Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá BPI CLA Carnitine: Đốt mỡ cực tốt, vitamin D3 hữu dụng

Ngày đăng: Th 4 17/06/2020
Mục lục bài viết

    Đốt mỡ luôn là 1 trong những vấn đề nhiều người thường hay chú ý tới mỗi ngày. Điều này phần nào giải thích cho lượng người đi tới các phòng gym đăng ký tập luyện ngày càng gia tăng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đi vào đánh giá BPI CLA Carnitine, để xem liệu sản phẩm này có thật sự tốt hay không nhé!

    danh gia bpi cla carnitine

    Trước tiên, chúng ta cần phải xác định rõ ràng, BPI là 1 trong những thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu thế giới, đặc biệt dành cho những người có nhu cầu tập gym, thể hình. Nếu thường xuyên tham khảo các kiến thức và thông tin thể hình hàng đầu trên chuyên trang BodyBuilding.com, chắc chắn bạn sẽ chẳng xa lạ gì với hãng BPI Sports của Mỹ. Trong đó, bài đánh giá Best BCAA sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao các sản phẩm của thương hiệu này luôn được cộng đồng những người tập gym trên toàn thế giới đánh giá rất cao.

    Đánh giá BPI CLA Carnitine - Liệu có đốt mỡ tốt không?

    Ở đây, bạn cần phải tham khảo ngay bài viết CLA là gì để hiểu rõ nhất vì sao bạn cần tới sự trợ giúp của hợp chất này trong quá trình tập luyện hay giảm mỡ của mình. Ngoài ra, điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ liệu hợp chất đó đóng vai trò gì trong sản phẩm này và liệu đó có phải là lý do bạn nên mua hay không.

    CLA Carnitine là gì?

    review bpi cla carnitine

    CLA Carnitine là dòng sản phẩm bổ sung 'ma trận' CLA và Carnitine của BPI Sports, tập trung cung cấp các hợp chất tự nhiên, giúp đốt cháy mỡ an toàn. Tác dụng của CLA Carnitine là đẩy mạnh tốc độ xử lý các tế bào mỡ thừa. Ngoài ra, còn có thêm thành phần vitamin D3, đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa.

    Điều này giải thích lý do vì sao sau khi đọc qua bài viết review BPI CLA Carnitine này, bạn sẽ hiểu rõ vì sao nó lại được xếp vào danh sách các dòng sản phẩm đốt mỡ tốt nhất hiện nay. Nào giờ chúng ta hãy cùng đi sâu vào phân tích và đánh giá tổng quan sản phẩm, từ ngoài vào trong để có cái nhìn toàn diện nhất.

    Hình dáng bên ngoài

    danh gia cla carnitine

    Nhìn chung, hãng vẫn đi theo đúng 3 tông màu chủ đạo từ trước tới giờ là trắng, xanh và đen. Do đó, bạn chỉ cần nhìn vào cũng dễ dàng nhận ra thương hiệu BPI ngay.

    Khi cầm hộp lên, vẫn là cảm giác khá chắc tay, vỏ hộp hoàn toàn được làm bằng nhựa dẻo, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp. Cũng đã thử test cho rớt xuống bề mặt phẳng rồi, nhưng nhìn chung thấy hộp vẫn bình thường nên khá là yên tâm. Bề mặt trước của sản phẩm khá đơn giản, nổi bật nhất vẫn là dòng chữ tên thương hiệu BPI Sports và kèm đó là hình ảnh mùi vị minh họa.

    Sọc cạnh kế bên là tên sản phẩm, kèm với đó là tính năng chính mà sản phẩm hướng tới và ở đây là SHREDDED. Ở mặt kế bên, hãng đi vào liệt kê 2 mục tiêu chính mà BPI CLA Carnitine muốn mang tới cho người dùng, gồm có:

    • Hỗ trợ xây dựng cơ nạc
    • Kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa
    • Không chứa chất gây kích ứng

    Mặt sau như thường lệ vẫn là nơi mô tả chi tiết các thông tin quan trọng về bảng thành phần. Ngoài ra, còn có hướng dẫn sử dụng nữa.

    Nhìn chung, thiết kế bên ngoài khá đẹp. Các thông tin quan trọng được trình bày khá chi tiết, giúp người dùng dễ hình dung toàn cảnh về sản phẩm.

    Thành phần dinh dưỡng

    bang thanh phan dinh duong bpi cla carnitine

    Giờ thì chúng ta bắt đầu đi sâu vào đánh giá BPI CLA Carnitine, để xem liệu sản phẩm này có tốt hay không nhé! Đơn giản vì 1 sản phẩm có chất lượng hay không và có đáng để bỏ tiền mua hay không, đều tùy thuộc vào bảng thành phần mà chúng ta sẽ đi vào phân tích ngay dưới đây.

    Thành phần dinh dưỡng,

    • Vitamin D3: 1000IU
    • Magie: 50mg
    • Kali: 50mg
    • Omega-6 & CLA: 3g
    • Carnitine: 2g

    Ở đây, mình đang lấy mẫu sản phẩm SHREDDED để làm bài đánh giá, vì còn 2 dòng nữa nên bảng thành phần sẽ hơi khác biệt đôi chút. Do đó, bạn cũng đừng quá bở ngỡ nếu có mua dòng sản phẩm khác nhé!

    1. Omega-6 & CLA - 3g

    Trước tiên, chúng ta sẽ đi vào phân tích 'ma trận' của 2 hợp chất này. Ở đây, chúng ta sẽ nhận được hỗn hợp của các hợp chất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm:

    • Tinh dầu hoa rum
    • Tinh dầu dừa
    • Tinh dầu trái bơ
    • CLA

    Chính sự kết hợp của 3 loại tinh dầu trên, đã hình thành nên axit béo omega-6 cực kỳ chất lượng, giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu diệt các tế bào chất béo bị dư thừa. Ngoài ra, khi kết hợp cùng với CLA sẽ giúp đẩy mạnh tốc độ đốt mỡ lên nhiều lần nữa. Chính sự kết hợp của các thành phần mang tính chất thuần tự nhiên này chắc chắn sẽ mang lại sự an toàn cao cho sức khỏe của người dùng.

    2. Hỗn hợp Carnitine - 2g

    Như bạn đã biết, Carnitine là 1 loại axit béo không thiết yếu và chúng ta có thể bổ sung bằng con đường ăn uống thường ngày. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong đó, chắc chắn là khả năng mà ít người biết tới vì Carnitine không chỉ nổi trội ở việc làm giảm đi tốc độ cơ bắp phá hủy trong quá trình tập luyện, mà còn rất cần thiết cho các quá trình oxy hóa chất béo. Chính vì lý do này, nên nhiều đơn vị sản xuất thường bổ sung Carnitine vào các dòng sản phẩm đốt mỡ của mình.

    3. Chiết xuất lá trà xanh - 200mg

    Chắc chắn trong hầu hết các dòng sản phẩm đốt mỡ, giảm cân từ tự nhiên, chúng ta không thể nào bỏ qua được thành phần từ trà xanh được rồi. Với các thành phần kháng mỡ tuyệt vời của mình, EGCG sẽ phát huy tối đa hiệu quả tiêu diệt các tế bào mỡ thừa, khi sử dụng đều mỗi ngày.

    4. Chiết xuất lá trà trắng - 200mg

    Trà trắng được làm từ lá cây Camellia Sinensis. Bên trong trà trắng, có chứa rất nhiều hợp chất chống oxy hóa. Ngoài ra, hàm lượng caffeine bên trong trà trắng cũng ít hơn các loại trà khác nữa. Chính nhờ các thành phần bên trong khá tương đồng với các loại trà hiện nay, nên trà trắng cũng mang luôn các đặc tính giúp ngăn chặn sự hình thành của các tế bào mỡ thừa.

    Mùi vị

    Ở đây, mình đang thử mùi Fruit Punch và cảm quan là vị rất lạ, ngon, chứ không chán như khi dùng các sản phẩm đốt mỡ không mùi của các thương hiệu khác.

    Cách sử dụng BPI CLA Carnitine như thế nào?

    Với các dòng sản phẩm đốt mỡ, giảm cân, nguyên tắc chung là không lệ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm. Thay vào đó, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất và tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Cách sử dụng sản phẩm như sau:

    • Uống 1 liều dùng (1 muỗng - 8g) vào buổi sáng, ngay sau khi ăn sáng xong.
    • Uống 1 liều dùng (1 muỗng - 8g) vào buổi chiều, trước khi đi ngủ ít nhất 8-9 tiếng.

    Nên mua BPI CLA Carnitine ở đâu uy tín, chất lượng?

    Hiện tại, thị trường kinh doanh thực phẩm thể hình ngày càng sôi động và đi kèm với đó là hệ quả của các dòng sản phẩm khó đảm bảo chất lượng của hàng chính hãng. Đó chính là lý do vì sao mình luôn khuyên tất cả mọi người, khi đã đầu tư vào các sản phẩm dinh dưỡng, sức khỏe, đừng bao giờ chọn lựa các sản phẩm không rõ nguồn gốc hay thiếu kiểm định. Đó chính là lý do mình khuyên bạn nên chọn shop thể hình iFitness.vn.

    Trên đây là bài viết đánh giá BPI CLA Carnitine và giúp các bạn tập gym có cái nhìn tổng quan, hiểu rõ vì sao đây lại là dòng sản phẩm đốt mỡ, giảm cân phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh