Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Activeman Focus - Sức mạnh của viên dầu cá hàng đầu TG

Ngày đăng: Th 2 03/09/2018
Mục lục bài viết

    Dầu cá là 1 trong những vấn đề rất quan trọng cho sức khỏe, đặc biệt là với người chơi thể thao, thể hình. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá Activeman Focus. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Anh. Điều này đảm bảo phần nào sự an tâm cả về chất và lượng. Hãy cùng xem sản phẩm này là gì nhé!

    danh gia activeman focus

    Trước tiên, bạn cần đọc ngay bài viết dầu cá là gì để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Dầu cá hay còn gọi là Fish oil đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe con người. Đặc biệt, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc tập luyện, tăng cường cơ bắp, tăng sức bền, chống mệt mỏi, đau nhức xương... Tuy nhiên, không phải bạn dùng loại nào cũng được.

    Tại sao viên uống dầu cá Activeman Focus lại là hàng quý giá phải chăng?

    Cũng giống như mọi lần, để đánh giá 1 sản phẩm, chúng ta cần có cái nhìn tổng quát và toàn diện. Do đó, lần này vẫn sẽ nhìn từ ngoài vào trong để xem nhà sản xuất có gì mà nói.

    Hình dáng

    Điểm dễ chú ý nhất chính là hình dáng như 1 viên pin. Sản phẩm này khá giống với mẫu sản phẩm Activeman ThermoLean. Nếu là người mới, khả năng cao sẽ bị nhầm đó.

    Sản phẩm này nổi bật với 2 màu chủ đạo là tím và đen. Hai màu khá hài hòa và dịu mắt. Tuy nhiên, nhìn thì không đẹp bằng màu xanh và đen. Điều này cũng chưa quan trọng vì sản phẩm của hãng luôn gây ấn tượng khi nêu được mục tiêu mà sản phẩm hướng tới.

    Ở đây, chúng ta chỉ tập trung nhiều vào dòng chữ Focus EPA và DHA. Đây là 2 thành phần rất quan trọng quyết định liệu bạn có duy trì được sức khỏe.

    Thành phần dinh dưỡng

    danh gia activeman focus

    Nào bắt đầu đi vào phần quan trọng nhất để quyết định liệu chúng ta có nên mua sản phẩm. Bạn cần phải chú ý thật kỹ nhé để tránh bị các chiêu trò quảng cáo lừa phỉnh.

    Điểm qua các thành phần chính:

    • Omega 3 - 270mg
    • Omega 6 - 200mg
    • Omega 9 - 100mg
    • EPA - 72mg
    • DHA - 48mg
    • Vitamin E - 6.7mg

    Để hiểu rõ nhất, chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải cho từng chất nhé. Bạn hãy nhớ rằng so với các thương hiệu khác, chỉ có Bio-Synergy là mạnh dạn đầu tư bổ sung thêm Omega 6, 9 vào sản phẩm của mình. Nếu bạn để ý sẽ thấy hãng còn chịu bổ sung thêm dầu hạt lạnh và hoa hướng dương.

    Sự kết hợp của dầu cá với 2 loại dầu này sẽ giúp gia tăng lượng omega 3, 6, 9. Từ đó giúp cơ thể tốt hơn. Chỉ cần như thế là đủ thấy viên uống này chất lượng khủng.

    1. Omega 3

    Omega 3 là 1 dạng axit béo rất quan trọng cho sức khỏe, hỗ trợ tim mạch, não bộ, giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ phục hồi chấn thương... Cơ thể KHÔNG tự sản xuất omega 3 được. Omega 3 được chia làm 3 nhóm nhỏ:

    • ALA
    • EPA
    • DHA

    Thông thường, EPA và DHA là 2 nhóm axit béo quan trọng nhất và xuất hiện trong các nhóm thực phẩm: thịt và cá. ALA có trong thực vật. Do đó, trước khi nghĩ tới việc dùng dầu cá, bạn hãy cố gắng ăn uống đầy đủ các loại thịt cá...

    • Cân bằng lượng chất béo Triglyceride: Triglyceride là 1 dạng chất béo cung cấp năng lượng cho quá trình trao đổi chất. Nếu hàm lượng này quá cao, cơ thể sẽ dễ tích mỡ, dễ bị bệnh... Tuy nhiên, chỉ cần bổ sung đầy đủ omega 3 là sẽ cân bằng lại ngay.
    • Giảm cảm giác đói bụng: Nếu bạn nạp đủ lượng omega 3 mỗi ngày, bạn sẽ thấy năng lượng tràn đầy nhiều hơn đó nhé.
    • Đốt cháy mỡ nhanh hơn: Omega 3 sẽ kích thích quá trình oxy hóa và đốt cháy calo dư thừa.

    2. Omega 6

    Omega 6 là chất béo thiết yếu mà cơ thể KHÔNG tự tổng hợp được. Omega 6 có 4 loại là: AA, LA, GLA và DGLA. Trong đó, AA (axit linoleic) là quan trọng nhất và thường có trong các loại dầu ăn thực vật. Trong đó, dầu hạt lanh và hoa hướng dương rất giàu axit béo này.

    • Omega 6 giúp phòng chống các bệnh liên quan tới tim mạch...
    • Omega 6 giúp giảm đau khớp, chống viêm khớp cho người lớn và người tập tạ..
    • Giúp ích cho mắt...

    Tuy nhiên, nếu hấp thụ quá nhiều omega 6 sẽ gây ra nhiều tác hại. Do đó, hãy ăn uống vừa phải thôi nhé!

    3. Omega 9

    Omega 9 hay còn gọi là axit oleic. Đây là 1 axit béo quý hiếm rất tốt cho hệ tim mạch. Nó thường chỉ có trong các loại thực phẩm quý như macca.

    4. EPA & DHA

    Đây là 2 thành phần phổ biến nhất trong dầu cá. Nếu trường hợp bạn không nạp đủ, chỉ cần nạp đủ ALA từ hạt lanh thì cơ thể sẽ tổng hợp được. Tuy nhiên, điều này không tốt vì bạn sẽ vẫn thiếu đó nhé.

    • EPA giúp chống viêm.
    • DHA giúp não khỏe.

    Cả 2 sẽ giúp bạn có được sức khỏe hoàn hảo và sẵn sàng bùng nổ trong phòng gym. Hãy chú ý bổ sung vừa đủ nhé!

    Nhìn chung các axit béo ở trên đều tham gia hỗ trợ cho bạn 1 sức khỏe tốt, giúp xương khớp ít bị viêm sưng... Nhiều chuyên gia khuyên không nên bổ sung dầu cá và dầu hạt lanh quá nhiều chung trong 1 ngày vì nó sẽ gây phản ứng. Do đó, hãy giảm việc ăn hạt lanh và hoa hướng dương lại nếu đang dùng viên dầu cá này.

    Ngoài ra, bạn cũng không nên ngày nào cũng uống dầu cá mà hãy nên bổ sung bằng đường ăn uống. Điều này sẽ tiết kiệm và đảm bảo cơ thể không bị thiếu hụt.

    Xem thêm: Ăn gì để bổ sung omega 3

    Vậy viên uống dầu cá Activeman Focus có tốt không?

    Chắc chắn là tốt rồi. Bạn kiếm sản phẩm nào vừa có omega 3, 6, 9 chỉ trong 1 sản phẩm đi. Chắc chắn là chẳng có vì đây là sản phẩm hoàn hảo quá rồi.

    Chưa kể, được kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chuẩn châu Âu cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Thêm 1 điểm nữa là hàm lượng cực kỳ chuẩn. Điều này đảm bảo bạn luôn đủ chất và không bị vấn đề gì cả nhé!

    Tuy nhiên, đừng có ham uống và ăn quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng!

    Cách sử dụng

    Cách sử dụng khá đơn giản, mỗi ngày uống 3 viên và uống trước bữa sáng và bữa trưa. Hạn chế dùng vào chiều tối. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc bổ sung thêm các loại thịt, cá.

    Lưu ý, bạn cần theo dõi tình trạng cơ thể, nếu thấy có dấu hiệu gì bất thường xảy ra, hãy dừng lại 1 khoảng thời gian và có thể hỏi ý kiến bác sĩ nhé. Tất cả đều chỉ là phòng ngừa.

    Mua ở đâu?

    Hiện tại chỉ có iFitness là thương hiệu độc quyền bán online sản phẩm này tại Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn tìm 1 sản phẩm chính hãng, giá tốt, chỉ có mua tại đây!

    0₫
    Hết hàng

    Nói tóm lại, sau 1 khoảng thời gian sử dụng khi kết hợp tập gym, mình thấy sản phẩm khá ổn vì ít thấy tình trạng đau xương như trước. Mua ngay đi các bạn ơi!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh