Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Hãy thử những tư thế quan hệ này để rèn luyện sức khỏe tốt hơn

Ngày đăng: Th 6 18/02/2022
Mục lục bài viết

    Thể hình không phải là điều dễ dàng nhất để đạt được. Con đường đến với nó trải đầy hy sinh, kỷ luật và rất nhiều sự cân bằng. Tập luyện khắc nghiệt, lên kế hoạch ăn kiêng hoàn hảo, kiểm soát cảm giác thèm ăn và đảm bảo lối sống lành mạnh chỉ là một số điều cần phải ghi nhớ để đảm bảo sức khỏe. Chắc chắn phải có rất nhiều đau đớn để có được sức khỏe cũng như body cân đối. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết rằng có thể đạt được thể lực thông qua niềm vui? Một trong những sự thật đáng ngạc nhiên nhất mà bạn sẽ gặp ngày hôm nay là tình dục có thể giúp bạn đạt được mục đích thể lực.

    tu the quan he giup ren luyen suc khoe tot hon

    Một số tư thế quan hệ tình dục thực sự có thể tăng gấp đôi giống như các bài tập giúp bạn giữ dáng và khỏe mạnh. Dưới đây là năm tư thế quan hệ tình dục mà bạn nên thử trong phòng ngủ để mang lại cho đời sống tình dục và thể lực của bạn thăng hoa chưa từng có!

    1 / Tư thế Cowgirl

    tu the cowgirl

    Cowgirl là một trong những vị trí tốt nhất thu hút sự tham gia của cơ mông, cơ lõi và tim mạch. Từ thế tư thế cao bồi tiêu chuẩn liên quan đến phần thân dưới mà chân của đối tác được gài vào xung quanh. Điều này liên quan đến các cơ phía sau và cơ bụng và xương chậu cũng tham gia vào vị trí này. Nếu bạn ấn vào cơ bụng và hai bên của đối tác bằng cách sử dụng cơ quads (cơ đùi trước) hoặc bắp chân của mình cũng có thể giúp rèn luyện các cơ đó.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng cơ bắp nhanh cho người tập gym chi tiết từ A-Z

    2 / Tư thế đứng thẳng

    tu the standing

    Vị trí mà đối tác đứng là một vị trí khá thách thức vì nó đòi hỏi một trong các đối tác phải nâng người kia lên. Ở vị trí này, sức mạnh cốt lõi, phần trên của chân được sử dụng và cánh tay cũng được sử dụng để giữ thăng bằng và an toàn cho đối tác. Nhìn chung tư thế đứng là môn chính đòi hỏi sức chịu đựng và sử dụng nhiều năng lượng cũng như giúp ích cho cơ bắp chân.

    Bổ sung thêm: Top 10 thực phẩm bổ sung tăng cơ bắp tốt nhất cho người tập gym

    3/  Tư thế cây Cầu

    tu the cay cau

    Trong tư thế cây cầu, đối tác cần phải giữ thăng bằng cơ thể bằng bốn chân và giữ đối phương khỏi rơi khỏi giường. Để giúp đỡ chính mình, đối tác tiếp nhận có thể sử dụng một gối để hỗ trợ bản thân nhưng ngay cả khi như vậy các cơ ở mông và cơ đùi trong sẽ được hoạt động triệt để. Cơ tam đầu, bắp tay và bắp chân cũng được làm việc ở tư thế này và đây là một tư thế quan hệ tình dục rất nâng cao cần được thử nghiệm rất cẩn thận.

    4 / Hoa sen

    tu the hoa sen

    Tư thế Hoa sen không nằm trong tư thế quan hệ thụ động mà phải ngồi. Cả hai đối tác ngồi trong khi đối mặt với nhau và cơ cốt lõi được sử dụng đúng cách để ổn định cơ thể. Động tác đẩy cơ liên quan đến cơ mông và làm cho tư thế này trở thành một trong những vị trí tốt nhất để đảm bảo và thúc đẩy thể lực.

    Bạn có biết Kết Hợp Chạy Bộ Và “Sex” Mang Lại Nhiều Lợi Ích Cho Runner

    5 / Missionary

    tu the Missionary

    Một trong những tư thế inh điển khác, Missionary cũng là một tư thế bị động khiến cả hai đối tác phải nằm xuống và đối mặt với nhau. Mặc dù nó có vẻ nhìn không tốn sức lắm nhưng tư thế này là rất tốt để hoạt động cơ cốt lỗi. Trong khi đối tác đẩy sử dụng nhiều sức, đối tác nhận cũng đẩy trở lại liên quan đến lõi và vùng xương chậu.

    Lời Kết

    Nhân đôi niềm vui cho bạn là kết hợp những tập luyện bình thường với những buổi sex-gym sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng hãy lưu ý “nghỉ ngơi” vài buổi trước ngày diễn thi cuộc thi nào đó nhé.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh