Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Kích cỡ áo ngực có thể thay đổi cách phụ nữ tập thể dục như thế nào

Ngày đăng: Th 7 08/01/2022
Mục lục bài viết

    Áo ngực thể thao hiện đại ngày nay không chỉ có chức năng bảo vệ vòng 1 mà còn như một chiếc áo thời trang dành cho phái đẹp. Nhưng nếu bạn chỉ lựa chọn một chiếc bra thể thao chỉ vì nó có kiểu dáng đẹp, hấp dẫn, gợi cảm mà bỏ qua chi tiết về tính năng, sự thoải mái, độ ôm ngực và sự vừa vặn thì bạn đang tự hại chính vòng 1 của mình đó.

    Mối liên hệ giữa kích thước ngực và tập thể dục

    Mọi người đều nhận thức được những lợi ích tuyệt vời của thói quen tập luyện và tác động của chúng đối với chúng ta về thể chất, tâm lý và sinh lý. Mặc dù nhận thức được rất nhiều lợi ích của việc tập thể dục đối với cơ thể và tinh thần, nhưng nhiều người vẫn tiếp tục từ chối nó vì một số lý do. Một trong những lý do chính đằng sau lối sống ít vận động là cảm giác không thoải mái khi tập thể dục. Đối với nhiều phụ nữ, sự khó chịu đó liên quan đến bộ ngực của họ.

    ao nguc the thao

    Nghiên cứu và kết quả

    Một nghiên cứu của New York Times được thực hiện trên 355 phụ nữ, nơi các phép đo và quét chính xác được thực hiện để phân loại kích thước ngực của họ là nhỏ, lớn hay rất lớn và ghi nhận sự tham gia tập thể dục của họ. Kết quả cho thấy khi kích thước ngực tăng lên, việc tham gia các hoạt động thể chất sẽ giảm đi. Những kết quả này phù hợp với BMI và độ tuổi, phụ nữ có kích thước ngực lớn hơn tập thể dục ít hơn những người có ngực lớn mặc dù tuổi tác đáng lẽ phải là một yếu tố quyết định việc tham gia.

    Xem thêm: [Video] Tổng Hợp Bài Tập Tại Nhà Giữ Dáng Cực Chuẩn Cho Chị Em Mùa Tết

    Lý do có thể

    kich co nguc anh huong den tap the thao

    Trong khi tập thể dục, ngực của phụ nữ chuyển động theo chiều ngang và dọc. Điều này có thể gây ra đau và nhức. Ngay cả khi phụ nữ mặc áo lót thể thao, chỉ có một số cử động bị hạn chế ngay cả ở những phụ nữ có bộ ngực nhỏ hơn. Điều này đặc biệt đúng đối với các bài tập là một phần của chế độ tập luyện cường độ cao hoặc tác động mạnh. Trong số 355 phụ nữ được thực hiện nghiên cứu, một số rất ít chạy bộ. Người ta cũng thấy rằng nhiều phụ nữ có bộ ngực lớn tin rằng kích cỡ ngực của họ không cho phép họ tập luyện ngay cả khi tập luyện cường độ thấp như đi bộ hoặc bơi lội. Sự khó chịu do vận động gây ra dẫn đến việc bỏ tập thể dục và một lối sống năng động.

    Bạn đã xem chưa: Lịch tập gym tăng cân cho nữ gầy: Hướng dẫn cách tập và ăn đúng

    Vậy phụ nữ khi đi tập thể thao nên làm gì?

    phu nu khi tap the thao

    Các chuyên gia khuyên rằng phụ nữ nên được khuyến khích tìm và mặc vừa một chiếc áo lót thể thao hoặc đồ bơi chất lượng cao, có tác dụng nâng đỡ cơ thể, đặc biệt là bầu ngực. Các giáo sư từ Đại học Wollongong cũng đã phát triển một ứng dụng đặc biệt cho phép phụ nữ đánh giá kích thước ngực của họ một cách chính xác và cung cấp cho họ thông tin ngày càng tốt hơn về nhu cầu mặc áo ngực của họ. Mặc hai áo lót thể thao nếu bạn có bộ ngực lớn cũng có thể giúp bạn nâng đỡ thêm mà bạn mong muốn.

    Đọc ngay bài viết này: Hướng Dẫn Từ A Đến Z Cách Chọn Áo Ngực Thể Thao Phù Hợp

    Hoạt động cường độ thấp

    phu nu khi tap the thao

    Các hoạt động cường độ thấp như bóng tập thể dục, đi bộ hoặc yoga có thể giúp duy trì thể lực mà không gây khó chịu cho cơ thể hoặc ngực. Yoga là một giải pháp thay thế đặc biệt tốt cho những phụ nữ bị chứng khó chịu này vì nó đòi hỏi ít động tác, tất cả đều ở cường độ thấp. Nó cũng định hình cơ thể và có thể được thực hành mà không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào. Bơi lội hoặc các hoạt động dưới nước khác cũng là một lựa chọn tốt vì lực nổi sẽ làm chậm chuyển động của ngực và cũng giảm bớt sự khó chịu dưới bất kỳ hình thức nào.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh