Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Bật mí 14 món ăn giảm cân ngày Tết bạn cần cho vào tủ lạnh ngay

Ngày đăng: Th 3 05/02/2019
Mục lục bài viết

    Ngày Tết Nguyên Đán luôn là dịp hoành tráng nhất để ăn uống 'thả ga'. Chính vì điều này nên chúng tôi mới giới thiệu tới cho các bạn các món ăn giảm cân ngày Tết hoàn hảo để mua ngay đó. Để hạn chế nỗi lo béo lên mà toàn mỡ với chả mỡ, thì đây chính là cứu cánh cho các anh chị em nào không muốn sau Tết phải lếch đi tập luyện điên cuồng đó.

    mon an giam can ngay tet

    Tết chính là thiên đường của vô vàn món ăn ngon, nhiều dầu mỡ, chưa tính bia rượu, bánh kẹo ngọt... toàn là calo xấu! Đó chính là nguyên nhân mà chẳng ai dám nhìn vào cái cân sau khi hết Tết! Chắc chắn bạn cũng là 1 trong số đó. Nếu bạn thật sự không muốn mọi nỗ lực thực hiện cách giảm cân đón Tết tan thành mây khói, hãy đọc ngay.

    Tổng hợp các món ăn giảm cân ngày Tết ai ai cũng nên chuẩn bị sẵn sàng

    Các bạn hãy lưu ý, ngày Tết sẽ rất khó để tìm được các loại thức ăn tươi nên hãy chuẩn bị sẵn các loại thức ăn tự nhiên giúp giảm cân này trong tủ lạnh nhé. Ngoài ra, bạn cần đọc tiếp tới phần cuối, nơi chúng tôi sẽ chia sẻ kỹ hơn về làm sao để giữ dáng. Nhìn chung, để có được vóc dáng, bạn cần phải có 1 kế hoạch ăn uống, tập luyện. Điều này không bắt buộc phải kiêng khem quá nhiều trong dịp Tết, nhưng ít nhất cũng giữ cho cân nặng của bạn ở trong vòng kiểm soát.

    1. Chanh tươi

    chanh

    Mỗi sáng, chỉ cần cho vài giọt nước chanh tươi vào 1 ly nước ấm, uống ngay sau vừa ngủ dậy nhé. Với lượng vitamin C và khoáng chất có trong chanh, sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hóa tốt hơn, đốt cháy chất béo hiệu quả cũng như cải thiện hệ miễn dịch. Chanh tươi bạn nên chọn loại nào sạch. Ngoài ra, bạn không nên dùng quá nhiều chanh mỗi ngày, dễ khiến dạ dày bị dư thừa axit, gây đau bụng.

    2. Ớt cay

    ot

    Ớt là 1 loại gia vị phổ biến trong bữa ăn của người Việt, giúp bạn kiểm soát dễ dàng cơn thèm ăn, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường đốt cháy chất béo hiệu quả nhờ vào hàm lượng khủng vitamin A, C, kali, chất capsaicin. Điều này sẽ giúp bạn giải phóng được khả năng tích tụ mỡ thừa. Tuy nhiên, ăn nhiều ớt cũng không tốt vì nó sẽ khiến dạ dày của bạn dễ trở chứng, gây loét bao tử.

    3. Mật ong

    mat ong

    Mật ong thì chẳng còn xa lạ gì với những người đang tìm công thức giảm cân cả. Với sự trợ giúp của 22 loại axit amin thiết yếu và không thiết yếu giúp đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, các chất béo sẽ được đốt cháy để tạo thành năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận không nên dùng quá nhiều mật ong mỗi ngày vì hàm lượng calo của nó cũng cao.

    4. Tỏi

    toi

    Mặc dù nhiều người chẳng thích cái mùi hăng khó chịu của tỏi, nhưng đây lại là 1 nguyên liệu/gia vị hỗ trợ giảm cân cho ngày Tết đó. Ăn tỏi sẽ giúp cải thiện hệ trao đổi chất, giúp đốt cháy nhiều calo, hỗ trợ giảm béo hiệu quả hơn. Ăn tỏi còn giúp hạn chế đi khả năng lớp mỡ hình thành dưới da, giảm đi khả năng mắc bệnh tiểu đường, cholesterol và tim mạch... Tỏi còn giúp kiểm soát chứng thèm ăn. Do đó, hãy ăn 1 tép mỗi ngày nhé!

    5. Giấm táo

    giam tao

    Đây là thực phẩm phổ biến với rất nhiều người. Các nhà khoa học trên toàn thế giới đã chứng minh bằng nhiều cuộc nghiên cứu rằng giấm táo sẽ giúp bạn ít bị đói bụng. Hãy pha với nước và uống trước khi ăn 30 phút nhé!

    6. Nghệ

    nghe

    Nghệ chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, giúp cải thiện hệ miễn dịch. Nó còn giúp giảm lượng cholesterol xấu, tan mỡ bụng. Hãy tận dụng nghệ để chế biến nhiều món ăn thơm ngon giảm cân ngày Tết nhé! Tốt nhất, bạn nên bổ sung gia vị nghệ vào các món ăn Eat Clean.

    7. Quế

    que

    Quế luôn được coi là hương vị không thể thiếu trong các loại nước detox giảm cân. Quế giúp giảm đường trong máu, giảm cholesterol xấu, giảm ký sinh trùng. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cho 1 ít bột quế vào ngũ cốc hay sinh tố. Ngày Tết bạn sẽ nạp quá nhiều chất độc vào cơ thể, do đó hãy chọn quế để làm chất giải độc nhé.

    8. Rượu vang

    ruou vang

    Bạn có thể làm nhiều món ăn với rượu vang. Không uống khi bụng đói nhé! Rượu vang được làm từ nho lên men. Nho chứa rất nhiều hợp chất đặc biệt, giúp đốt cháy mỡ thừa để tạo thành năng lượng. Đó chính là lý do vì sao uống rượu vang cũng giúp đốt mỡ.

    9. Trứng

    Ngày Tết không được bỏ qua món thịt kho trứng. Trứng sẽ giúp no lâu, bổ sung nhiều protein. Điều này giải thích lý do vì sao trứng được xếp vào danh sách các thực phẩm tự nhiên giàu protein. Do đó, bạn nên ăn trứng đều nhé. Hãy cố gắng ăn trứng luộc. Các loại trứng khác dễ khiến bạn dư calo. Ngoài ra, bạn nên đọc thêm bài viết 1 ngày nên ăn bao nhiêu trứng.

    10. Nấm tươi

    Đây thật sự là món ăn ngày Tết giúp giảm cân quen thuộc mà bạn cần biết. Ăn nấm sẽ giúp giảm đi cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt. Nấm còn giúp bạn cảm thấy no lâu, giúp bạn không còn cảm giác ăn vặt. Hãy ăn nấm mỗi ngày bạn nhé!

    11. Các loại hạt

    Các loại hạt phổ biến như hạnh nhân, hạt óc chó, hạt dẻ... thật sự là những món ăn vặt giàu đạm và chất béo. Các loại hạt này đảm bảo là món ăn vặt giảm cân ngày Tết cực chất. Ngày Tết cứ mua hạt là tốt nhất đó!

    12. Rau quả tươi

    Ngày tết thì rau quả rất ít thấy. Cứ thấy thì lo mà ăn đi nhé, bạn sẽ no lâu hơn, ít dư thừa calo. Rau củ quả tươi là nguồn cung cấp chất xơ cực tốt cho người cần giảm cân.

    13. Trà xanh

    Đây là 1 trong những loại thức uống dành cho người béo. Bạn có thể theo dõi thêm trong sản phẩm Hydroxycut Hardcore Elite. Bạn nên đọc ngay bài viết uống trà xanh có giảm cân không. Trà xanh chứa nhiều hợp chất quan trọng giúp đốt cháy mỡ thành năng lượng và ngăn mỡ tích tụ.

    14. Dầu oliu

    Các loại dầu khác thường rất nhiều calo, nhưng dầu olive (1 trong những loại chất béo tốt) lại ngược lại. Dầu oliu cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi ngày Tết nên ăn gì để giảm béo.

    Lượng calo trong từng món ăn ngày Tết

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, thủ phạm gây tăng cân, dư thừa calo trong những ngày Tết chính là trái cây sấy khô, bánh kẹo, nước ngọt, các món ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột nhanh. Do đó, khi nắm được lượng kcal có trong mỗi món ăn ngày Tết, bạn sẽ dễ kiểm soát được cân nặng.

    • Một lon nước ngọt cung cấp khoảng 150kcal.
    • Một miếng đùi gà rán cung cấp khoảng 400-500kcal.
    • Một củ khoai tây cung cấp khoảng 150kcal.
    • 100g nho khô cung cấp khoảng 300kcal.
    • Một miếng bánh chưng, bánh tét 50g cung cấp khoảng 180kcal.
    • Một muỗng canh dầu mỡ cung cấp khoảng 115kcal.
    • Một lon bia cung cấp khoảng 145kcal.

    Để giữ dáng và tránh tăng mỡ thừa, bạn nên chọn bổ sung các thực đơn sạch Eat Clean. Ngoài ra, bạn nên dành ít nhất 30 phút/ngày để tập HIIT. Hãy xem thêm các loại thực phẩm bổ sung đốt mỡ giảm cân nữa nhé!

    Đó là tổng hợp tất cả các món ăn giảm cân ngày Tết. Chúc mừng năm mới!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh