Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Allmax Nutrition BCAA 2:1:1 - Vị không mùi, dễ kết hợp

Ngày đăng: Th 2 24/06/2019
Mục lục bài viết

    Thương hiệu Allmax Nutrition chắc chắn đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người tập gym Việt Nam. Đó chính là lý do hôm nay mình muốn làm bài đánh giá Allmax Nutrition BCAA 2:1:1. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm mua 1 sản phẩm BCAA để phục hồi cơ sau tập tốt hơn, hãy đọc ngay bài viết review này để biết liệu uống Allmax BCAA có tốt không.

    danh gia allmax nutrition bcaa 2:1:1

    Trước khi đi vào phân tích chi tiết, mình muốn các bạn hiểu 1 tí về thương hiệu Allmax Nutrition. Đây là hãng sản xuất thực phẩm bổ sung thể hình hàng đầu tại Canada và quốc tế, được trang bodybuilding.com đánh giá với số điểm gần như tuyệt đối về chất lượng. Nếu bạn đã đọc 2 bài viết đánh giá IsoFlexđánh giá QuickMass, chắc chắn bạn sẽ hiểu vì sao thương hiệu này lại được cộng đồng gymers đánh giá cao tới như vậy.

    Đánh giá Allmax Nutrition BCAA 2:1:1 - Giá trị ẩn sâu chiếc hũ nhỏ

    Để có cái nhìn tổng quan về 1 dòng sản phẩm bất kỳ, bạn cần phải nhìn từ ngoài vào trong. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được dòng sản phẩm tốt và công bằng hơn.

    Allmax Nutrition BCAA 2:1:1 là gì?

    Allmax Nutrition BCAA 2:1:1 là dòng thực phẩm bổ sung BCAA, gồm 3 chuỗi axit amin thiết yếu cho sự phát triển của cơ bắp. Tác dụng của nó là thúc đẩy tốc độ phục hồi cơ bắp và tăng cường sức bền, chịu đựng trong suốt quá trình tập. Điều này giải thích phần nào lý do vì sao sản phẩm này lại được xếp vào danh sách các dòng thực phẩm bổ sung BCAA tốt nhất hiện nay.

    Hình dáng bên ngoài

    hinh dang ben ngoai allmax nutrition bcaa

    Trong khi các sản phẩm khác của hãng đều đi theo 1 tông màu chủ đạo là đen và đỏ, thì BCAA lại đi theo màu xanh nước biển. Cầm hũ lên khá là chắc tay, lớp vỏ nhựa khá cứng cáp.

    Nhìn vào mặt trước, sản phẩm này không gì quá đặc sắc vì nó cũng chỉ có tên thương hiệu và tên sản phẩm. Có thể nói là sản phẩm này mô tả quá nhiều chữ trên bề mặt, trong khi không nhất thiết phải làm như vậy với 1 dòng BCAA.

    Nhìn vào mặt sau, sản phẩm này cũng không có gì quá đặc biệt vì cũng chỉ có bảng thành phần và 1 số thông tin xoay quanh sản phẩm.

    Nhìn chung, sản phẩm này không gì quá đặc biệt, các thông tin được trình bày cũng khá ổn, đầy đủ thông tin cần thiết.

    Thành phần dinh dưỡng

    review allmax nutrition bcaa 2:1:1

    Giờ thì chúng ta bắt đầu đi vào đánh giá Allmax Nutrition BCAA 2:1:1 một cách tỉ mỉ nhất. Đây là phần khá quan trọng và giúp bạn xác định liệu có nên bỏ tiền mua sản phẩm này hay không.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Leucine: 2.5g
    • Isoleucine: 1.25g
    • Valine: 1.25g
    • Không calo
    • Không chất tạo mùi

    Nhìn vào bảng thành phần, các bạn tập gym cũng dễ dàng nhận ra được Allmax BCAA có tỉ lệ là 5g. Sản phẩm dùng tỉ lệ BCAA 2:1:1. Đây là tỉ lệ vàng cho sự phát triển và phục hồi cơ bắp vì đây là tỉ lệ gần giống nhất với tỉ lệ trong cơ. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao phần lớn các nhà sản xuất đều cho ra dòng BCAA của họ theo đúng tỉ lệ này.

    Thêm vào đó, hàm lượng 5g BCAA là vừa đủ để tăng cường sức bền trong khi tập và phục hồi sau đó. Ngoài ra, nếu được, bạn nên pha chung với 1 muỗng Whey IsoFlex. Nhờ đó, sẽ gia tăng lượng axit amin thiết yếu và đẩy nhanh được việc phục hồi cơ bắp sau khi tập xong. Đây có lẽ là ý định của nhà sản xuất khi luôn khuyến khích người dùng nên mua chung Whey IsoFlex và BCAA.

    Allmax Nutrition BCAA mùi nào ngon?

    Đây hiển nhiên là câu hỏi thường trực của nhiều bạn khi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào. Rất tiếc với sản phẩm này lại là ngoại lệ vì nó chỉ có loại không mùi. Điều này có thể làm nhiều bạn hơi tiếc 1 tí.

    Điều này cũng dễ hiểu vì các loại sữa bổ sung thể hình thường cho mùi vị vào để dễ uống hơn. Lấy ví dụ 1 số dòng Whey nếu không cho mùi vị nhân tạo, nó sẽ có mùi khá giống "xà phòng". Mùi khá là khó uống nếu bạn không thích hoặc thậm chí là rất khó uống nếu chỉ uống chay. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ được nguồn Whey tinh khiết, hạn chế tạp chất...

    Vậy thì BCAA 2:1:1 của Allmax Nutrition cũng như vậy. Vì không mùi nên đảm bảo sản phẩm đạt được độ tinh khiết lý tưởng. Do đó, bạn sẽ không hề thấy bất kỳ calo, đường... Tuy nhiên, vì là không mùi nên nếu chỉ pha với nước không thì khá là khó uống. Thậm chí mình cũng không thích luôn vì chẳng thấy giống mùi gì cả.

    Cách pha Allmax BCAA 2:1:1 như thế nào cho ngon?

    allmax nutrition bcaa vi nao ngon

    Vậy thì làm sao để có 1 bình lắc BCAA ngon? Câu chuyện lúc này là bạn cần phải chuẩn bị ngay 1 máy xay sinh tố nhé!

    • Cho 1 muỗng bột BCAA vào máy xay.
    • Cho tiếp 300ml nước lạnh và đá viên.
    • Cho thêm trái cây bạn thích vào.
    • Xay đều trong 2-3 phút.

    Allmax BCAA hiệu quả như thế nào?

    Sau khi dùng hết 1 hũ, mình cảm nhận là sản phẩm không thấy hiệu quả lắm trong những ngày đầu tiên sử dụng. Có lẽ là do mình chưa quen và tập nặng quá. Tuy nhiên, sau 1 tuần là mình bắt đầu cảm nhận được sản phẩm dần tốt lên và phát huy hiệu quả. Mình thấy tập cũng trâu hơn, đẩy tạ ít mệt. Điểm nổi bật là sau 1 buổi tập nặng, mình cảm thấy người đỡ đau nhức hơn trước. Tuy nhiên, vẫn khuyên các bạn là nên pha chung 1 muỗng Whey và 1 muỗng BCAA để đẩy nhanh tốc độ phục hồi.

    Mua sữa bột Allmax Nutrition BCAA 2:1:1 ở đâu?

    Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được bán chính hãng, với giá thành cực kỳ phải chăng tại iFitness.vn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình trước, trong và sau khi mua sản phẩm.

    Đó là tất cả mọi thứ bạn cần biết về bài viết đánh giá Allmax Nutrition BCAA 2:1:1. Còn đợi gì nữa mà không chọn mua ngay!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh