để tăng khối lượng bữa ăn của bạn mà không làm tăng lượng calo. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng các bữa ăn và chế độ ăn kiêng với mật độ năng lượng thấp khiến mọi người ăn ít calo hơn.

    Rau lá xanh cũng vô cùng bổ dưỡng và rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất, bao gồm cả canxi, đã được chứng minh là giúp đốt cháy chất béo trong một số nghiên cứu.

    Rau xanh là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn. Chúng không chỉ chứa ít calo mà còn giàu chất xơ giúp bạn luôn cảm thấy no.

    3/ Cá hồi

    Các loại cá béo như cá hồi cực kỳ tốt cho sức khỏe và rất dễ khiến bạn no trong nhiều giờ với lượng calo tương đối ít.

    Cá hồi chứa nhiều protein chất lượng cao, chất béo lành mạnh và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác nhau.

    Cá - và hải sản nói chung - cũng có thể cung cấp một lượng iốt đáng kể.

    Chất dinh dưỡng này cần thiết cho chức năng tuyến giáp thích hợp, điều này rất quan trọng để giữ cho quá trình trao đổi chất của bạn hoạt động tối ưu.

    Cá hồi cũng chứa nhiều axit béo omega-3, đã được chứng minh là giúp giảm viêm, được biết là có vai trò chính trong bệnh béo phì và bệnh chuyển hóa.

    Cá thu, cá hồi, cá mòi, cá trích và các loại cá béo khác cũng rất tuyệt vời.

    Cá hồi chứa nhiều protein và axit béo omega-3, là lựa chọn tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh.

    4/ Rau họ cải

    Các loại rau họ cải bao gồm bông cải xanh, súp lơ trắng, bắp cải và cải Brussels.

    Giống như các loại rau khác, chúng có nhiều chất xơ và có xu hướng cực kỳ no. Hơn nữa, những loại rau này thường chứa một lượng lớn protein.

    Chúng gần như không chứa nhiều protein như thức ăn động vật hoặc các loại đậu nhưng vẫn cao so với hầu hết các loại rau.

    Sự kết hợp của protein, chất xơ và mật độ năng lượng thấp làm cho các loại rau họ cải trở thành thực phẩm hoàn hảo để đưa vào bữa ăn của bạn nếu bạn cần giảm cân.

    Chúng cũng rất bổ dưỡng và chứa các chất chống ung thư.

    Các loại rau họ cải ít calo nhưng nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng. Thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn không chỉ là một chiến lược giảm cân tuyệt vời mà còn có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

    5/ Thịt bò nạc và ức gà

    Thịt đã bị đánh giá một cách bất công. Nó đã bị đổ lỗi cho các vấn đề sức khỏe khác nhau mặc dù thiếu bằng chứng xác thực để chứng minh những tuyên bố tiêu cực này.

    Mặc dù thịt chế biến không tốt cho sức khỏe, nhưng các nghiên cứu cho thấy thịt đỏ chưa chế biến không làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim hoặc tiểu đường.

    Theo hai nghiên cứu tổng quan lớn, thịt đỏ chỉ có mối tương quan rất yếu với bệnh ung thư ở nam giới và không có mối tương quan nào ở phụ nữ.

    Sự thật là, thịt là một loại thực phẩm có lợi cho việc giảm cân vì nó chứa nhiều protein.

    Cho đến nay, protein là chất dinh dưỡng làm no nhiều nhất và ăn một chế độ ăn giàu protein có thể khiến bạn đốt cháy thêm 80–100 calo mỗi ngày.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng lượng protein của bạn lên 25% lượng calo hàng ngày có thể cắt giảm 60% cảm giác thèm ăn, giảm một nửa ham muốn ăn vặt vào đêm khuya và giảm cân gần một pound (0,45kg) mỗi tuần .

    Nếu bạn đang ăn kiêng ít carb, hãy thoải mái ăn các loại thịt béo. Tuy nhiên, nếu bạn đang ăn kiêng từ vừa phải đến nhiều carbohydrate, chọn thịt nạc có thể thích hợp hơn.

    Ăn thịt nạc sơ chế là một cách tuyệt vời để tăng lượng protein hàng ngày của bạn. Thay thế một số carbs hoặc chất béo trong chế độ ăn uống của bạn bằng protein có thể giúp bjan giảm mỡ thừa dễ dàng hơn.

    6/ Khoai tây luộc

    Khoai tây dường như đã không còn được ưa chuộng vì một số lý do. Tuy nhiên, chúng có một số đặc tính khiến chúng trở thành một loại thực phẩm hoàn hảo - vừa giúp giảm cân vừa mang lại sức khỏe tối ưu.

    Chúng chứa một loạt các chất dinh dưỡng vô cùng đa dạng - một ít hầu hết mọi thứ bạn cần.

    Thậm chí đã có những lời kể về những người sống không bằng gì ngoài khoai tây trong một thời gian dài.

    Chúng đặc biệt chứa nhiều kali, một chất dinh dưỡng mà hầu hết mọi người không có đủ và đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát huyết áp.

    Trên thang điểm được gọi là Chỉ số no, đo lường mức độ no của các loại thực phẩm khác nhau, khoai tây luộc, trắng đạt điểm cao nhất trong số các loại thực phẩm được thử nghiệm.

    Điều này có nghĩa là bằng cách ăn khoai tây luộc bạn sẽ cảm thấy no một cách tự nhiên và ăn ít các loại thực phẩm khác.

    Nếu bạn để khoai tây nguội một lúc sau khi luộc, chúng sẽ tạo thành một lượng lớn tinh bột kháng, một chất giống như chất xơ đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cả giảm cân.

    Khoai lang, củ cải và các loại rau củ khác cũng rất tuyệt vời.

    Khoai tây luộc là một trong những thực phẩm dễ gây no nhất. Chúng đặc biệt tốt trong việc giảm cảm giác thèm ăn của bạn, có khả năng ngăn chặn lượng thức ăn nạp vào cơ thể bạn vào cuối ngày.

    7/ Cá ngừ

    Cá ngừ là loại thực phẩm ít calo, giàu protein. Nó rất nhiều nạc và ít chất béo

    Cá ngừ phổ biến trong giới VĐV thể hình và người mẫu thể hình đang giảm béo vì đây là một cách tuyệt vời để tăng lượng protein trong khi vẫn giữ tổng lượng calo và chất béo thấp

    Nếu chế độ ăn của bạn cần nhiều lượng protein , hãy đảm bảo bổ sung cá ngừ hấp trong nước chứ không phải chiên ngập trong dầu

    Cá ngừ là một nguồn protein chất lượng cao, nạc tuyệt vời. Thay thế các chất dinh dưỡng đa lượng khác, chẳng hạn như carbs hoặc chất béo, bằng protein là một chiến lược giảm cân hiệu quả trong chế độ ăn hạn chế calo.

    8/ Các loại đậu

    Một số loại đậu có thể có lợi cho việc giảm cân bao gồm đậu lăng, đậu đen, đậu tây và một số loại khác.

    Những thực phẩm này có xu hướng giàu protein và chất xơ, đây là hai chất dinh dưỡng đã được chứng minh là dẫn đến cảm giác no.

    Chúng cũng có xu hướng chứa một số tinh bột kháng.

    Vấn đề chính là rất nhiều người gặp khó khăn trong việc dung nạp các loại đậu. Vì lý do này, điều quan trọng là phải chuẩn bị chúng đúng cách.

    Đậu và các loại đậu là một bổ sung tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn. Chúng đều chứa nhiều protein và chất xơ, góp phần mang lại cảm giác no và lượng calo thấp hơn.

    9/ Súp

    Như đã đề cập ở trên, các bữa ăn và chế độ ăn kiêng với mật độ năng lượng thấp có xu hướng khiến mọi người ăn ít calo hơn.

    Hầu hết các loại thực phẩm có mật độ năng lượng thấp là những thực phẩm chứa nhiều nước, chẳng hạn như rau và trái cây.

    Nhưng bạn cũng có thể chỉ thêm nước vào thức ăn của mình, nấu súp.

    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn cùng một loại thực phẩm được biến thành súp chứ không phải là thức ăn đặc, khiến mọi người cảm thấy no hơn và ăn ít calo hơn đáng kể (23 Nguồn tin cậy, Nguồn tin cậy 24).

    Chỉ cần đảm bảo không thêm quá nhiều chất béo vào súp của bạn, chẳng hạn như kem hoặc nước cốt dừa, vì điều này có thể làm tăng đáng kể hàm lượng calo trong súp.

    Súp có thể là một phần hiệu quả của chế độ ăn kiêng giảm cân. Hàm lượng nước cao của chúng làm cho chúng rất no. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh các món súp có nhiều kem hoặc dầu.

    10/ Phô mai tươi

    Các sản phẩm từ sữa có xu hướng giàu protein. Một trong những loại tốt nhất là phô mai tươi - loại phô mai này chủ yếu là protein với rất ít carbs và ít chất béo

    Ăn pho mát là một cách tuyệt vời để tăng lượng protein hàng ngày của bạn. Nó cũng rất nó khiến bạn cảm thấy no với số lượng calo tương đối thấp.

    Các sản phẩm từ sữa cũng chứa nhiều canxi, có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo.

    Các sản phẩm ít chất béo giàu protein khác bào gồm sữa chua Hy lạp và Skyr.

    Ăn các sản phẩm từ sữa nạc, chẳng hạn như phô mai, là một trong những cách tốt nhất để có thêm protein mà không làm tăng đáng kể lượng calo của bạn.

    11/ Bơ

    Quả bơ là loại trái cây độc đáo. Trong khi hầu hết cá loại trái cây đều có hàm lượng carbs cao thì quả bơ lại chứa nhiều chất béo lành mạnh hơn cả.

    Bơ đặc biệt chứa nhiều axit oleic không bão hòa đơn, cùng một loại chất béo được tìm thấy trong dầu ô liu

    Mặc dù thành phần trong quả bơ chủ yếu là chất béo, bơ cũng chứa rất nhiều nước và chất xơ nên ít năng lượng hơn bạn nghĩ.

    Hơn nữa, chúng là một sự bổ sung hoàn hảo cho món salad rau, vì các nghiên cứu cho thấy rằng hàm lượng chất béo của chúng có thể làm tăng khả năng hấp thụ chất chống oxy hóa carotenoid từ rau lên gấp 2,6 đến 15 lần.

    Bạn có quan tâm: Top 7 loại trái cây giúp tăng cơ bắp các bạn tập gym phải nhớ kỹ

    Trái Bơ là một ví dụ điển hình về nguồn chất béo lành mạnh mà bạn có thể đưa vào chế độ ăn uống của mình khi đang cố gắng giảm cân. Chỉ cần đảm bảo giữ lượng của bạn ở mức vừa phải.

    12/ Giấm táo

    Giấm táo đã cực cừ phổ biến trong cộng đòng sức khỏe tự nhiên.

    Giấm táo thường được sử dụng trong các loại gia vị như nước sốt và thậm chí nó còn được pha loãng và thưởng thức như một loại thức uống giải khát.

    Một số nghiên cứu cho thấy rằng giấm táo có tác dụng hữu ích trong việc giảm cân.

    Việc sử dụng giấm táo cùng lúc với một bữa ăn có nhiều carb có thể tăng cảm giảm nó và khiến mọi người ăn ít hơn từ 200 - 275 calo trong thời gian còn lại trong ngày

    Một nghiên cứu khác kéo dài 12 tuần ở những người béo phì cũng cho thấy rằng sử dụng 15 - 30ml giấm táo mỗi ngày giúp giảm từ 1,2-1,7kg.

    Hiện tại bạn có thể dễ dàng mua giấm táo tại các cửa hàng thực phẩm, siêu thị hay trong các cửa hàng bán thức uống.

    Thêm giấm táo vào món salad rau của bạn có thể giúp hạn chế sự thèm ăn của bạn, có khả năng dẫn đến giảm cân nhiều hơn.

    13/ Các loại hạt

     

    Mặc đù các loại hạt chứa nhiều chất béo những các loại hạt này không gây béo như bạn đã nghĩ.

    Chúng là một món ăn nhẹ nhâm nhi tuyệt vời, chứa lượng cân bằng protein, chất xơ và chất béo lành mạnh.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn các loại hạt có thể cải thiện sức khỏe trao đổi chất và thậm chí thúc đẩy giảm cân.

    Hơn nữ, trong các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người ăn các loại hạt có xu hướng khỏe mạnh và gầy hơn những người không ăn.

    Chỉ cần đảm bảo bạn không ăn quá mức, vì chúng vẫn có một lượng calo khá cao. 

    Các loại hạt có thể là một bổ sung lành mạnh cho chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả khi tiêu thụ điều độ.

    14/ Các loại ngũ cốc nguyên cám

    Mặc dù ngũ cốc đã từng mang tiếng xấu trong những năm gần đây, nhưng một số loại chắc chắn là tốt cho sức khỏe.

    Điều này có nghĩa là bạn phải chọn lựa các loại ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều chất xơ và chứa một lượng kha khá protein.

    Ví dụ đáng chú ý bạn có thể nghỉ tới yến mạch, gạo lứt, và hạt diêm mạch quinoa.

    Yến mạch chưa nhiều beta-glucan, chất xơ hòa tan đã được chứng minh là giúp giảm cảm giác no và cải thiện sức khỏe trao đổi chất.

    Bài viết liên quan
    20 loi ich yen mach

    20 Lợi ích từ Yến Mạch Bạn sẽ muốn thêm vào thực đơn ngay hôm nay

    Yến mạch đã có cách đây hơn 4.000 năm và được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại ngũ cốc”nên được ưa chuộng trên toàn thế giới.  Yến mạch là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có rất nhiều loại. Trong đó yến mạch ăn liền GoNutrition Pure Fine Oats là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất vì chế biến nhanh, không mất nhiều thời gian và có thể sử dụng để kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác.

    Cả gạo lứt và gạo trắng đều chứa một lượng đáng kể tinh bột kháng, đặc biệt là nếu được nấu chín rồi để nguội sau đó.

    Hãy nhớ rằng ngũ cốc tinh chế không phải là một lựa chọn lành mạnh và đôi khi thức phẩm có ghi "ngũ cốc nguyên hạt" trên nhãn thật ra là thức ăn vặt đã qua chế biến kỹ vừa có hại cho sức khỏe vừa gây béo. Đó cũng là nguyên do vì sao các hạt ngũ cốc đã bị mang tiếng xấu trong những năm gần đây,

    Nếu bạn đang theo đuổi chế độ ăn kiêng ít carb, có thể bạn sẽ muốn tránh xa các loại ngũ cốc vì chúng chứa nhiều carb.

    Bạn nên tránh ngũ cốc tinh chế nếu đang cố gắng giảm cân. Thay vào đó, hãy chọn ngũ cốc nguyên hạt - chúng có nhiều chất xơ và các chất dinh dưỡng khác hơn nhiều.

    15/ Ớt

    Ăn ớt có thể rất hữu ích trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

    Trong ớt có chứa capsaicin, một chất đã được chứng minh là giảm sự thèm ăn và tăng quá trình đốt cháy chất béo.

    Chất capsaicin này thậm chí còn đang được bán ở dạng thực phẩm bổ sung và là thành phần phổ biến trong nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân.

    Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn 1gram ớt đỏ làm giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo ở những người không thường xuyên ăn ớt.

    Ngoài ra, ớt còn chứa rất nhiều vitamin giúp đẹp da, sáng mắt và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều ớt sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực tới dạ dày.

    Ăn thực phẩm cay có chứa ớt có thể làm giảm cơn thèm ăn của bạn tạm thời và thậm chí làm tăng quá trình đốt cháy chất béo. Tuy nhiên, tác dụng này dường như không cao ở những người ăn ớt thường xuyên.

    16/ Trái cây

    Không thể bỏ qua trái cây trong bảng danh sách này khi mà hầu hết các chuyên gia sức khỏe đều đồng ý rằng trái cây có đặc tính giúp giảm cân thân thiện.

    Mặc dù trái cây chứa nhiều đường tự nhiên, chúng có mật độ năng lượng thấp và phải mất một lúc để nhai. Thêm vào đó hàm lượng chất xơ của chúng giúp ngăn chặn lượng đường được giải phóng quá nhanh vào máu của bạn.

    Những người duy nhất muốn tránh hoặc giảm thiểu trái cây là những người đang ăn kiêng ít carb, ketogenic hoặc khó dung nạp.

    Đối với hầu hết các loại trái cây chúng có thể là một bổ sung hiệu quả và ngon  miêng cho chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

    Mặc dù trái cây có chứa một số đường tự nhiên nhưng bạn có thể dễ dàng đưa chúng vào chế độ ăn kiêng giảm cân. Chúng chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác nhau giúp làm chậm sự gia tăng lượng đường trong máu sau bữa ăn.

    17/ Bưởi

    Yeah một loại trái cây rất phổ biến tại việt nam chúng ta. Tác dụng của bưởi đối với việc kiểm soát cân nặng đã dược các nghiên cứu chứng minh thực tế.

    Trong một nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 91 người béo phì, ăn nửa quả bữa trước bữa ăn giúp giản cần nặng lên tới 1,6kg

    Quả bưởi cũng có tác dụng làm giảm khả năng đề kháng insulin, một bất thường về trao đổi chất có liên qan đến các bệnh mãn tính khác nhau

    Do đó ăn nửa quả bưởi khoảng nửa giờ trước khi ăn có thể giúp bạn cảm thấy no hơn và ăn ít calo hơn.

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng bưởi có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giảm lượng calo khi ăn trước bữa ăn. Rất đáng thử nếu bạn muốn giảm cân.

    18/ Hạt chia

    Hạt Chia là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng nhất trên hành tinh.

    Chúng chứa 12 gam carbohydrate mỗi ounce (28 gam), khá cao, nhưng 11 gam trong số này là chất xơ.

    Điều này làm cho hạt Chia trở thành một loại thực phẩm thân thiện với lượng carb thấp và là một trong những nguồn chất xơ tốt nhất trên thế giới.

    Do hàm lượng chất xơ cao, hạt Chia có thể hấp thụ nước gấp 11–12 lần trọng lượng của chúng, biến thành dạng gel và nở ra trong dạ dày của bạn.

    Mặc dù một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt Chia có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhưng họ không tìm thấy tác dụng có ý nghĩa thống kê trong việc giảm cân.

    Tuy nhiên, với thành phần dinh dưỡng của chúng, hạt chia có thể là một phần hữu ích trong chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn.

    Hạt Chia rất giàu chất xơ, giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Vì lý do này, chúng có thể hữu ích trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

    19/ Dầu dừa

    Không phải tất cả các chất béo được tạo ra đều giống nhau.

    Dầu dừa chứa nhiều axit béo có độ dài trung bình được gọi là chất béo trung tính chuỗi trung bình (MCTs)

    Các axit béo này đã được chứng minh là thúc đẩy cảm giác no tốt hơn các chất béo khác và tăng số lượng calo bị đốt cháy.

    Trong 2 nghiên cứu gần đây  - một ở phụ nữ và một ở nam giới đã cho ra kết quả rằng dầu dừa có tác dụng làm giảm lượng mỡ bụng.

    Tất nhiên trong dầu dừa vẫn chứa một lượng calo vì vậy nếu thêm chúng vào những gì bạn đang ăn không phải là một ý tưởng tốt.

    Không phải là thêm dầu dừa vào chế độ ăn uống của bạn mà là thay thế một số chất béo nấu ăn khác của bạn bằng dầu dừa.

    Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy rằng dầu dừa ít gây no hơn dầu MCT - một loại thực phẩm bổ sung có chứa số lượng chất béo trung tính chuỗi trung bình cao hơn nhiều

    Sản phẩm liên quan
    LiveFi Push-Up Tranning Pro 18in1

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit Ultimate Push-Up Training System 18in1 là sản phẩm được các chuyên gia GYM đánh giá rất cao và tính hiệu quả và khả năng linh hoạt các bài tập trong một thiết kế thông minh nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đang ở nhà, tại văn phòng, hoặc đi công tác...

    Dầu ô liu đặc biệt nguyên chất đáng được đề cập ở đây vì nó có lẽ là một trong những chất béo lành mạnh tốt nhất trên hành tinh

    Dầu dừa chứa chất béo trung tính chuỗi trung bình (MCTs) có thể làm tăng cảm giác no sau bữa ăn. Dầu MCT bổ sung thậm chí còn hiệu quả hơn.

    20/ Sữa chua béo

    Sữa chua béo là một loại thực phẩm tuyệt với khác tới từ sữa.

    Một số loại sữa chua có chứa vi khuẩn probiotic có thể cải thiện chức năng đường ruột.

    Có một đường ruột khỏe mạnh có thể giúp bảo vệ chống lại chứng viêm và kháng leptin, là một trong những tác nhân chính gây ra bệnh béo phì.

    Đảm bảo chọn sữa chua có chứa vi khuẩn sống, còn hoạt tính vì các loại sữa chua khác hầu như không chứa men vi sinh.

    Ngoài ra hãy cân nhắc chọn sữa chưa đầy đủ chất béo. Các nghiên cứu cho thấy sữa đầy đủ chất béo (không phải loại sữa chua ít chất béo) có liên quan đến việc giảm nguy cơ béo phì và bệnh tiểu đường loại 2 theo thời gian

    Sữa chua ít béo thường chứa nhiều đường vì vậy tốt nhất bạn nên tránh

    Sữa chua probiotic có thể tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn. Cân nhắc thêm nó vào chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn nhưng hãy đảm bảo tránh các sản phẩm có chứa thêm đường.

    Lời kết

    Không dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm lành mạnh để đưa vào chế độ ăn kiêng giảm cân.

    Đây chủ yếu là thực phẩm toàn phần như cá, thịt nạc, rau, trái cây, các loại hạt, hạt và các loại đậu.

    Một số thực phẩm chế biến sẵn, chẳng hạn như sữa chua probiotic, dầu ô liu nguyên chất và bột yến mạch cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

    Cùng với việc điều độ và tập thể dục thường xuyên, ăn những thực phẩm bổ dưỡng này sẽ mở đường cho bạn thành công và có một cuộc sống lành mạnh hơn.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh