Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Premium Mass Gainer - Sữa tốt nhất dành cho người gầy

Ngày đăng: Th 5 03/01/2019
Mục lục bài viết

    Bạn thật sự muốn cải thiện cân nặng của mình? Hãy xem ngay bài đánh giá Premium Mass Gainer của MuscleTech nhé. Đây chính là sản phẩm tăng cân hàng đầu của thương hiệu MuscleTech danh tiếng. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá tất cả các thông tin về sản phẩm này và lý do vì sao nó được chọn vào danh sách các loại thực phẩm bổ sung tăng cân cho người gầy tập gym.

    danh gia premium mass gainer

    Để tăng cân nhanh chóng, bạn cần phải đảm bảo khẩu phần ăn mỗi ngày phải cung cấp nhiều calories hơn mức calo bạn đốt đi hàng ngày. Thông thường 1 người Việt sẽ nạp khoảng 2000 calo/ngày để thực hiện các hoạt động. Nếu bạn thật sự muốn tăng cân, hãy gia tăng thêm lên khoảng 500-1000 calo/ngày, lên thành 2500-3000calo. Trong đó, lượng thức ăn phải giàu chất đạm, nhiều carbs (bột đường), chất béo (fat) vừa phải và nhiều vitamin, khoáng chất.

    Tuy nhiên, điều đang thử thách mọi người, đặc biệt là những người gầy còm chính là cuộc sống ngày càng bận rộn. Thậm chí, còn không có đủ thời gian để làm việc nữa nói chi là chăm với chả lo. Do đó, thật khó để nói rằng bạn có thể cung cấp đủ dưỡng chất mỗi ngày. Nếu bạn không thể đảm bảo chế độ ăn hàng ngày của mình (đặc biệt là các anh chị em đang đi làm văn phòng, công nhân, sinh viên...), đủ chất hay là bạn đang thuộc nhóm người khó tăng cân dù đã cố gắng tập gym, ăn uống, thì lúc này hãy tận dụng ngay sự trợ giúp hoàn hảo của sữa tăng cân Premium Mass Gainer 12lbs.

    Đánh giá Premium Mass Gainer của thương hiệu MuscleTech

    Trước hết, bạn cần biết rằng đây chính là 1 trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu MuscleTech danh tiếng - được mệnh danh là #1 thực phẩm thể thao tại Mỹ với hơn 20 năm lịch sử hình thành và phát triển. Đối với các bạn yêu thích thể hình tại Việt Nam, thì thương hiệu MuscleTech Việt Nam cũng chẳng còn xa lạ.

    Premium Mass Gainer là gì?

    Premium Mass Gainer là 1 loại sữa Mass tăng cân giúp cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng và calo cao để nhanh chóng cải thiện cân nặng cho người gầy. Công dụng chính của Premium Mass chính là tăng cân nặng nhanh và hiệu quả trong thời gian ngắn. Ngoài ra, còn có chuỗi BCAA, Glutamine... giúp người uống có đủ năng lượng để tập tạ tốt hơn và kích thích cơ bắp phát triển. Đó là lý do vì sao các bảng xếp hạng luôn chọn nó vào danh sách các loại sữa tăng cân Mass dành cho người gầy.

    Đặc biệt, đây không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng mà thôi, hiểu cho đơn giản là nó bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn thật sự muốn tăng cân nhanh, thì dòng sữa Premium Mass này chính là sự chọn lựa hoàn toàn tuyệt vời. Theo chính nhà sản xuất của MuscleTech thì Premium thiên về tăng cân nhiều hơn tăng cơ nạc.

    Hình dáng bên ngoài

    premium mass

    Nhìn từ xa, sản phẩm khá nổi bật với tên sản phẩm màu trắng trên nền màu xanh tím. Nhìn khá ưng ý và khá là to mặc dù chỉ có 5.4kg (~12lbs). Khi cầm lên thì bao bì khác là cứng, nhìn chung cũng khó mà rách cho được. Tuy nhiên, điểm mình không thích là sản phẩm này không có chỗ để cầm, xách, thay vào đó mình phải ôm nó, chứ cầm ngay chỗ mép đầu (mép kéo) thì khả năng cao là bung luôn. Cái mép kéo này vừa tiện lợi là tránh được việc bạn phải dùng 1 cái hũ để đựng, nhưng nếu kéo ko kín thì khả năng cao là bột bị hư.

    Nhìn vào mặt trước là mình hơi không thích vì ghi chữ nhiều cho lắm vào, trong khi thành phần ghi ở mặt trước là lòe người vì thật ra đó là khi pha với sữa tươi.

    Mặt sau là nơi hãng cố gắng trình bày những gì là tốt nhất và các thông tin cần thiết cho người dùng. Không biết vì lý do gì nhà sản xuất lại không công bố bảng hàm lượng các loại axit amin.

    Nhìn chung, sản phẩm dạng bao bì này làm mình không yên tâm lắm khi phải đối diện với lũ chuột.

    Thành phần dinh dưỡng

    Để biết được liệu uống Premium Mass Gainer có tốt không, hãy phân tích từng thành phần. Nhờ được cải tiến công nghệ tiên tiến, nên mỗi liều dùng (serving) = 2 muỗng cung cấp cho bạn hàm lượng dinh dưỡng cực cao:

    • Calories: 1290 calories
    • Protein: 53gram (đây chính là điểm giúp bạn tăng cơ)
    • Carbohydrates: 262gram
    • Fat: 3.5gram (cholesterol tốt nên bạn yên tâm nhé)
    • Cholesterol: 75mg
    • Chất xơ: 1g
    • Đường: 12g
    • 3230mgram Amino Acid Blend (Glutamine, Leucine, Isoleucine, Valine)
    • Trên 23 loại vitamin, khoáng chất khác nhau

    Nhiều bạn sẽ dễ bị nhầm khi nhìn vào bảng thành phần vì có tới 3 cột. Tuy nhiên, ở đây mình sẽ giải thích cho bạn, cột thứ nhất là tên thành phần dinh dưỡng, cột thứ 2 là hàm lượng khi pha với nước và cột thứ 3 là khi pha với sữa.

    thanh phan premium mass gainer

    Xét về hàm lượng calo, mình thấy sản phẩm này đúng là đảm bảo được cho bạn sẽ tăng cân. Với hàm lượng calo khủng như thế này, bạn sẽ dư rất nhiều calo dù là ăn uống chưa đủ. Do đó, bạn nào thuộc tạng người quá gầy thì nên sử dụng ngay nhé! Mình thường hay tiết kiệm bằng cách mỗi lần chỉ pha 1 muỗng, cho thêm sữa tươi, trái cây... vào xay cho nó nhiều calo.

    Xét về hàm lượng đạm, đây là Whey Blend với thành phần Whey Concentrate là chính. Ngoài ra, còn có thêm Whey Isolate và Casein. Nếu đã là Whey Concentrate thì bạn đừng có mơ mộng gì mà sử dụng yên lành nếu bị dị ứng với lactose (tức là uống sữa tươi bị đau bụng). Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm này. Thêm vào đó, nó lại không hề có enzyme lactase gì cả. Đây là enzyme kháng lactose và giúp bảo vệ bạn không bị đau bụng.

    Tuy nhiên, nếu không bị dị ứng với lactose, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho người gầy. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm casein nên bạn cũng có thể sử dụng trước khi ngủ.

    Xét về hàm lượng carbs, khá khủng nên bạn sẽ có thể nhanh chóng nạp được rất nhiều calo. Tuy nhiên, bạn nên chú ý vì lượng carbs mà bạn sẽ nạp có thêm thành phần Maltodextrin nên có thể làm gia tăng lượng insulin, đường máu hơi cao.

    Xét về hàm lượng chất béo, mình thấy khá thấp và đảm bảo khá tốt cho sản phẩm. Trong khi đó, hàm lượng cholesterol làm mình ưng ý nhất vì hàm lượng này chỉ duy trì ở mức khá thấp so với những dòng sản phẩm cùng loại.

    Còn về hàm lượng vitamin và khoáng chất, cũng giống như các sản phẩm tăng cân, Premium Mass tập trung mang tới rất nhiều chất vi lượng. Ngoài ra, còn có các thành phần hỗ trợ tập luyện sung sức hơn như BCAA, Glutamine và Creatine.

    Nói tóm lại, ngoại trừ chứa nhiều lactose có thể gây đau bụng, thì tất cả mọi thứ đều rất tốt.

    Mùi vị

    Chắc chắn nhiều bạn sẽ hỏi uống Premium Mass Gainer vị nào ngon. Đây cũng là điều mình từng thắc mắc và chia sẻ ngay bây giờ. Theo mình cảm nhận thì vị vani với mình là ngon và dễ dùng nhất. Lý do vì mình có thể pha sinh tố với nhiều loại trái cây, sữa tươi... mà không cảm thấy vị bị thay đổi và gây khó chịu...

    Nếu chỉ pha với nước không thì mùi socola và dâu sẽ cho cảm giác thoải mái nhất. Thêm vào đó, do hàm lượng đường khá thấp nên bạn sẽ cảm giác không ngọt quá đâu.

    Cảm nhận sau khi dùng hết 1 bịch

    gia premium gainer mass

    Lúc đầu mình cũng không muốn uống vì đang chuẩn bị vào giai đoạn siết cơ, nhưng mà muốn đánh giá nên mình thử luôn. Sau khi dùng hết 1 bịch, mình cảm nhận là nó làm tăng cân nhưng thiên hướng hơi tích mỡ nhiều hơn. Mình đã tăng được khoảng 3kg. Do mình hay pha sinh tố uống với vani nên mình không cảm nhận được nhiều lắm.

    Cách dùng và bảo quản như thế nào?

    Cách uống Premium Mass Gainer nhìn chung chẳng có gì khó. Chỉ cần cho 2 muỗng vào bình lắc, cho khoảng 400-500ml nước, lắc đều và cho thêm đá viên vào uống. Mình thường pha sinh tố với trái cây nên mình chia ra làm 2 lần uống, 1 muỗng/lần.

    Tùy theo từng người mà bạn có thể dùng máy xay sinh tố hay bình lắc shaker nhé. Theo đánh giá của nhiều người dùng trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam, dòng sữa Premium Mass Gainer rất dễ hòa tan trong nước. Chỉ cần dùng bình shaker và lắc đều là tan hết.

    Ngoài ra, bạn có thể dùng sữa bột cho vào máy xay cùng trái cây như táo, bơ, sữa chua... sẽ tạo ra mùi vị rất thơm ngon.

    Hiện tại trên thị trường có 1 kích cỡ là 12lbs (~5.4kg).

    Do cũng là bột nên có thể xảy ra tình trạng mốc hay vón cục, nên bạn cần để bột nơi thoáng mát, khô.

    Premium Mass Gainer giá bao nhiêu?

    Mình là người thích cái gì rẻ càng tốt nên thường tính toán rất kỹ về giá. Giá 1 liều dùng của sữa này là khoảng 93k. Nhưng theo mình thì cũng không cao lắm.

    Mua Premium Mass ở đâu?

    Thường mình hay chọn shop kinh doanh sữa thể thao iFitness.

    Tóm lại, ai nên dùng?

    • Người gầy muốn tăng cân
    • Người tập thể hình và thể thao
    • Vận động viên trong giai đoạn xả cơ
    • Người muốn tăng cơ giảm mỡ
    • Người cần bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày
    • Người hấp thụ kém, khó tăng cân

    Trên đây là đánh giá về loại sữa tăng cân tăng cơ số 1 hiện nay - Premium Mass Gainer. Hãy dùng ngay và bổ trợ nhé!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh