Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

5 Lý Do Khiến Bảng Chống Đẩy Hít Đất Push-Up Boards Rất Đáng Để Đầu Tư

Ngày đăng: Th 6 17/12/2021
Mục lục bài viết

    Chống đẩy là một trong những bài tập tốt nhất mà người ta có thể làm để cải thiện sức mạnh và kích thước phần trên của cơ thể. Từ bao đời nay, chống đẩy là một phần của việc rèn luyện sức mạnh và chúng vẫn là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện sức mạnh.

    Chống đẩy là một động tác tổng hợp chủ yếu tăng cường sức mạnh cho ngực, cơ tam đầu và vai nhưng nó cũng tăng cường các nhóm cơ ổn định như bắp tay, lưng, lõi và toàn bộ cột sống.

    5 ly do ban nen mua bang chong day

    Bảng chống đẩy có đáng đầu tư không? Bảng chống đẩy là một thiết bị đa năng có thể có lợi cho những người có mức độ sức mạnh khác nhau. Bảng chống đẩy cung cấp nhiều biến thể cầm nắm, bảo vệ cổ tay và phần trên cơ thể chắc chắn hơn, tất cả đều có giá cả phải chăng.

    Bảng chống đẩy hít đất là gì?

    Học cách chống đẩy không bao giờ là dễ dàng. Bạn cần có sức mạnh phù hợp ở phần trên cơ thể, biết kỹ thuật định vị chân tay và tập trung đúng trọng tâm khi tập luyện. Và nếu bạn đã có ba cái trên, bạn có thể sử dụng bảng chống đẩy để đảm bảo sự ổn định thích hợp khi bạn thực hiện động tác hít đất.

    Những tấm ván này có thể được cố định ở các góc độ khác nhau để đảm bảo rằng bạn có thể bắt đầu luyện tập và nâng cấp độ khó của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

    Bảng hít đất là một nền ổn định với các lỗ và một bộ tay cầm thoải mái. Kết hợp với đó có thể là các phụ kiện tập luyện đi kèm như con lăn tập bụng, dây nhảy... tùy vào bộ sản phẩm mà bạn chọn lựa.

    Điều làm cho những tấm bẳng này thực sự đặc biệt là sự sẵn có của các lỗ kết hợp khác nhau cho phép bạn thực hành các biến thể chống đẩy khác nhau một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, sự đơn giản của nó làm cho nó trở thành một đối tác đào tạo linh hoạt cho những người có mức độ sức mạnh khác nhau. Chỉ cần mở bảng ra, khởi động và bắt đầu tập luyện.

    Lợi ích của bảng chống đẩy Push-up Boards

    Push-up board là một công cụ tập luyện đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn nhắm đến nhiều nhóm cơ khác nhau.

    Chống đẩy có nhiều lợi ích, đó là chuyển động tổng hợp toàn cơ thể giúp tăng sức mạnh chức năng, tăng cường sức khỏe tim mạch, thúc đẩy sự phát triển, tăng mức testosterone, tăng cường sức mạnh cho vai, cải thiện tư thế và tăng mật độ xương.

    Trong bài viết này, iFitness.vn sẽ không thảo luận về lợi ích của push-up vì điều đó sẽ làm cho bài viết dài dòng một cách không cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của bảng chống đẩy so với việc chống đẩy thông thường là gì.

    1. Sức khỏe cổ tay

    bang chong day han che chan thuong co tay

     

    Chống đẩy thông thường mang lại nhiều lợi ích đã được chứng minh nhưng nhược điểm duy nhất là nó khiến cổ tay ở vị trí dễ bị tổn thương.

    Nhiều người phàn nàn về việc cổ tay bị đau là do cổ tay không đủ cử động và lực cầm nắm.

    Bảng chống đẩy được thiết kế đặc biệt để giảm áp lực từ cổ tay bằng cách để tay của bạn ở vị trí tự nhiên: bàn tay, cẳng tay và cổ tay, tất cả đều nằm trên một đường thẳng.

    2. Phạm vi rộng của các biến thể hít đất

    bang chong day hit dat livefit

    Một ưu điểm lớn khác của bảng chống đẩy so với thanh chống đẩy thông thường là khả năng cung cấp nhiều biến thể chống đẩy khác nhau. Mặc dù một người cũng có thể thực hiện các biến thể khác nhau trên mặt đất nhưng nó cũng đặt cổ tay và các khớp khác của bạn ở vị trí dễ bị tổn thương.

    Một tấm ván chống đẩy sẽ cho phép bạn thực hiện các bài chống đẩy tay cầm hẹp, chống đẩy tay nắm rộng, chống đẩy hình thoi, chống đẩy tay cầm ngược, chống đẩy tay cầm, L-sit và nhiều biến thể khác.

    Về cơ bản, ván chống đẩy cho phép bạn tập luyện trên một bề mặt ổn định, hạn chế tối đa việc đặt tay sai cách và an toàn hơn nhiều.

    Tìm hiểu thêm: Kế hoạch Tập Luyện Hít Đất Trong 8 Tuần Gia Tăng Sức Mạnh và Sức Bền

    3. Tập luyện tốt hơn

    bang chong day giup tap luyen tot hon

    Tay cầm vị trí cố định cho phép tập luyện tốt hơn cho người mới bắt đầu và người tập trình độ trung cấp, bạn không cần bận tâm về vị trí đặt tay hoàn hảo.

    Ngoài ra, nó cũng nâng cao góc thân để tăng phạm vi chuyển động bằng cách cho phép nhiều không gian hơn. Cải thiện phạm vi chuyển động giúp tăng cơ tốt hơn và linh hoạt hơn.

    Một nghiên cứu năm 2014 được xuất bản bởi Tạp chí Nghiên cứu Sức mạnh và Điều kiện, điều tra sự khác biệt giữa việc nâng tạ trong các phạm vi chuyển động khác nhau. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng phạm vi chuyển động dài hơn rất có lợi cho việc tăng sức mạnh và kích thước cơ bắp. Các nhà nghiên cứu cũng gợi ý rằng những người bỏ qua phạm vi chuyển động thích hợp để nâng tạ nặng hơn sẽ để lại rất nhiều lợi nhuận trên bàn.

     

    Review Ultimate Push-Up Trainning18in1

    4. Đa dạng bài tập

    bang chong day da nang

     

    Bạn không nhất thiết phải sử dụng bảng chống đẩy chỉ dành cho chống đẩy, những bảng này cũng giúp các bài tập thể dục nâng cao có thể thực hành được.

    Bạn có thể tập các bài Handstands, planche push-up và L-sit trên bảng chống đẩy khá khó thực hiện trên mặt phẳng.

    Các bài tập như trồng cây chuối và chống đẩy planche hầu như không thể thực hành đối với những người bị đau cổ tay khi chỉ chống đẩy. Nếu bạn thực hiện động tác trồng cây chuối hoặc planche chống đẩy từ trên sàn, bạn đang dồn toàn bộ trọng lượng của mình lên cổ tay cong. Thực hiện chúng trên bảng chống đẩy, và bạn đặt cổ tay ở vị trí trung lập và tăng ROM.

    5-. Hiệu quả về chi phí

    Giá thành là một yếu tố quan trọng quyết định sản phẩm có đáng mua hay không.

    Có rất nhiều loại bảng hít đất trên thị trường, bạn có thể mua cho mình một chiếc với mức giá từ 250k cho tới cả triệu.

    Riêng iFitness sẽ đề nghị bạn đầu tư vào bộ dụng cụ tập hít đất đa năng LiveFit có giá đang giảm chỉ 500k - sản phẩm có chất lượng và hoàn thiện cao cấp tích hợp tới 18 bài tập trong một bộ dụng cụ bao gồm bảng chống đẩy, tay cầm, con lăn tập bụng, dây nhảy tốc độ, dây kháng lực. miếng đệm lót đầu gối và miếng đệm mút cố định chống trượt dán mặt sau.

    Khi sử dụng các sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả tập luyện cũng như sự an toàn chấn thương của bạn

    Sản phẩm khuyên dùng
    LiveFit Push-Up Training System Pro

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit nhắm tới mục đích luyện tập thể dục cơ bắp cụ thể với thiết kế di động, dễ dàng lắp ráp và cất giữ đơn giản có thể theo bạn đi khắp mọi nơi từ văn phòng, nhà riêng cho tới những chuyến du lịch hoặc công tác.

    Một bộ ván chống đẩy và một thanh kéo là tất cả những gì bạn cần để duy trì vóc dáng và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần đầu tư vào các tư cách thành viên phòng tập sang trọng.

    Nhươc điểm

    Bạn nên tập chống đẩy theo kiểu thông thường nếu bạn đã bị chấn thương vai từ trước.

    Tấm ván chống đẩy có thể gây ra hiện tượng đau nhiều hơn trong bả vai, điều này có thể gây bất lợi cho những người đã bị chấn thương vai từ trước.

    Lời kết

    Bảng chống đấy hít đất đa năng là một sản phẩm thể thao đơn giản với nhiều lợi ích. Nó sẽ cho phép bạn đẩy lên thuận tiện hơn trong khi cho phép phạm vi chuyển động lớn hơn.

    Ngoài ra, bảng chống đẩy tăng cường lợi ích của chống đẩy thông thường nhưng cũng là một cách tuyệt vời để rèn luyện cơ bắp của bạn với tác động tối thiểu đến các khớp cổ tay.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh