Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá IsoFlex Allmax Nutrition - Whey Isolate siêu tinh khiết

Ngày đăng: Th 4 13/03/2019
Mục lục bài viết

    Bạn đang tìm 1 dòng Whey Isolate nào tốt với giá thành phải chăng? Bài viết đánh giá IsoFlex Whey của Allmax Nutrition sẽ giúp bạn hiểu mình nên chọn loại này hay không? Đây là dòng Whey chất lượng đến từ Canada. Hãy cùng xem liệu uống IsoFlex có tốt không!

    danh gia isoflex

    Nếu bạn chưa từng nghe tới thương hiệu Allmax Nutrition, đây là hãng thực phẩm thể thao đến từ Canada. Tính tới nay, hãng đã thành lập được 17 năm. Các sản phẩm của hãng luôn được cộng đồng gymer trên toàn thế giới đánh giá rất cao. Nếu bạn thường theo dõi bodybuilding.com, các sản phẩm của Allmax thường trên 9 điểm. Điều này chính là lời đảm bảo từ hãng vì sao bạn không cần phải quan tâm tới chất lượng cực phẩm của sản phẩm này nữa.

    Ngoài ra, phải nói thêm là tất cả các sản phẩm của Allmax đều đạt chứng nhận GMP. Nguồn Whey đến từ sữa bò tinh khiết, không hocmon tăng trọng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối! Nào giờ đi sâu vào phân tích dòng sản phẩm này nhé!

    Đánh giá IsoFlex Allmax Nutrition - Liệu có đáng mua hay không?

    Trước khi đi sâu vào phân tích dòng sữa này, bạn cần phải đi 1 vòng từ ngoài vào trong để hiểu rõ, cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

    Isoflex là gì?

    IsoFlex là sữa Whey Isolate tinh khiết của hãng Allmax Nutrition, đến từ Canada, cung cấp nguồn đạm siêu tinh khiết. Công dụng của IsoFlex Whey Protein là cung cấp nguồn protein siêu tinh khiết để nuôi cơ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng BCAA, Glutamine cực lớn để giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng sau khi tập.

    Điều này giải thích vì sao sản phẩm này được xếp vào bảng xếp hạng Whey Protein tốt nhất hiện nay và được trang bodybuilding.com chấm 9.2 điểm. Một lời khẳng định cho chất lượng!

    Hình dáng bao bì bên ngoài

    IsoFlex từ lúc ra đời tới nay đã trải qua 1 lần thay đổi bao bì và giờ là mẫu bao bì thứ 2, mới hơn và cũng đột phá hơn. Không giống với các mẫu cũ, mẫu mới có vóc dáng hầm hố hơn, nhìn từ xa là rất nổi.

    review isoflex allmax nutrition

    Ở mặt trước, sản phẩm kết hợp 2 màu chủ đảo là đỏ và đen, giúp màu sáng bật tông lên. Bạn sẽ thấy dòng chữ ISOFLEX. Ngay bên dưới là 1 số thông tin cơ bản: Không Gluten, chất béo hay đường. Ngay bên dưới là những thông tin chính về protein, calo cũng như khối lượng của sản phẩm. Cạnh phải là hình ảnh minh họa cho mùi vị.

    Mặt sau cũng như thường lệ vẫn là nơi hãng cung cấp rất chi tiết thông tin. Đặc biệt, bạn sẽ thấy 1 bảng thành phần axit amin. Gần như mọi thông tin bạn cần đều được hãng cung cấp rất chi tiết.

    Cuối cùng, phải nói sơ về hình dáng kiểu hũ rất đặc biệt khi hãng in nổi tên mình trên bình hũ. Ấn tượng hơn chính là nắp bình rất lạ, không làm dạng răng cưa. Thay vào đó, chính là dạng lồi lõm, rất phù hợp để tháo.

    Thành phần dinh dưỡng

    Tiếp theo chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích thành phần bên trong và hiểu rõ liệu có đáng mua hay không. Điều này sẽ giúp các bạn thiếu kinh nghiệm hiểu rõ sữa IsoFlex có tốt không.

    Thành phần dinh dưỡng (2lbs - Mùi vani)

    • Calo: 110kcal
    • Chất béo: 0g
    • Cholesterol: 0mg
    • Carbs: 1g
    • Đường: 0g
    • Protein: 27g
    • BCAA: 6g
    • Glutamine: 4.6g
    • Không Gluten, Lactose

    Trước tiên, chúng ta sẽ đi vào đánh giá chất lượng Whey. Như đã nói, dòng IsoFlex sử dụng 100% Whey Isolate. Một điểm mà bạn cần chú ý nữa là hãng sử dụng tới 3 công nghệ lọc Whey bao gồm công nghệ mới - CFM và công nghệ cũ - Ion Charged. Lý do thì hãng không công bố, nhưng có thể nói đây là cách hãng lọc bỏ tạp chất qua nhiều lớp công nghệ. Từ đó, cho ra dòng Whey siêu tinh khiết. Đó chính là lý do vì sao tỉ lệ protein/liều dùng tới 90%.

    Tiếp nữa là, hàm lượng 27g protein cho 1 muỗng 30gram. Tỉ lệ lúc này sẽ là 90% protein, nhưng có thể tỉ lệ protein có lợi thật sự cho cơ bắp sẽ thấp hơn 1 tí do có chứa những axit amin không thiết yếu cho lắm. Bạn có thể dựa vào bảng thành phần axit amin để tính nhé!

    thanh phan isoflex

    Điểm quan trọng kế tiếp chính là hàm lượng axit amin L-Tryptophan. Hàm lượng lên tới 600mg. Đây là 1 axit amin rất mắc tiền mà ở IsoFlex nó lại có 2g/100g, đây thật sự là sữa thể hình quá chất lượng.

    Một điểm cộng nữa là hàm lượng đường, fat không có. Đây thật sự là sản phẩm sữa tăng cơ hoàn hảo. Tiếp nữa, hàm lượng carbs cực thấp, chỉ có 1g, nên bạn sẽ thấy tỉ lệ protein chiếm 90% thì cũng không có gì sai ở đây cả. Đây thật sự là dòng Whey quá tinh khiết. Chỉ cần lọc thêm 1 bước nữa là thành Whey Hydrolyzed.

    Nếu bạn lo lắng sẽ không hấp thụ protein dễ dàng, thì IsoFlex có bổ sung tới 2 loại enzyme hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, gồm Protease và Bromelain. Hai enzyme này sẽ giúp bạn hấp thụ protein nhanh hơn và chống luôn nguy cơ bị đau bụng.

    Mặc dù sản phẩm không dùng đường, nhưng lại chứa loại chất tạo ngọt nhân tạo là Acesulfame Potassium và Sucralose. Nếu bạn bị dị ứng với 2 thành phần này hoặc có tiền sử bị đau dạ dày, bạn cần cẩn thận.

    Các chất nhỏ còn lại chỉ là chất làm dày và làm bột mịn. Bạn không cần phải bận tâm. Nhìn chung, sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yếu tố để trở thành dòng Whey đỉnh nhất. Thậm chí nếu so với Whey ON Isolate còn tốt hơn rất nhiều nhé!

    Thiết kế khóa muỗng độc quyền

    Một điểm mà nhiều bạn sẽ rất bất ngờ là hãng đã thiết kế ra dạng muỗng rất độc đáo, không bị chìm xuống như nhiều loại khác. Muỗng này sẽ được gắn ở ngay bên dưới nắp nhựa của sản phẩm. Hãng đã đăng ký độc quyền sáng chế Scoop-Lock.

    Giờ thì bạn sẽ quên đi cảm giác mỗi lần mở nắp hũ Whey là phải đi tìm muỗng. Dạng muỗng này được thiết kế dành riêng cho sản phẩm Allmax. Nó được gắn vào vị trí trên cùng. Bạn có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng.

    IsoFlex vị nào ngon?

    Hãng Allmax được đánh giá tới 9.2d cho mùi vị. Đó chính là lý do vì sao bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn. Hãng thì có tới 10 mùi vị khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại ở Việt Nam chỉ có 4 mùi nổi trội nhất,

    • Socola
    • Vani
    • Chuối
    • Dừa dứa

    Xét về độ ngọt thì theo đánh giá của nhiều người là vị ngọt dịu nhẹ. Bạn sẽ thấy được sản phẩm rất thơm, đặc biệt là mùi socola. Đó chính là mùi được nhiều người chọn. Tuy nhiên, theo mình thì vị chuối lại ngon hơn. Tùy vào bạn nhé!

    Cách dùng IsoFlex

    Cách pha bột IsoFlex thì khá đơn giản, chứ không có gì quá phức tạp. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây là được vì bột khá dễ tan.

    • Dùng muỗng: Đây có lẽ là cách dự phòng, nếu bạn không có bình lắc gì cả. Bạn chỉ cần cho 1 muỗng vào ly và 150ml nước. Khuấy đều.
    • Dùng bình lắc: Cho 1 muỗng 30g vào bình lắc, cho tiếp 150ml nước. Lắc đều và cho đá.
    • Dùng máy xay: Bạn hoàn toàn có thể cho 1 muỗng vào máy, cho trái cây và 150ml nước/sữa tươi.

    Để có thể sử dụng tốt nhất, bạn có thể xem cách dùng Whey như thế nào. Thường thì sẽ uống vào trước và sau tập.

    Có nên mua Allmax Nutrition IsoFlex không?

    co nen mua isoflex

    Với tất cả những gì được xem là quý giá, thậm chí chỉ cần 1 bước lọc nữa sẽ thành Hydrolyzed Whey, IsoFlex thật sự rất đáng tiền. Hiếm dòng sản phẩm nào được như vậy.

    IsoFlex giá bao nhiêu?

    Xét về giá thành thì có thể nói hiện tại, giá của IsoFlex không phải cao, chỉ ở mức trung bình. Hiện tại, sản phẩm có 2 size với giá như sau,

    • 907g giá 980k
    • 2.27kg giá 2000k

    Với mức giá khoảng 32k/muỗng, giá như vậy là quá ổn. Tuy nhiên, để chọn được dòng sản phẩm chính hãng, bạn cần tìm tới iFitness. Đây là nơi cam kết hàng nhập chính hãng. Giấy tờ đầy đủ và mọi thứ sẽ được đảm bảo nhé!

    So sánh IsoFlex và Iso 100

    Đây có thể coi là kỳ phùng địch thủ nếu làm 1 bảng so sánh với nhau. Cả 2 có thể nói là cạnh tranh nhau từng chút một. Điểm mạnh là cả 2 đều là từ thương hiệu danh tiếng. Tiếp đến là cả 2 đều dùng Whey chất lượng cao nhất.

    Bảng thành phần của Iso 100

    • Calo: 110kcal
    • Protein: 25g
    • Carbs: 1g
    • Fat: 0g
    • Đường: <1g
    • Cholesterol: 10mg
    • Hydrolyzed & Isolate
    • 30k/liều dùng

    Bất phân thắng bại!

    So sánh IsoFlex và NitroTech Whey Gold

    Nếu bạn từng đọc bài viết so sánh NitroTech Whey Gold và Iso 100, thì cũng biết Whey Gold là bại tướng. Do đó, bạn có thể nói rằng IsoFlex là hoàn toàn thắng chắc luôn.

    So sánh IsoFlex và Whey Gold Standard

    Tụi mình đã làm 1 bài đánh giá Whey Gold Standard! Bài viết này sẽ nói lên giúp là liệu ai là người thắng cuộc. Đảm bảo bạn sẽ thấy là IsoFlex vẫn thắng cho mà xem! Whey Gold vẫn không có cửa!

    So sánh IsoFlex và Syntha-6

    Syntha-6 là dòng sữa Whey rất nổi tiếng của thương hiệu BSN. Hương vị thì thôi rồi, chất lượng thì không kém ai đâu nhé. Mặc dù là Whey Blend, nhưng  chất lượng luôn trên 8.5 đó.

    Bảng thành phần của Syntha-6

    • Calo: 150kcal
    • Fat: 3.5g
    • Cholesterol: 50mg
    • Carbs: 6g
    • Đường: 2g
    • Protein: 24g

    Syntha 6 là Whey Blend của Concentrate, Isolate và Hydrolyzed.

    Bài đánh giá IsoFlex Whey Protein của Allmax Nutrition đã chứng minh đây là dòng sản phẩm đáng mua.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh