Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Collagen & Multivitamin - Viên uống dưỡng da hoàn hảo cho gymer nữ

Ngày đăng: Th 4 19/09/2018
Mục lục bài viết

    Đối với các chị em yêu gym, ngoài việc chăm chỉ tới phòng gym mỗi ngày để có được thân hình thon gọn, thì làn da cũng như sức khỏe luôn là điều rất đáng quan tâm đúng không nào? Vậy liệu sản phẩm Collagen & Multivitamin đang quảng cáo đến từ Anh có thật sự sẽ giúp ích gì cho bạn hay không? Hôm nay, chúng ta cùng nhau đánh giá về nó thử!

    danh gia collagen multivitamin

    Chắc chắn bạn đã biết câu nhất dáng nhìn da rồi. Ở đây, chúng ta luôn đi trước vẫn là dáng nhờ ăn uống và tập luyện. Tuy nhiên, ngoài việc ăn đủ các chất đa lượng, thì các chất vi lượng như vitamin lại rất quan trọng. Đặc biệt chính là ở khâu dưỡng da nữa đó nhé.

    Vậy liệu sản phẩm này làm được gì? Hay chỉ là lời nói suông đến từ 1 ông lớn từ Anh quốc?

    Viên uống Pro Collagen & Multivitamin - Điểm sáng của làn da và sức khỏe cho phụ nữ yêu thể thao

    Như mọi lần khác, để đánh giá được 1 sản phẩm dù là thương hiệu tỷ đô đi chăng nữa, chúng ta cũng phải xem xét tỉ mỉ từ bên ngoài vào. Điều này giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát và tránh bị hàng giả, nhái...

    Hình dáng

    Giống như hầu hết các sản phẩm khác của dòng thương hiệu Anh quốc Bio-Synergy, sản phẩm này cũng gây ấn tượng đầu tiên là nó đúng là nữ tính theo cách của nữ. Nhìn cực kỳ đẹp, thanh thoát và cũng hồng tươi tắn.

    Xét tổng thể, sản phẩm này giống như 1 lọ thuốc và bạn có thể nhìn vào bên trong luôn đó. Kết cấu bằng nhựa khá chắc chắn và an toàn khi cầm tay. Nắp bằng nhựa giả nhôm. Nói chung, cứng cáp!

    Ở bên ngoài chính là thương hiệu nổi bật lên. Ngay bên dưới là dòng tên màu vàng-hồng. Sản phẩm cũng nói sẵn luôn là đây là dòng sản phẩm cho cơ thể - Body Perfect!

    Ngoài ra, ở mặt sau bạn có thể thấy được hãng đã chăm chút như thế nào khi liệt kê rất đầy đủ thành phần ra và không hề giấu diếm điều gì. Đây là điểm mạnh lắm đó nhé. Bạn có thể yên tâm về nó!

    Nhìn dưới đáy hũ, bạn sẽ thấy ký hiệu PET 1. Điều này chứng tỏ sản phẩm này an toàn lắm và không hề gây hại cho sức khỏe vì nhựa rẻ.

    Thành phần dinh dưỡng

    Chúng ta bắt đầu vào phần quan trọng rồi đây. Ở phần này, bạn sẽ học cách tự xem thành phần ra sao để biết sau này tự chọn cho dễ nhé.

    Các thành phần chính của Collagen & Multivitamin:

    • Marine Collagen - 1000mg
    • Vitamin A - 800µg
    • Vitamin D - 5µg
    • Vitamin E - 10mg
    • Vitamin C - 60mg
    • Vitamin B1 - 1.4mg
    • Vitamin B2 - 1.6mg
    • Vitamin B3 - 18mg
    • Vitamin B6 - 2mg
    • Folacin (vitamin B9) - 200µg
    • Vitamin B12 - 1µg
    • Acid Pantothenic (vitamin B5) - 6mg

    Nào cùng tìm hiểu xem liệu các thành phần bên trong của nó là gì mà hỗ trợ cho người tập gym! Ở đây, chúng tôi xin thừa nhận rằng, sản phẩm này hoàn toàn không có tác dụng chữa bệnh hay uống vào là trắng da ngay lập tức như hoa hậu nhé. Ở đây, các sản phẩm đều chỉ là hỗ trợ mà thôi nên chắc chắn sẽ giúp làn da đẹp hơn nhờ giúp cung cấp nhiều dưỡng chất.

    Marine Collagen

    Chưa cần biết nó là gì, nhưng chắc chắn 1 điều sản phẩm này tập trung khá nhiều vào collagen này rồi đó nhé. 60% cơ thể được tạo ra từ sự liên kết của các tế bào và collagen hiện diện trong 80% các tế bào liên kết này. 75% lớp hạ bì của da là collagen.

    Mặc dù collagen quyết định liệu làn da, tóc,... của chị em có đẹp hay không, nhưng nó lại sụt giảm dần theo tuổi tác. Chỉ cần bạn qua tuổi 20 là cơ thể dần mất đi collagen rồi đó. Sự thiếu hụt sẽ làm giảm đi sự liên kết mô, gây lão hóa.

    Vậy Marine Collagen là gì? Marine Collagen là 1 dưỡng chất được tìm thấy trong vảy cá. Nó được người Nhật tin dùng từ lâu đời và được coi là thần dược cho xương khớp và da.

    Do nó ngày càng phổ biến trong các loại mỹ phẩm cao cấp giúp tái tạo làn da, giảm thâm nám, sạm, hỗ trợ giúp làn da căng mịn, sáng đẹp, nên đây rất đáng để bạn lưu tâm. Chỉ cần 2 viên là bạn đã cung cấp khá nhiều cho cơ thể rồi.

    Nếu bạn để ý, những người tập gym sau 1 khoảng thời gian thường trắng lên. Lý do vì họ đã thải bớt độc tố. Khi uống thêm nữa sẽ làm cho làn da ngày càng mềm mịn đó!

    Vitamin A

    Đây là loại vitamin phổ biến nhất hiện nay và rất cần thiết cho 1 hệ xương phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn giúp ích cho làn da... Bạn có thể bổ sung nó từ các loại trái cây thông thường. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, không nên uống quá nhiều vitamin A nhé vì dễ gây khô da, đặc biệt nguy hiểm cho bà bầu.

    Vitamin D

    Mặc dù chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ, nhưng lại không thể thiếu. Với người tập gym, vitamin này sẽ giúp ích cho quá trình tăng hệ miễn dịch và hỗ trợ cơ bắp. Do đó, bạn đừng có bỏ qua nó nhé. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tổng hợp canxi.

    Vitamin E

    Sẽ là 1 sự thiếu sốt cho bất kỳ sản phẩm bổ sung vitamin đa lượng nếu thiếu vitamin E. Đây là thành phần quan trọng trong hành trình chống oxy hóa. Vitamin E giúp phục hồi màng tế bào cơ bắp sau khi tập.

    Vitamin C

    Bạn có thích C không? Chắc chắn là thích rồi vì các loại trái cây này thường có vị chua, ngọt. Vitamin C đóng vai trò ổn định sức khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp các mạch máu bơm chất dinh dưỡng. Sự kết hợp của C và protein tạo thành collagen.

    Vitamin B

    Đây có lẽ là nhóm nhiều nhất và cũng khá quan trọng. Vitamin B giúp hỗ trợ gia tăng sức bền và chống lại cảm giác mệt mỏi. Ngoài ra, nó còn giúp chuyển hóa tinh bột thành năng lượng.

    • Vitamin B1 - Chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn.
    • Vitamin B2 - Giúp làn da khỏe mạnh.
    • Vitamin B3 - Tăng tốc quá trình chuyển hóa carbs thành năng lượng.
    • Vitamin B5 - Như trên
    • Vitamin B6 - Giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp protein.
    • Vitamin B9 - Bảo vệ tim mạch
    • Vitamin B12 - Đẩy mạnh trao đổi dưỡng chất

    Vậy liệu viên uống collagen và multivitamin có tốt không? Câu trả lời là có nhé vì tất cả đều là những gì bạn cần để có cơ thể khỏe mạnh. Nếu không, bạn đừng nghĩ tới việc đi tập chi nữa. Ngoài việc ăn, bạn có thể dùng thêm để bổ trợ cho cơ thể. Tuy nhiên, hãy sử dụng đúng nhé!

    Giá bán

    Nhiều bạn sẽ hỏi sao mắc thế? Vì các sản phẩm vitamin cũng giá khoảng 700-800 là hết. Chính Marine Collagen đã tạo ra sự khác biệt. Nó sẽ giúp bạn có được làn da ưng ý nhất và dành riêng cho phái nữ đó.

    Bạn có thể tiếc tiền nhưng giá trị vẫn là mãi mãi!

    Mua sản phẩm này ở đâu?

    Hiện tại, chỉ có iFitness là đơn vị kinh doanh duy nhất mặt hàng này thôi bạn nhé!

    Hướng dẫn sử dụng

    • Mỗi ngày chỉ sử dụng 2 viên, 1 trước ăn sáng và 1 trước ăn trưa.
    • Không dùng cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai/cho con bú.
    • Không phù hợp cho người ăn chay.

    Sau 1/2 hũ, mình cam chắc mình sẽ mua thêm nữa để sử dụng đó nhé!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh