Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Applied Nutrition Critical Mass - Điểm 10 cho chất lượng

Ngày đăng: Th 3 23/07/2019
Mục lục bài viết

    Đối với nhiều người, việc tăng cân tăng cơ dường như là điều gì đó khá khó khăn và đầy thử thách. Đó cũng chính là lý do vì sao họ cần tới sự trợ giúp của các loại sữa tăng cân tăng cơ. Hôm nay, mình xin phép đánh giá Applied Nutrition Critical Mass. Đây là 1 trong những dòng sữa bột cực tốt cho người tập gym cần lên cơ nhanh.

    danh gia applied nutrition critical mass

    Trước tiên, bạn cần phải tự tìm hiểu về thương hiệu Applied Nutrition. Đây là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất thực phẩm bổ sung cho dân tập gym tại Anh và trên toàn thế giới. Chẳng cần phải nói ngoa khi các sản phẩm của hãng luôn được xếp hàng đầu về chất lượng cũng như giá trị mang tới cho người dùng, chẳng hạn như:

    • Whey Protein Iso-XP
    • ABE PreWorkout
    • BCAA Amino-Hydrate

    Nếu ai đã từng dùng các dòng sản phẩm trên, chắc chắn đều sẽ rất hài lòng về chất lượng. Hàm lượng dinh dưỡng lớn, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại ở mức phải chăng so với các dòng sản phẩm cạnh tranh. Đó chính là lý do vì sao chúng ta nên làm ngay bài viết review Critical Mass Gainer và bạn sẽ biết tại sao chúng ta nên mua ngay dòng sản phẩm này để tăng cân tăng cơ nạc nhanh chóng.

    Đánh giá Applied Nutrition Critical Mass Gainer - Nguồn carbs hoàn hảo, chất lượng Whey đỉnh cao

    Đây cũng là 1 dòng sản phẩm chủ đạo của hãng Applied Nutrition. Do đó, gần như mọi thứ tốt nhất, hãng đều cố gắng bổ sung vào để cân bằng được giá cả và chất lượng sản phẩm mang tới cho người dùng cần cải thiện khối lượng cân và cơ bắp.

    Critical Mass là gì?

    Critical Mass là sữa bột tăng cân tăng cơ nạc dành cho dân tập gym, có nguồn gốc xuất xứ từ Anh. Critical Mass chứa hàm lượng carbs nhanh và chậm và nguồn Whey Protein chất lượng, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng để kích thích cơ bắp phát triển, mà ít tăng mỡ thừa.

    Ngoài ra, còn có thêm nhiều hợp chất như Creatine hay các enzymes hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đó chính là lý do vì sao dòng sản phẩm này được xếp vào bảng xếp hạng các dòng sữa bột tăng cân tăng cơ hoàn hảo nhất hiện nay.

    Bao bì bên ngoài

    danh gia sua critical mass gainer

    Hiện tại, dòng sản phẩm này có 2 kích thước khác nhau: 2.4kg và 6kg. Ở đây, mình chọn size 6kg vì đây là kích cỡ lớn nhất, nhiều serving và giá thành tính ra cũng tiết kiệm. Nhìn chung, hãng muốn tạo ra điểm riêng cho các dòng sản phẩm của mình, nên luôn giữ 2 tông màu chủ đạo cho các sản phẩm: trắng và xanh dương.

    • Xét về mặt trước, sản phẩm nổi bật với tên CRITICAL MASS khá lớn. Kế bên là 6 thành phần quan trọng nhất của dòng sản phẩm này. Phía dưới vẫn là 1 số thông tin cơ bản về trọng lượng, tổng liều dùng. Nhìn chung, dòng sản phẩm này khá giống với những bài viết mà mình từng đánh giá dạng bịch trước đây như đánh giá Serious Mass.
    • Xét về mặt sau, nếu mặt trước các thông tin quan trọng đã được nói hết thì ở mặt sau các thông tin này được giải thích chi tiết hơn. Nói chung, mình khá thấy ổn ở mặt này vì gần như hãng đã giới thiệu hết tất cả những thông tin mình cần để đánh giá dòng sản phẩm này ở phần phía dưới.

    Chú ý, vì đây là dạng bịch nên bạn cần phải chuẩn bị 1 cái hộp lớn để phòng trường hợp gián hay chuột tham ăn nhé!

    Thành phần dinh dưỡng

    Để xác định được liệu uống sữa Critical Mass có tốt không, bạn cần phải đánh giá thật kỹ các thành phần của nó. Giờ thì tới phần đánh giá thật kỹ bảng thành phần bên trong của nó để xem có đáng giá đồng tiền bát gạo hay không nhé!

    • Calo: 566kcal
    • Fat: 10g
    • Carbs: 74.7g
    • Đường: 2.9g
    • Protein: 42g
    • Creatine: 5g
    • Leucine: 5g
    • Glutamine: 5g
    • HMB: 2g
    • HICA: 0.5g
    • ALA: 250mg
    • DigeZyme: 40mg

    review sua bot critical mass gainer

    Mới nhìn qua bảng thành phần không có gì lạ và đặc sắc, nhưng các thành phần nhỏ bên dưới mới là điểm làm nên sự khác biệt. Chính những thành phần nhỏ này mới tạo ra điểm để giúp sản phẩm dễ hấp thụ vào cơ thể hơn, tăng cường lượng dưỡng chất thiết yếu mà 1 người cần tăng cân tăng cơ nạc đang thiếu.

    1. Hàm lượng Carbs hấp thụ chậm và nhanh cực kỳ hoàn hảo

    Đối với các dòng sữa Mass thông thường bạn thấy hay bán, thường nguồn carbs chính của các sản phẩm đó đến từ Maltodextrin. Đây là 1 loại carbs hấp thụ nhanh và thường không chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cho lắm. Do đó, giá thành thường khá rẻ hơn những dòng có thêm carbs hấp thụ chậm như Critical Mass. Đó chính là điểm khiến nhiều người tập tạ thích sử dụng sản phẩm này.

    • Organic Ground Oats
    • Maltodextrin

    Ở đây, sản phẩm này dùng nguồn carbs chính đến từ yến mạch hữu cơ. Đây là nguồn carbs cực kỳ chất lượng, cung cấp chất lượng tinh bột đỉnh cao, có khả năng hấp thụ chậm, cung cấp năng lượng liên tục cho cơ thể và đặc biệt rất phù hợp để sử dụng trước khi đi tập. Thêm vào đó, yến mạch mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho sức khỏe cũng như nguồn chất xơ hoàn hảo nữa.

    2. Nguồn Whey Protein chất lượng cao

    Ở đây, giá trị của sản phẩm nằm không ít ở chất lượng nguồn protein mà Critical Mass Gainer cung cấp. Không giống như nhiều dòng sản phẩm cạnh tranh khác, hãng sử dụng nguồn đạm đến từ Isolate làm chính. Điều này đảm bảo cho chất lượng nguồn protein mang tới cho cơ bắp tốt hơn, cũng như hạn chế đi những nguy cơ mà các sản phẩm thuần Whey Concentrate đem lại.

    • Milk Protein Isolate
    • Whey Protein Isolate Milk
    • Whey Protein Concentrate Milk

    Mặc dù có hơi thua thiệt đôi chút ở hàm lượng đạm, khi chỉ có 42g/liều dùng, nhưng bù lại sản phẩm này lại mang tới nguồn đạm chính từ Whey Isolate. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là sản phẩm vẫn có 1 chút Whey Concentrate, nên nếu bị dị ứng quá nặng, vẫn cần phải cẩn thận nhé!

    3. Hỗn hợp Creatine giúp gia tăng sức mạnh khi đẩy tạ

    danh gia critical mass

    Ở đây, những bạn nào đã từng sử dụng các sản phẩm Creatine đều phải công nhận đây là 1 loại axit amin quá quan trọng, giúp thúc đẩy sức mạnh của người tập thể hình. Với hỗn hợp 2 dạng Creatine khác nhau, hãng mang tới nguồn sức mạnh bức phá cho người dùng. Còn đợi gì mà không chọn mua ngay để thúc đẩy việc tập lên 1 nấc mới.

    • Creatine Monohydrate
    • Kre-Alkalyn

    4. Hàm lượng Glutamine tương đối cao

    Với Critical Mass, ngoài Creatine, người dùng còn nhận được tới 5g Glutamine. Với nguồn Glutamine này, khi kết hợp với BCAA sẽ tạo thành hỗn hợp phục hồi cơ bắp cực kỳ hoàn hảo. Vậy là bạn sẽ càng gia tăng được tốc độ phục hồi, cũng như giảm thiểu việc mất cơ hay đau nhức cơ.

    5. Hỗn hợp chất béo tốt cho sức khỏe, hạn chế cholesterol xấu

    Đối với dòng Critical Mass này, người dùng sẽ được bổ sung 2 nguồn chất béo tốt,

    • CLA
    • MCT

    Cả 2 đều là nguồn chất béo lành mạnh cho sức khỏe của người dùng. Nhờ đó, giúp đánh tan đi bớt hàm lượng cholesterol xấu, có thể gây hại cho sức khỏe. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng sữa bột Critical Mass sẽ giúp kích thích lên cân lên cơ nạc, thay vì tăng mỡ.

    6. Hỗn hợp các enzymes tiêu hóa

    Sữa Critical Mass mang tới cho bạn hỗn hợp 5 loại enzymes hỗ trợ tiêu hóa cực kỳ hoàn hảo. Đây chính là sự trợ giúp cho những bạn nào gặp vấn đề về tiêu hóa, khả năng hấp thụ kém cũng như hạn chế đi khả năng bị dị ứng Gluten hay Lactose đó nhé.

    • Amylase
    • Protease
    • Cellulase
    • Lactase
    • Lipase

    Ngoài ra, còn có thêm LactoSpore Probiotics nữa. Nhờ đó, hỗn hợp này sẽ giúp đảm bảo cho việc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, cũng như gió phần giảm đi sự kích ứng ruột khi có các thành phần gluten hay lactose ở mức độ thấp tới vừa phải.

    7. Ba hợp chất hỗ trợ chống dị hóa cơ bắp

    review critical mass

    Ngoài sự có mặt của Glutamine và BCAA, sản phẩm còn được hãng trang bị thêm 3 thành phần hỗ trợ chống dị hóa cơ bắp nữa. Điều này chính là lời khẳng định cho người tập gym, đây là dòng sản phẩm đáng để mua!

    • HMB
    • HICA
    • ALA

    Sữa bột Critical Mass vị nào ngon?

    Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được bán với 3 mùi rất độc và lạ miệng. Điều này nói lên rằng hãng đã nghiên cứu rất kỹ các thương hiệu đối thủ và cho ra những mùi vị pha trộn.

    • Socola Vani
    • Socola Mâm xôi
    • Socola Bạc hà

    Trong 3 mùi, mình thích nhất là mùi socola bạc hà. Cảm giác uống cùng đá viên rất the mát và sảng khoái. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ là không nên xay sinh tố với trái cây vì mình đã thử xay và không biết ra mùi gì luôn.

    Mua Critical Mass ở đâu uy tín?

    Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được bán chính hãng tại iFitness.vn. Tất cả mọi giấy tờ nhập khẩu chính hãng và chứng nhận của cơ quan Y tế đều có sẵn cho bạn tham khảo. Ngoài giá thành phải chăng, iFitness còn mang tới cho người dùng rất nhiều chương trình khuyến mãi.

    Đó là tất cả những thông tin quan trọng bạn cần biết ở bài viết đánh giá Applied Nutrition Critical Mass. Còn đợi gì mà không chọn mua ngay 1 sản phẩm và tăng cân tăng cơ hãy để Critical Mass.

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh