Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Mẹ Việt ở Hàn hé lộ bí quyết giảm cân sau sinh, giúp eo thon 58cm

Ngày đăng: Th 2 07/10/2019
Mục lục bài viết

    Đối với những chị em nào đang mang bầu, chắc chắn cũng sẽ khá lo lắng làm sao lấy lại vóc dáng sau khi sinh xong. Điều này cũng là vấn đề của rất nhiều chị em, vì thường ai cũng phàn nàn là sao mà bụng thì to, mỡ thì nhiều, chẳng thể nào lấy lại vóc dáng thời con gái. Đừng quá lo lắng vì iFitness hôm này sẽ mang tới cho các chị em 1 câu chuyện giảm cân sau khi sinh bé của 1 chị gái xinh đẹp, hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc!

    me viet han giam can

    Nhìn vào những hình ành hiện tại của chị Huế (33 tuổi), sẽ chẳng có ai có thể tưởng tượng được rằng chị là mẹ của cô con gái 7 tuổi. Chính nhờ tập gym, chị đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái của mình một cách dễ dàng.

    Hành trình lấy lại vóc dáng nhờ tập gym chăm chỉ sau khi sinh bé

    me viet truoc khi giam can

    Theo lời chia sẻ của chị Huế, lúc còn đang là sinh viên, vóc dáng của chị khá là mũm mĩm, nặng khoảng 54kg, còn cao khoảng 1m55, nhưng vòng eo lại khá lớn - 70cm. Lúc đó, việc giao tiếp với mọi người xung quanh đều khiến chị rất ái ngại. Tuy nhiên, sau khi có gia đình và sinh bé được khoảng độ 4 tháng (tháng 4/2013), chị đạt tự mình đi tìm hiểu về cách tập gym để giảm cân sau sinh như thế nào.

    Chị Huế nói rằng, có thể do tâm lý 'mập" ám ảnh suốt cả ngày, nên điều đó đã thúc giục chị phải giảm béo cho bằng được và chị đã tập liên tục không ngừng nghỉ. Tới giờ, mặc dù vóc dáng đã thay đổi rất nhiều, nhưng chị vẫn luôn cố gắng phấn đấu tiếp, không bao giờ cho bản thân dừng lại.

    me viet giam can

    Lúc ban đầu, do sinh mổ, nên chị chỉ dám tập những bài tập đơn giản, ở cường độ nhẹ. Ngoài ra, chị hạn chế ăn tinh bột, các loại đồ ngọt, các loại thức ăn nhiều dầu mỡ. Thay vào đó, chị gia tăng nhiều loại trái cây, rau xanh và các loại thức ăn chứa nhiều chất đạm. Nhờ đó, vòng eo của bà mẹ một con xinh đẹp hiện nay chỉ dao động khoảng 58cm, 90cm vòng 3 và nặng khoảng 46kg.

    Lúc mới đầu đi tập gym, chị thường tự mình lên Internet tìm kiếm những bài tập giảm cân sau khi sinh dành cho các phần bụng, đùi, eo, tay và dành khoảng 2 tiếng mỗi ngày để tập theo hướng dẫn. Nhờ chăm chỉ tập gym, chị cảm thấy mình dần dần tự tin hơn trong khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

    me viet tap gym giam can

    Chị còn chịu khó tập Yoga ngay tại nhà. Tập Yoga giúp tinh thần dễ chịu hơn, giúp cơ thể dẻo dai, cũng như cải thiện cơ thể, vóc dáng rất nhanh. Kể từ năm 2015, chị mới bắt đầu tập trung vào các bài tập Plank, bài tập Squat cho từng vòng eo và mông.

    Chị tự mình lên các trang mạng Facebook, Youtube để tham khảo những video hướng dẫn cách tập. Sau đó, đi mua các dụng cụ phù hợp, gồm có tạ tay, tạ vai, bóng tập gym, dây kháng lực để tự tập. Thời gian bắt đầu đi làm trở lại, do không có nhiều thời gian như trước, nên chị chia lịch tập trong tuần thành 3 ngày cho mông, tay và 3 ngày cho eo, bụng, vai.

    me viet tap gym giam can

    Mặc dù không đi theo chế độ ăn kiêng Eat Clean và không hề kiêng khem quá mức, nhưng mỗi bữa chị chỉ ăn khoảng 1/4 chén cơm, thay vào đó sẽ ăn nhiều rau, thịt cá... Chị chủ yếu là hạn chế tinh bột, không ăn các loại đồ ngọt và không uống nước ngọt có gas.

    Luôn ăn cơm tối trước 8h và sau khi ăn xong, thì không nằm hay ngồi và phải đợi ít nhất 30 phút mới được uống nước. Ngoài ra, chị còn tranh thủ khi nào rảnh để tập hít thở để tập cơ bụng.

    me viet tap gym giam can

    Theo chị Huế chia sẻ, để có vòng bụng đẹp, săn chắc, đó là 1 quá trình dài vừa chăm chỉ tập vừa chăm chỉ ăn uống lành mạnh. Nếu chị em nào đang còn cho con bú, đừng nên quá kiêng khem trong dinh dưỡng, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và của con.

    Chỉ cần các mẹ ăn uống đủ chất để cho con có đủ sữa bú, kết hợp chăm chỉ tập thể dục là sẽ giảm được hết. Khi nào bé đã cai sữa rồi, chị em cứ áp dụng chế độ ăn Eat Clean, kết hợp với tập gym là sẽ giảm được. Ngoài ra, bạn nên chọn mua sữa Syntha 6 Whey Protein để đẩy nhanh tốc độ tăng cơ nạc và đốt cháy mỡ thừa!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh