Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Lập kế hoạch sức khỏe với Top 7 trợ thủ đắc lực giúp bạn rèn luyện sức khoẻ tại nhà

Ngày đăng: Th 6 04/06/2021
Mục lục bài viết

    Nếu bạn đủ may mắn và tài chính để có một phòng trống hoặc một nhà để xe đẹp nơi mà bạn có thể phát triển thành công với máy chạy bộ, máy chèo thuyền và máy chạy đa năng thì quá tuyệt vời rồi. Nhưng nếu không cũng đừng quá thất vọng chỉ cần một chút không gian trong phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn cũng có thể xây dựng thói quen tập luyện thể thao của mình

    Tất cả chúng ta đều là những người bận rộn và hầu hết chúng ta đều khá giỏi trong việc tìm kiếm lý do để không đến phòng tập thể dục. Nhưng duy trì hoạt động là rất quan trọng. Không chỉ để giảm cân, mà nó còn có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác, từ xương và cơ chắc khỏe, đến chống lại căng thẳng và lo lắng.

    Một chút đầu tư dành cho việc tập luyện sẽ không lãng phí chút nào, vì sức khỏe, vẻ đẹp và sự trẻ trung của bạn là vô giá!

    top 7 tro thu dac luc tap luyen tai nha

    iFitness.vn đã tổng hợp mười vật dụng cần có để bắt đầu tập thể dục tại nhà của bạn. Thiết bị đủ nhỏ để cất đi và sẽ không tốn quá nhiều chi phí của bạn nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Dưới đây là Top 7 trợ thủ đắc lực giúp bạn rèn luyện sức khoẻ tại nhà.

    1. Pull-up Bar

    Pull-up Bar

    Pull-up Bar là bài tập tốt nhất cho phần thân trên của cơ thể. Người mới bắt đầu có thể cảm thấy khó khăn khi bắt đầu, nhưng nó rất tốt cho việc xây dựng cơ bắp ở cánh tay, lưng và vai của bạn. Nó thậm chí sẽ củng cố cốt lõi của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện một số bài tập gym cơ bản trên xà đơn để thay đổi quá trình tập luyện của mình. Thêm vào đó, chúng có thể được móc vào hoặc lắp vào bên trong bất kỳ ô cửa nào và sau đó dễ dàng cất giữ.

    2/ Push-up Bar

    push up bar

    Hít đất là một động tác đã quá quen thuộc đến mức hầu như ai trong chúng ta cũng đã từng tập qua. Hít đất (hay chống đẩy) được xem là một cách tăng cơ bắp tại nhà hiệu quả, vì bạn không cần đến máy móc hay dụng cụ phức tạp để tập mà vẫn cHít đất có tác dụng gì? Nó giúp bạn đốt cháy nhiều calo, phát triển nhiều nhóm cơ bắp, cải thiện sức mạnh, sức bền và tăng sự dẻo dai.

    Nếu bạn chưa có thói quen tập động tác này mỗi ngày thì chắc hẳn là do bạn chưa biết hít đất có tác dụng gì thì hãy tham khảo ngay bài viết: 11 lợi ích của việc hít đất mà bạn cần phải biết

    3/ Dây kháng lực

    day khang luc

    Dây kháng lực vừa rất rẻ lại rất hiệu quả trong việc xây dựng sức mạnh và cải thiện khả năng vận động. Thêm vào đó, chúng được đóng gói thành một gói nhỏ để bạn có thể bỏ chúng ra khỏi tầm nhìn khi không sử dụng.

    Bạn có thể tập luyện mà không cần đến những quả tạ, thanh tạ cồng kềnh, những cỗ máy phức tạp? Hãy làm quen với một dụng cụ siêu nhỏ gọn và tiện ích – dây kháng lực. Chỉ một sợi dây, và bạn có thể tập được ở nhà, ngoài công viên, tập thân trên hay thân dưới đều được. 

    Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu tập với dây kháng lực từ đâu, đừng lo iFitness đã tổng hợp cho bạn các bài tập từ cơ bản đến nâng cao cùng với dây TRX kháng lực

    1. 37 bài tập dây TRX – Giải pháp tăng cơ đột phá tại nhà cho bạn
    2. Cách tập luyện với dây TRX giúp cải thiện sức mạnh, thăng bằng và tính linh hoạt
    3. Top 10 bài tập mông với dây đàn hồi kháng lực cực tốt tại nhà, gym

    4. Quả tạ

    tap gym tai nha

    Các bài tập bạn có thể làm với tạ là vô tận. Thêm vào đó, chúng rẻ và thường có thể điều chỉnh để bạn có thể thay đổi trọng lượng cho phù hợp với mình. Hãy tìm những quả tạ hình lục giác có lớp phủ cao su đen vì chúng sẽ tồn tại lâu nhất và thoải mái nhất khi tập luyện. Bạn nên mua một vài mức tạ khác nhau để phù hợp với các bài tập khác nhau mà bạn sẽ thực hiện

    Cùng iFitness.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết Cách tập tạ tay hiệu quả tại nhà với 38 bài tập cho toàn thân “sạch” mỡ

    5. Nhảy dây

    Có một lý do tại sao các võ sĩ quyền anh lại thường sử dụng dây nhảy trong quá trình tập luyện của họ. Nó là bài tập tốt cho tim mạch và cũng rất tốt cho việc phối hợp. Nhảy dây có thể cung cấp cho bạn một bài tập toàn thân sử dụng cơ bụng để ổn định cơ thể, chân (bắp chân, gân kheo, cơ tứ đầu) để nhảy và thân trên (cẳng tay, cơ delta) để xoay dây. Chúng có chi phí thấp và là một bộ dụng cụ nhỏ để cất giữ. Nhưng chúng có thể ảnh hưởng lớn đến thói quen tập thể dục của bạn. Nếu bạn là người mới bắt đầu, chỉ cần lấy một sợi dây bền để tập cho tim mạch của bạn. Hoặc tìm một sợi dây nhẹ để tăng tốc độ, hoặc một sợi dây có trọng lượng để tăng sức mạnh.

    Nếu trong thời gian Work Form Home này bạn muốn tận dụng để giảm đi một vài kg thì đừng quên tham khảo bài viết này nhé: Nhảy dây giảm cân như thế nào cho đúng cách, đốt mỡ hiệu quả cao

    6/ Thảm tập yoga

    tham tap yoga

    Tập Yoga là bộ môn thể thao rèn luyện cơ thể tăng cường sức khỏe có nguồn gốc từ Ấn Độ với phương pháp luyện tập kết hợp giữa tinh thần và thể xác cùng một thời điểm đòi hỏi người tập phải có sự kiên trì trong từng bài tập. Tập yoga tại nhà là một dạng tập thể dục đặc biệt vì nó không tốn kém, không mạnh mẽ nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ từ sức khỏe cho đến tinh thần. Chi phí bỏ ra cho một chiếc thảm tập yoga cũng không quá đắc đỏ và bạn cũng có thể dễ dàng cuộn lại bỏ vào 1 góc khi không sử dụng tới

    Ngoài ra, luyện tập được những tư thế Yoga ấn tượng, chụp được 1 tấm hình, đăng lên các mạng xã hội cũng khá là lạ mắt và làm ngạc nhiên nhiều người. Vấn đều duy nhất ở đây là gì? Có lẽ là thiếu các bài tập dành cho bạn. Đừng lo lưu lại ngay danh sách 30 bài tập Yoga tại nhà cho mọi người từ cơ bản tới nâng cao này và tập luyện dần dần nhé.

    7/ Bộ dụng cụ tập đa năng tại nhà

    trx gym

    Bộ dây tập kháng lực đa năng Rizhao TRX Training Pro Kit hiện đang là phương pháp tập luyện thể hình tại nhà mới mẻ đang tạo trào lưu trên toàn thế giới. TRX, được giới chuyên môn và truyền thông ưu ái gọi tên "phương pháp tập luyện toàn thân số một" là phương pháp tập luyện mang tính đột phá sử dụng trọng lượng cơ thể và trọng lực của người tập khi được nâng trên sợi dây treo kháng lực TRX để thay thế cho máy móc hoặc tạ trong việc tập luyện. Việc tập luyện sử dụng dây treo kháng lực TRX® có thể thực hiện bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và bởi bất kỳ ai.

    Sản phẩm khuyên dùng
    TRX Training Pro Kit

    Bộ Dụng Cụ Dây Kháng Lực Đa Năng Rizhao TRX Training Pro Kit

    Bộ dây kháng lực Rizhao TRX Training Pro Kit được trang bị hệ thống khóa nòng (để điều chỉnh độ dài của dây) nên hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, thoải mái và dễ sử dụng. Là phụ kiện tập gym tại nhà đa năng rất phù hợp cho tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp hiện nay

    MUA NGAY

    Lời kết

    Không thể có được mọi thứ bạn cần chỉ từ một bộ dụng cụ. Tất cả chúng ta đều cảm thấy nhàm chán khi phải làm cùng một việc và cơ thể của bạn đã quen với việc tập một bài tập, vì vậy tốt hơn là bạn nên xoay thiết bị và thử các bài tập mới để kết hợp mọi thứ. Bắt đầu bằng cách tập luyện ba mươi phút ít nhất ba lần mỗi tuần. Bạn có thể dần dần xây dựng khoảng thời gian bạn tập thể dục, cường độ (tốc độ / trọng lượng) hoặc số ngày bạn tập thể dục khi bạn tiến bộ.

    Hãy nhớ rằng bạn không cần phải mua tất cả mọi thứ cùng một lúc để có thể tập luyện. Bạn chỉ có thể nắm được một số điều cần thiết để bắt đầu và dần dần xây dựng phòng tập thể dục của mình khi bạn bắt đầu có thói quen tập thể dục mới.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh