Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá BCAA Powder - Giải phóng sức mạnh đột phá cho cơ bắp

Ngày đăng: Th 7 15/09/2018
Mục lục bài viết

    Đối với các bạn yêu thích tập tạ, đau mỏi cơ sau khi tập là 1 điều cực kỳ khó chịu và khiến bạn dễ nản lòng. Nếu bạn đang lo lắng, hãy tham khảo ngay BCAA Powder. Nhiều người nói rằng đây là dòng sản phẩm giúp bạn quên đi mệt, đau trong khi tập. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn review nhé!

    danh gia bcaa powder

    Chắc chắn bạn cũng biết các axit amin đóng vai trò quan trọng thế nào cho cơ bắp. Trong khi tập, nếu bạn không có đủ các axit amin thiết yếu, cơ bắp sẽ dễ mệt, khiến bạn khó lòng đột phá được. Vậy lúc này BCAA làm được gì? BCAA sẽ giúp bạn nhanh chóng bổ sung 1 lượng lớn các axit amin, giúp cơ được bảo vệ an toàn và phục hồi nhanh chóng.

    Vậy tại sao lại chọn loại này?

    Bio-Synergy BCAA Powder - Hết mệt, phục hồi nhanh

    Để có cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm này, bạn cần phải xem xét sản phẩm này thật kỹ từ ngoài vào trong. Rồi từ đó có nhận xét để biết liệu mình có nên bỏ 1 số tiền lớn.

    Hình dáng

    Đối với thương hiệu Bio-Synergy, do yêu cầu kiểm duyệt gắt gao và nghiêm ngặt, nên các sản phẩm luôn tập trung giới thiệu chi tiết từng vấn đề và điểm mạnh. Đây được coi là ưu điểm rất quan trọng. Các thương hiệu khác thường che giấu hoặc chỉ giới thiệu 1 phần, nhưng với hãng thì khác. Bạn có thể thấy tất cả.

    Giống như các mẫu sản phẩm khác, BCAA có hình dáng nhỏ gọn màu đen sang trọng. Nổi bật là màu trắng tên sản phẩm BCAA Powder. Ngay tiếp chính là màu sắc theo đúng tên của mùi vị như Raspberry sẽ có màu đỏ. Và ngay bên cạnh chính là tên các thành phần luôn đó nhé.

    Nếu là 1 người biết dùng sản phẩm, chắc chắn mình sẽ rất ấn tượng với hãng này vì nó giúp người dùng hiểu rõ sản phẩm và công bố khá đầy đủ thông tin ngay ở mặt lưng từng thành phần luôn. Nhiều hãng ít khi dám công bố quá chi tiết như vậy. Đúng là hàng của Anh.

    Còn 1 điểm nữa chính là phần đáy hộp, bạn sẽ ít thấy sản phẩm nào dùng loại nhựa này - HPDE 2. Đây là loại nhựa cao cấp. Không chỉ mắc tiền mà còn tốt cho người dùng nữa đó!

    Thành phần dinh dưỡng

    Rồi bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu đi vào phần quan trọng nhất, nãy giờ chỉ là bên ngoài. Nhìn chung bên ngoài thì khá ok. Tuy nhiên, quan trọng nhất là bên trong có gì. Bạn cần phải hiểu rõ để biết vì sao sản phẩm này có giá cao hơn các sản phẩm cùng loại và vì sao nhiều người vẫn chọn mua nó.

    Các thành phần chính của BCAA Powder:

    • Leucine: 2500mg
    • Isoleucine: 1250mg
    • Valine: 1250mg
    • Taurine: 4298mg
    • Beta Alanine: 500mg
    • Caffeine: 200mg
    • Vitamin B6: 1.4mg

    Nhìn cảm quan ban đầu, bạn sẽ thấy thành phần BCAA theo đúng công thức 2.1.1 thần thánh. Tuy nhiên, tại sao nó lại có nhiều thành phần thế kia và các sản phẩm BCAA khác lại không có. Có vẻ không cần thiết? Hay có chiêu trò gì đây? Xem tiếp thử coi nhé.

    BCAA 2.1.1

    Trước tiên, chẳng có lý do gì để bạn phàn nàn về công thức 2.1.1 cả. Gần như tất cả mọi nhà sản xuất đều đi theo đúng công thức hoàn hảo cho sự phục hồi cơ bắp này. Đó chính là lý do vì sao mọi người gọi nó là tỉ lệ vàng đó nhé. Không chỉ thế nó còn giúp xây dựng cơ và phục hồi cơ cực tốt.

    • 2 Leucine: Giúp phục hồi cơ bắp và cân bằng lượng đường trong máu sau khi tập
    • 1 Isoleucine: Giúp xây dựng và kích thích các tế bào cơ phát triển
    • 1 Valine: Chống dị hóa cơ bắp

    Mỗi thành phần sẽ có 1 nhiệm vụ, trong đó Leucine là quan trọng nhất. Mục tiêu cuối cùng vẫn là 5gram BCAA giúp bạn tăng cường khả năng phục hồi và chống mất cơ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cho việc tập luyện của bạn tốt hơn nếu kết hợp với các thành phần pre workout đó nhé!

    Nếu bạn chưa biết nhiều về BCAA, hãy đọc bài viết BCAA là gì nhé! Ở đây sẽ có nhiều người nói rằng tại sao sản phẩm chỉ có 5gram à, trong khi các thương hiệu khác có loại tới 6gram. Câu trả lời là tùy vào hãng nữa nhé và còn tùy vào hãng có bổ sung các thành phần dưới đây hay không?

    Taurine

    Nào giờ chúng ta đi tới cái phần khá lạ trong các sản phẩm BCAA. Liệu đây có phải là điều đáng để chúng ta mua hay không? Taurine chắc chắn là 1 axit amin không thiết yếu rồi. Nhưng nó và các thành phần bên dưới lại xuất hiện trong các sản phẩm Pre Workout đó nhé. Vậy là rõ rồi nhé. Thì ra đây thật sự là BCAA + Pre Workout. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao nó lại có giá cao hơn và chất lượng hơn rồi đó.

    Taurine thường được tìm thấy trong các tế bào cơ. Nó không tham gia tổng hợp protein nhưng đổi lại nó lại tham gia vào chống oxy hóa, giúp tinh thần tỉnh táo, tăng hiệu suất tập luyện lên hết mức và kích thích cơ bắp phát triển. Đây là thành phần rất quan trọng với bạn nếu sau 1 ngày làm cực nhọc mà bạn lại thiếu đi động lực đi tập thì nó sẽ giúp bạn bừng tỉnh!

    Beta Alanine

    Bạn có biết rằng trong khi tập, cơ bắp sẽ tự sản sinh ra axit lactic gây mệt mỏi cơ và làm bạn muốn bỏ cuộc? Lúc này, alanine sẽ giúp bạn chống lại nó. Đây chính là ưu điểm của các sản phẩm Pre Workout vì nó giúp bạn cảm thấy sung sức hơn, chịu đau nhức tốt. Đặc biệt là hỗ trợ rất tốt cho BCAA để giảm đau nhức.

    Đọc tới đây bạn cũng hiểu vì sao hãng lại kết hợp 2 trong 1 rồi đó nhé. Ngoài ra, Beta Alanine còn chống oxy hóa, đốt mỡ nữa đó nhé. Do đó, bạn đừng có bỏ lỡ nó nhé. Lưu ý là bạn sử dụng đúng liều dùng để phát huy hiệu quả.

    Ngoài ra, lúc đầu sử dụng có khả năng bị ngứa nhẹ nhưng chỉ sau 2 lần là hết.

    Caffeine

    Gần như phải nói rằng Pre Workout là phải có caffeine. Nếu không có, bạn sẽ rất khó tập trung và tỉnh táo được. Đây là thành phần chủ chốt quyết định bạn có bùng nổ được hay không.

    Do đó, ở đây sản phẩm này cũng có. Nhà sản xuất đã tính toán khá kỹ là hàm lượng này vừa đủ để giúp bạn tỉnh táo và sẵn sàng tập hết sức mình trong phòng tập và không lo mất cơ nữa. Giống như là bạn đã chuẩn bị sẵn hết cho mình 1 lộ trình tập rồi đó.

    Vitamin B6

    Lúc đầu, mình cũng nghĩ vitamin làm gì ở đây? B6 lại đóng vai trò khá then chốt vì nó chống chuột rút à nha. Chưa kể nó lại tham gia vào quá trình tổng hợp các chất trên.

    Nói chung, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của 1 người tập. Chính nhà sản xuất cũng đã tính toán để đảm bảo cơ thể hấp thụ được và nhanh nhất. Do đó, bạn có thể tận dụng sản phẩm này thay vì mua 2 loại nhé!

    Vậy liệu sữa BCAA Powder có tốt không? Chắc chắn là tốt rồi. Tuy nhiên, chẳng lẽ nó không có điểm nào không được? Có lẽ là hàm lượng BCAA chỉ có 5gram. Nhưng không có sao vì trước khi tập bạn đã ăn và sau khi tập lại ăn thì đủ hàm lượng protein rồi. Chưa kể khi kết hợp lại, thành phần sẽ mang lại sự hỗ trợ.

    Tức là nếu xét ra từng sản phẩm thì nó vẫn chưa được hoàn hảo, tuy nhiên nếu kết hợp cả 2 lại thì sản phẩm này rất đáng tiền vừa có BCAA vừa có Pre Workout.

    Bạn sẽ cần gì hơn nữa? Vì bạn chỉ bỏ 1 lần và được 2.

    Mùi vị

    Chắc chắn chẳng ai thích sản phẩm không mùi cả vì nó khó uống. Hãng luôn ưu tiên mang tới các mùi thơm tự nhiên cho sản phẩm. Điển hình ở đây là sản phẩm Rashberry nhé. Chỉ cần cầm lên chưa mở nắp là bạn đã ngửi thấy mùi thơm rất nhẹ. Mở nắp ra thì thôi rồi, đảm bảo thơm y chang luôn đó.

    Chẳng khác nào bạn đang xay sinh tố mà uống đâu. Nói chung, đây là hãng khá chịu chơi đó!

    Giá cả

    Chắc chắn bạn sẽ thấy giá hơi cao đúng không nào? Tuy nhiên, nếu là 1 sản phẩm thì không nói, nhưng đây là 2 trong 1. Chắc chắn bạn đang tiết kiệm.

    Nên mua BCAA Powder ở đâu uy tín?

    Hiện tại, chỉ có iFitness.vn được độc quyền phân phối sản phẩm này online.

    Hướng dẫn sử dụng

    • Pha 1 muỗng 12gram với 300ml nước/sữa.
    • Dùng bình lắc shaker để lắc thật đều trong 5 phút.
    • Cho thêm đá vào để uống ngon hơn.
    • Uống trước khi tập 30 phút, trong khi tập và sau khi tập.

    Nhìn chung, sau 1 thời gian sử dụng, mình cam chắc mình sẽ mua thêm 1 hũ nữa vì nó khá tốt và ngon. Mình cũng giảm đi được 1 khoảng tiền.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh