Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Iso Zero - Sữa bột Whey Isolate hoàn hảo của MuscleTech

Ngày đăng: Th 4 16/01/2019
Mục lục bài viết

    Bạn là người đi tập gym nhưng lại dị ứng lactose trong các loại sữa thông thường? Bạn muốn tìm 1 loại sữa Whey không lactose? Bài đánh giá Iso Zero Whey của MuscleTech sẽ giúp bạn chọn được 1 loại sữa tốt. Nào hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua hay không!

    danh gia iso zero

    Trước khi đi vào phân tích chi tiết, chúng ta cần tìm hiểu sơ qua về đại gia MuscleTech danh tiếng. Nó được xem là thương hiệu hàng đầu về thực phẩm bổ sung. Điều này đã được chứng minh qua hàng chục năm với hàng trăm các sản phẩm và hàng chục triệu người dùng toàn thế giới tin tưởng. Chưa kể, các sản phẩm của thương hiệu MuscleTech danh tiếng tại Việt Nam còn phải trải qua hàng loạt quy trình kiểm tra. Đó chính là lời minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng.

    Đánh giá Iso Zero có tốt và đáng mua hay không?

    Trước khi đi sâu vào bài phân tích này, bạn cũng nên đọc thêm bài viết lợi ích của Whey Protein cho người tập gym. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao mình nên mua. Một sản phẩm Whey chất lượng phải đảm bảo có hàm lượng protein siêu tinh khiết, ít tạp chất...

    Iso Zero là gì?

    Iso Zero là sữa bột Whey Isolate siêu tinh khiết, bổ sung nguồn protein tinh khiết không lactose cho người tập gym. Công dụng của Whey Protein Iso Zero chính là kích thích cơ bắp phát triển đều, bổ sung nhiều protein. Ngoài ra, tạp chất gần như là không có.

    Tất cả những điều trên đã chứng minh vì sao Iso Zero lại được các bảng xếp hạng danh tiếng thế giới bầu chọn là thực phẩm bổ sung protein cho gymer tốt nhất.

    Hình dáng bên ngoài

    review iso zero

    Cảm giác đầu tiên khi nhìn từ xa là sản phẩm này màu sắc khá sặc sỡ với các đường viền màu sắc. Nhìn khá là bắt mắt nhé! Khi cầm trên tay, nhựa khá cứng và chắc. Khá bám tay, ít trơn trợt. Thông tin khá đầy đủ và không có quá nhiều chữ.

    Ở mặt trước, hãng đã ưu ái viết chữ Iso Zero cực to. Do đó, nhìn khá nổi bật. Ngay tiếp bên dưới là "100% Whey Protein Isolate". Điều này cho bạn thấy rằng hãng đã khẳng định chắc chắn đây là sữa tinh khiết, không hề chứa lactose. Do đó, những người nào bị đau bụng khi uống sữa tươi sẽ rất thích. Ngay bên dưới là các thông tin cơ bản.

    Mặt sau là nơi hãng trưng bày khá nhiều thông tin. Bảng thành phần mô tả rất chi tiết. Ngoài ra, hãng cũng công bố nhiều thông tin khác. Nhìn chung là đầy đủ và chi tiết. Điều đáng tiếc là bảng amino axit lại thiếu.

    Thành phần dinh dưỡng

    iso zero

    Nào giờ chúng ta bắt tay vào phân tích chi tiết từng thành phần để biết liệu uống Iso Zero có tốt không.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 100kcal
    • Fat: 0.5g
    • Cholesterol: 0mg
    • Carbs: 1g
    • Đường: 0g
    • Protein: 25g
    • Canxi: 230mg
    • Sắt: 0.36mg
    • Natri: 120mg
    • BCAA: 5.8g

    Nhận xét đầu tiên mình sẽ dành cho hàm lượng và chất lượng protein. Như bạn đã thấy sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của Whey Protein Isolate và Whey Hydrolyzed. Do đó, tất cả những gì bạn nhận được là KHÔNG CÓ LACTOSE, ĐƯỜNG, CHOLESTEROL. Đây chính là điểm nổi trội so với các dòng Whey Isolate khác. Những ai bị dị ứng hoàn toàn không cần lo lắng. Điều này đảm bảo cho cơ thể hấp thụ protein tốt hơn. Sau 1 buổi tập, bạn sẽ không còn lo lắng về việc mất cơ.

    thanh phan iso zero

    Xét về lượng calo chỉ khoảng 100kcal thì khá hợp lý. Trong 100kcal này, có tới gần 83% là tới từ protein rồi. Điều này rất tốt và phù hợp với những bạn nào đang cần tìm 1 loại sữa Whey ít calo nhằm đáp ứng được mục tiêu giảm cân hoặc tăng cơ giảm mỡ, đặc biệt là những ai đang trong giai đoạn siết cơ.

    Tiếp theo, mình xin bàn về 1 thành phần tuy nhỏ nhưng cũng khá quan trọng với những người bị dị ứng là sản phẩm này có sử dụng hoa hướng dương Lecithin hoặc đậu nành Lecithin làm chất nhũ hóa trong quá trình sản xuất Whey cho mịn. Ở đây, nhà sản xuất không ghi rõ ràng là họ dùng loại nào. Do đó, bạn cần phải cẩn thận nếu như là người bị dị ứng với đậu nành.

    Điểm kế tiếp chúng ta cần quan tâm là hàm lượng tạp chất từ CARBS, FAT VÀ ĐƯỜNG. Hàm lượng cả 3 đều rất thấp. Ngoài ra, hàm lượng cholesterol trong sản phẩm này là 0. Cuối cùng chính là sức mạnh đến từ 5.8g BCAA. Có thể nói sản phẩm này mang đủ những điểm mà bạn cần!

    Nhìn chung, đây là sản phẩm hoàn hảo cho bạn. Bảng thành phần dinh dưỡng quá hoàn hảo!

    Mùi vị của MuscleTech Iso Zero

    iso zero

    Nhà sản xuất cho ra 3 mùi vị khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay mình mượn được hũ có mùi Socola sữa. Khá giống như khi viết bài đánh giá MuscleTech Whey Gold, mình cũng nhận được rất nhiều câu hỏi uống Iso Zero vị nào ngon. Nhìn chung thì do mượn được hũ này nên đánh giá là mùi rất thơm.

    Khui hộp mà thơm nguyên cả phòng. Khi pha uống cho vị khá ngon, ngọt vừa phải. Tuy nhiên, lần đầu tiên uống do không cho thêm đá nên hơi ngọt. Cảm giác là tự nhiên!

    Cảm nhận sau khi dùng hết hũ Iso Zero

    Trước tiên, mình rất thích sản phẩm này vì mình bản thân là dị ứng lactose. Đây là lý do mình rất kỹ mỗi khi mua Whey. Mình uống thấy vị ngon và dễ chịu lắm nhé. Tuy nhiên, nếu pha ít nước, rất là khó uống nhé. Ngoài ra, bạn nên cho thêm đá. Mình từng bị nổi mụn đôi chút trong tuần đầu. Lý do vì uống ít nước và ăn không đủ rau củ quả mỗi ngày.

    Cách sử dụng và bảo quản

    Cách uống Whey Protein Iso Zero khá đơn giản. Cho 1 muỗng vào bình lắc, cho 400ml nước. Sau đó, lắc đều lên nhé. Mùi vị sẽ ngon hơn nếu uống cùng đá nhé! Cách bảo quản cũng dễ. Bạn nên chọn nơi khô ráo và không có ánh nắng.

    Giá Iso Zero

    danh gia iso zero whey protein

    Mua Iso Zero cho giá khá rẻ, chỉ 26k/muỗng. Giá này khá rẻ nếu so với các sản phẩm cùng loại. Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng công nghệ lọc mới nên phần nào bù vào giá tiền. Tuy nhiên, xét ra vẫn rẻ chán.

    Mua Iso Zero ở đâu?

    Hiện mình đang mua Iso Zero loại 4lbs (1.8kg) tại iFitness. Lúc trước, toàn mua từ nước ngoài và xách tay về VN. Tuy nhiên, iFitness có giấy tờ chính hãng.

    -7%
    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg
    -7%

    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

    1,500,000₫ 1,600,000₫
    Hết hàng

    Đó là tất cả những thông tin bạn cần biết từ bài viết đánh giá Iso Zero.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh