Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Trương Thùy Dương và bí quyết giảm 14kg nhờ chăm chỉ tập gym

Ngày đăng: Th 5 27/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với tất cả các chị em phụ nữ, mỡ thừa hay béo phì luôn là nỗi khổ và nỗi sợ mà chẳng biết tỏ cùng ai. Đảm bảo ai cũng sợ mỡ vì nó sẽ làm cho vóc dáng của chị em trở nên xấu xí và chẳng dám diện những bộ cánh đẹp đi tung tăng trên đường. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn đi qua 1 câu chuyện lột xác của 1 bạn nữ xinh đẹp Trương Thùy Dương. Hãy cùng xem bạn ấy đã làm gì để có màn lột xác đầy ấn tượng như thế nhé!

    truong thuy duong

    Cô bạn trẻ của chúng ta chỉ mới 20 tuổi trăng tròn và hiện đang là sinh viên trường cao đẳng nghề du lịch tp. HCM. Ngoài việc học tại trường, cô nàng chịu khó đi làm thêm kiếm tiền phụ gia đình và chăm chỉ đi tới phòng tập đều đặn.

    Theo Dương, lúc trước do sở thích mặc quần áo rộng rãi cho thoải mái nên khi cơ thể mập lên, Dương cũng không để ý nhiều lắm. Có 1 hôm, mặc đồng phục sơ mi và váy đi học, bạn ấy mới bị cảm giác khó thở. Rồi sau đó bị nhiều người xung quanh bàn tán khiến bạn ấy cảm thấy thiếu tự tin. Chính từ giây phút đó, cô bạn đã nhận ra 1 điều rằng vóc dáng đẹp luôn rất quan trọng với 1 cô gái. Đó cũng chính là động lực để bạn ấy tìm tới sự trợ giúp của GYM.

    Trương Thùy Dương giảm cân thành công nhờ tập gym và Eat Clean

    truong thuy duong

    Những ngày đầu mới đi tới phòng gym, Dương nặng 68kg. Vì lúc đó phải vừa đi học tại trường vừa chăm ôn thi, nên cô nàng sử dụng các công thức giảm cân cấp tốc như uống dầu dừa trước mỗi bữa ăn. Đều đặn sáng nào cũng dậy sớm uống nước chanh gừng, cam chanh rửa thật sạch nấu sôi, chắt lấy nước uống.

    Sau 1 thời gian thì cân nặng đã giảm xuống còn 58kg. Tuy nhiên, 1 phần vì sợ mập, 1 phần vì đi làm về tối rất mệt nên Dương lại hay ăn khuya khiến cho cân nặng tăng lên thành 64kg. Lúc đó, Dương bắt đầu tìm hiểu thật kỹ về gym, kỹ thuật tập luyện và chế độ dinh dưỡng cho người tập gym...

    truong thuy duong

    Nhiều bạn tới phòng gym không biết tập cái gì vì chưa tìm hiểu kỹ. Phòng gym có rất nhiều nhóm bài tập khác nhau như cardio, HIIT, tập tạ với máy... giúp bạn dễ dàng cải thiện sức bền, sức khỏe cũng như làm mới chính mình không bị nhàm chán.

    Sau khoảng 4 tháng, cô nàng đã giảm được 7kg, từ 64kg xuống còn 57kg. Đặc biệt, chủ yếu là giảm rất nhiều mỡ thừa. Số đo 3 vòng cũng bắt đầu nhích dần từ 89-72-96cm xuống còn 85-66-95cm. Vòng 1 cân đối và săn chắc hơn nhờ giảm mỡ thừa ở lưng. Vòng 3 thì trở nên săn chắc, căng hơn trước đây.

    truong thuy duong

    Ngoài việc chăm chỉ tập luyện đều đặn mỗi tuần cũng như thay đổi các nhóm bài tập sao cho phù hợp với cơ thể nhất, cô nàng còn áp dụng thêm chế độ ăn kiêng Eat Clean. Cô bạn tiết lộ, cô nàng tính BMI và TDEE (*) của cơ thể mình dựa trên chiều cao, cân nàng và giới tính. Để giảm cân được thì lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày phải nhỏ hơn chỉ số TDEE. Sau khi tính được rồi, bạn bắt đầu tự lên thực đơn cho riêng mình cho phù hợp vì không ai có chỉ số TDEE giống y như nhau cả. Cứ 2 tuần thì nên thay đổi thực đơn 1 lần để cho đỡ ngán và phù hợp với tiến độ phát triển của cơ thể.

    truong thuy duong

    (*) Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn 2 bài viết: cách tính chỉ số BMIcách tính chỉ số TDEE. Cả 2 bài viết này, chúng tôi đã giải thích rất chi tiết về từng chỉ số và cách tính online như thế nào.

    Thực đơn của Thùy Dương,

    Menu 1

    • Sáng: Yến mạch, 50gram dâu, 100ml sữa tươi không đường, 1 muỗng hạt chia
    • Trưa: 1 chén gạo lứt, 100g ức gà áp chảo, 100g bắp cải xào
    • Tối: 100g xà lách, 100g cà chua, 20g bắp luộc, 50g cà rốt, 130g cà ngừ, nước sốt mè

    Menu 2

    • Sáng: 1 lát bánh mì đen, page bò hoặc phô mai, 1 trái táo
    • Trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 130g cá hồi nướng, 150g cải thìa xào
    • Tối: 50g rong biển, 100g đậu hũ trắng, 150g tôm

    Menu 3

    • Sáng: 100g trứng luộc, nước ép trái cây
    • Trưa: 1 chén gạo lứt, 50g kim chi, 100g thăn bò xào, 100g đậu Hà Lan
    • Tối: 100g bí, 100g bông cải luộc, 100g thịt heo luộc

    truong thuy duong

    Theo mình, thực đơn này chưa đủ để giúp bạn tăng cơ giảm mỡ vì 1 chế độ ăn của 1 người tập gym khoa học nên có khoảng 6-8 bữa/ngày. Mình khuyên là các bạn hãy bổ sung thêm các bữa phụ giữa các bữa chính, đặc biệt là bữa trước và sau khi tập nhé. Ngoài ra, bạn hãy đọc thêm bài viết cách tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym. Chúng tôi đã chuẩn bị thêm 1 bài viết về các thực đơn ăn kiêng Eat Clean. Bạn nên xem thật kỹ vì đây là chế độ ăn giảm cân tốt nhất hiện nay.

    truong thuy duong

    Để tập luyện đạt được kết quả như ý muốn và tiết kiệm chi phí, mọi người nên cố gắng nghiên cứu, học hỏi, tự trang bị các bài tập phù hợp và không nên quá lệ thuộc vào PT. Chính vì lý do này, cô nàng đã tham khảo rất nhiều bài viết về cách chia lịch tập gym sao cho phù hợp và tự lên lịch cho mình.

    truong thuy duong

    Thông thường, cô nàng tập 6 buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài khoảng 60-90 phút. 1 tháng đầu tiên thì 30 phút đầu tập chạy bộ với máy để đốt mỡ: 1 phút đi bộ, 1 phút chạy. Sau đó là dành thời gian tập các nhóm cơ.

    • Thứ 2: Tay - Vai
    • Thứ 3: Lưng xô
    • Thứ 4: Lưng - Bụng
    • Thứ 5: Mông
    • Thứ 6: Chân - Đùi
    • Thứ 7: Cardio

    truong thuy duong

    truong thuy duong

    Hiện tại, cô nàng vẫn đang cố gắng thêm để cải thiện thêm các số đo của mình. Như vậy chỉ chưa đầy 6 tháng, cô nàng đã lột xác hoàn toàn. Mọi thứ gần như thay đổi đến chóng mặt. Vóc dáng ngày càng săn chắc, không còn nhiều mỡ bụng. Đó chính là động lực để chị em đi tới phòng gym và tìm lại vóc dáng của mình.

    Để đẩy nhanh tiến độ đốt mỡ giảm cân, bạn có thể tận dụng thêm các sản phẩm bổ sung đốt mỡ dành cho người tập gym.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh