Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

11 loại nước ép trái cây giúp giảm cân, đẹp da, thon dáng cực tốt

Ngày đăng: Th 6 18/06/2021
Mục lục bài viết

    Chắc chắn ai cũng biết nước ép trái cây giúp giảm cân, đẹp da cực tốt phải không nào? Nước ép được xem là thần dược cho cuộc sống, sức khỏe, làn da và cả vóc dáng. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi muốn mang tới bài chia sẻ các loại thức uống trái cây giúp giảm béo.

    Đã từ rất lâu rồi, con người luôn hiểu rằng nước ép rau củ quả không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn mang lại rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, uống nước ép đều mỗi ngày còn giúp tăng cường trao đổi chất, giảm béo.

    Tổng hợp các loại nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

    Các bạn lưu ý, tốt nhất hãy nên đa dạng và phân chia đều ra các ngày cho từng loại nước ép. Đừng uống quá nhiều trong 1 ngày hay chỉ uống 1 loại liên tục trong thời gian dài.

    Nước ép củ dền

    nuoc ep cu den

    Củ dền chứa cực ít calo, nhưng lại cực giàu vitamin C, folate, magie, sắt, đồng và kali. Theo nghiên cứu của viện sức khỏe Hoa Kỳ, nước ép củ dền giúp tăng mức độ oxy trong cơ thể lên 16%. Điều này có nghĩa là uống nước ép củ dền sẽ giúp giảm mệt mỏi, tăng sức bền trong khi tập. Ngoài ra, nó còn giúp dáng đẹp, da khỏe.

    Nước ép nho

    nuoc ep nho

    Đây cũng là 1 trong những món thức uống rất ngon và giàu dinh dưỡng, đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể uống nước ép nho ngay sau khi tập thể dục, gym... Ngoài khả năng hỗ trợ giảm cân, nó còn giúp chống ung thư, thanh lọc, lưu thông máu, giảm nguy cơ đột quỵ.

    Nước ép cà chua

    nuoc ep ca chua

    Mỗi ngày chỉ cần 1 ly nước ép cà chua sẽ giúp trắng sáng làn da mà còn hỗ trợ trị tàn nhang. Trong cà chua có rất nhiều vitamin C, giúp chống lại hắc sắc tố. Ngoài ra, cà chua còn chứa nhiều axit giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt mỡ.

    Nước ép cà rốt

    nuoc ep ca rot

    Trong các loại nước ép hoa quả giảm cân, cà rốt chứa rất nhiều vitamin A, B, C, K, protein... không chỉ có lợi cho làn da mà còn cho sức khỏe. Chất xơ cao giúp tiêu hóa, giải độc gan và ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ. Ngoài ra, vitamin K sẽ hỗ trợ quá trình xây dựng cơ bắp.

    Ngoài dinh dưỡng bạn cũng nên tham khảo thêm Hướng dẫn cách tăng cơ giảm mỡ chi tiết nhất cho người tập gym

    Nước ép táo lê

    nuoc ep tao le

    Cả táo và lê đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin. Lê chứa nhiều nước nên giúp no nhanh, hạn chế thức ăn tiêu thụ, giúp giảm mỡ tốt hơn. Táo cũng tương tự, chứa nhiều vitamin, chất xơ, giúp dưỡng ẩm cho da. Cả 2 cũng chứa nhiều vitamin C.

    Nước ép kiwi

    kiwi nuoc ep

    Một trong những lợi ích khi uống nước ép kiwi là nó có thể giúp bạn giảm cân. Thức uống này có hàm lượng calo thấp, lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Tuy nó không hỗ trợ đốt cháy chất béo hiện có trong cơ thể bạn, nhưng nước ép kiwi có thể tăng cảm giác no lâu để bạn không phải nạp thêm lượng calo dư thừa vào cơ thể.

    Nước ép bưởi

    nuoc ep buoi

    Bưởi không hề chứa chất béo, nhưng lại chứa rất nhiều enzyme đốt cháy chất béo. Ngoài ra, nó còn giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Bưởi còn được coi là thần dược thực phẩm tự nhiên giúp giảm cân.

    Xem thêm bài viết: Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg mà vẫn ngon lành, đủ chất

    Nước ép dưa leo

    nuoc ep dua leo

    Chỉ cần 1 ly nước ép dưa leo mỗi ngày sẽ giúp giữ cơ bắp, da khỏe khỏe mạnh. Đây còn là 1 cách trị mụn cực tốt. Ngoài ra, nó còn giúp giải độc, đốt cháy chất béo.

    Nước ép dưa hấu

    nuoc ep dua hau

    Dưa hấu là loại trái cây giải nhiệt khiến bạn có cảm giác mau nó giúp hạn chế lượng  thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài ra dưa hấu còn giúp loại bổ cholesterol ra khổi cơ thể giúp cơ bắp săn chắn, hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng có trong dưa hấu còn giúp nuôi dưỡng làn da trạng mịn.

    Dưa hấu chứa rất nhiều nước, nhưng lại ít calo vì thế bạn có thể uống nước ép thoải mái mà không sợ mập.

    Nước ép anh đào

    nuoc ep anh dao

    Nước ép anh đào (cherry) không chỉ thơm ngon sảng khoái mà còn đem lại một số lợi ích sức khỏe lâu bền. Với khoảng 120 calo mỗi cốc, chúng cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng như kali và sắt. Nước ép anh đào còn giúp làm trắng da.

    Nước ép cam

    uong nuoc cam giam can

    Cam chứa rất nhiều vitamin C, canxi, chất xơ giúp bảo vệ sức khỏe, dưỡng trắng da và là loại trái cây lý tưởng để bạn có thể sử dụng trong quá trình giảm cân. Điều này đến từ hàm lượng calo cực thấp có trong loại quả này. Cùng với đó, trái cam lại rất giàu dinh dưỡng nên bạn có thể sử dụng uống mỗi ngày để giảm cân mà không lo cơ thể thiếu dinh dưỡng. Và hãy nhớ là uống với một lượng vừa phải thôi nhé!

    Bạn có biết Uống nước khi tập gym: Bạn có biết như thế nào là đúng cách chưa?

    Với những thông tin trên đây, bạn đã có cho mình kinh nghiệm uống nước ép giảm cân chưa nào? Hãy chọn lựa những loại trai cây tươi  hoặc sử dụng nước ép  nguyên chất, không bảo quản để bảo vệ sức khỏe và giảm cân an toàn nhé! 

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh