Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

WFH mùa dịch cùng 20 ứng dụng tập thể dục tại nhà hiệu quả nhất

Ngày đăng: Th 3 22/06/2021
Mục lục bài viết

    Bạn muốn sở hữu thân hình đẹp và sức khỏe tốt, nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp bạn không thể đến phòng tập gym được. Hãy để iFitness bật mí cho bạn 20 app tập thể dục miễn phí tại nhà hiệu quả dành riêng cho iPhone và Android. Hãy cùng iFitness tìm hiểu nhé!

    20 ung dung tap luyen tai nha

    1. App tập thể dục tại nhà dành cho iPhone

    1.1. App tập thể dục tại nhà Belife

    Nói tới app tập thể dục tại nhà tốt nhất hiện nay dành cho iPhone không thể nhắc tới Belife.

    Belife là ứng dụng kết nối hội viên và mạng xã hội dành cho lĩnh vực sức khỏe, thể hình và làm đẹp.

    Có thể nói ứng dụng được thiết kế riêng vì lợi ích của những người tập luyện thể hình, chủ doanh nghiệp và hội viên phòng tập cũng như các PT, makeup, stylist chuyên nghiệp.

    Những bài tập trên ứng dụng này được phân chia cụ thể theo từng nhóm: mông, cơ, ngực, xô, vai… Sử dụng app Belife, bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích như sau:

    • Có một thư viện các bài tập thể dục lớn, được hướng dẫn từ chính các HLV đang sử dụng ứng dụng này.
    • Giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video về những bài tập tại của cá nhân để mọi người trong app cùng đóng góp, chia sẻ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ người khác.
    • Chủ động trong việc mua các gói tập thể dục, tập gym từ các HLV với thao tác đơn giản, nhanh chóng.
    • Giao diện ứng dụng khá thân thiện, hiện đại, ngôn ngữ Việt Nam dễ dàng sử dụng.

    1.2. Ứng dụng tập gym Home Workouts Gym Pro

    App tập gym này giúp chị em xây dựng được thói quen tập luyện khoa học. Home Workouts Gym Pro tập trung vào những kế hoạch tập luyện, chế độ ăn phù hợp với mục đích của người dùng. Trong những ngày hạn chế xê dịch này, Home Workouts Gym Pro sẽ giúp bạn vượt lười trở nên chăm chỉ tập luyện các bài tập thể dục tan mỡ bụng tại nhà.

    ung dung theo doi the thao
    Ảnh minh họa: Ứng dụng thể thao theo dõi hoạt động mỗi ngày của bạn

    1.3. App tập thể dục tại nhà Pro Fitness

    Nếu bạn muốn xây dựng một chế độ tập luyện tại nhà đúng cách để sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc thì đừng bỏ qua ứng dụng Pro Fitness. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn theo dõi từng bài tập cụ thể. Từ đó, đưa ra những kết quả phân tích chuẩn xác nhất về sự cố gắng của bạn.

    1.4. App Building a Perfect Body Plan

    Bạn mong muốn một cuộc sống khỏe mạnh hơn? Hãy tải ngay app Building a Perfect Body Plan về Smartphone của mình. Ứng dụng này sẽ xây dựng giúp bạn một kế hoạch tập thể dục tại nhà, toàn diện nhất. Đặc biệt, chỉ cần tải ứng dụng này về một lần, bạn hoàn toàn có thể tập luyện dù đang offline. Building a Perfect Body Plan dành riêng cho cả nam và nữ. Đừng ngại tận hưởng cuộc sống và tranh thủ thời gian cùng vợ/chồng hay người yêu, bạn bè nâng cao sức khỏe tại nhà bạn nhé!

    Bạn dã biết: 10 thành phần dinh dưỡng tốt nhất cho gymers để có body lý tưởng chưa ?

    1.5. Yoga Studio – Ứng dụng dành riêng cho những tín đồ Yoga

    Là ứng dụng dành riêng cho những tín đồ yêu thích Yoga. Thông qua Yoga Studio, bạn sẽ được học Yoga miễn phí, nâng cao sức khỏe đúng cách. Chỉ cần truy cập vào app Store trên IOS, sau đó gõ “Yoga Studio” và tải về ứng dụng về điện thoại. Một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự mình trải nghiệm các bài tập Yoga tại nhà ngay rồi!

    1.6. Ứng dụng tập gym Female Fitness

    Đây là ứng dụng tập gym dành riêng cho các chị em tự mình cải thiện vóc dáng tại nhà. Chỉ cần bỏ ra 7 phút mỗi ngày, chị em sẽ nhanh chóng có được vóc dáng mơ ước. Những bài tập đã được xây dựng sẵn trong Female Fitness đều có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giúp mông bắp chân săn chắc, gọn gàng. Bên cạnh đó, app Female Fitness còn cung cấp nhiều bài viết hữu ích để người tập có được hiệu quả giảm eo tốt nhất. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn dễ dàng theo dõi được cân nặng, lượng calo đốt cháy qua từng ngày tập luyện.

    1.7. App tập thể dục cá nhân Freeletics

    Freeletics cung cấp hơn 900 bài tập luyện xoay quanh các chủ đề: tập thể hình, xây dựng cơ bắp, giảm cân… Bạn không cần tới tận phòng tập vẫn có thể tự mình nâng cao sức khỏe ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Ứng dụng Freeletics thiết kế các bài tập để thách thức người sử dụng. Bạn sẽ tự mình vượt qua thử thách với 50 bài tập thể dục tan mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa. 

    app theo doi suc khoe

    1.8. 8fit – Ứng dụng dành cho sức khỏe tổng thể

    8fit được xây dựng giúp người dùng dễ dàng kết hợp việc tập luyện và cân bằng dinh dưỡng. Khi tải ứng dụng về điện thoại, hãy gõ mục tiêu sức khỏe của bạn lên ứng dụng. Sau đó, 8fit sẽ tự đo lường và đưa ra các bài tập thể dục và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bạn.

    1.9. Ứng dụng tập thể dục tại nhà Sworkit

    Sworkit mang tới hàng trăm bài tập thể dục được phân chia cụ thể thành 4 chuyên mục: tim mạch, sức mạnh, yoga và kéo dài. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu, bạn có thể lựa chọn được chuyên mục tập luyện của riêng mình.

    1.10. Jefit – App tập thể dục dài hạn

    Jefit cung cấp những bài tập chi tiết, cụ thể. Từng bài tập đã được phân rõ vị trí quan trọng cần tập luyện trên cơ thể thông qua video hướng dẫn cụ thể.

    2. App tập thể dục tại nhà dành cho Android

    2.1. Ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện tại nhà IFitNess Khác biệt hoàn toàn với những app tập thể dục hàng ngày, IFitNess đơn giản chỉ cung cấp các chức năng ghi chú cho bạn. Bạn có thể dễ dàng phân loại, ghi chú từng giai đoạn tập luyện khoa học nhất. Đây là một trong những app bắt buộc phải có để nhắc nhở bản thân thường xuyên tập luyện.

    2.2. Lose Belly Fat in 30 Day

    Lose Belly Fat in 30 Day là một trong những ứng dụng giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng tại nhà. Mỗi ngày đều đặn dành ra 10 phút tập luyện, sau 1 tháng chị em sẽ sở hữu được vóc dáng mơ ước. Bên cạnh đó, Lose Belly Fat in 30 Day giúp bạn xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Với mỗi bài tập dù ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể tập luyện được.

    Xem thêm: 12 cách giảm mỡ thừa toàn thân

    2.3. Ứng dụng theo dõi hiệu suất chạy bộ Runkeeper

    app runkeeper theo doi hoat dong chay hang ngay cua ban
    Ứng dụng Runkeeper theo dõi hoạt động chạy mỗi ngày của bạn

    Với những tín đồ yêu thích chạy bộ tại nhà đừng bỏ qua ứng dụng hữu ích Runkeeper này. Runkeeper tập trung vào việc theo dõi hiệu suất chạy bộ của bạn hàng ngày. Theo đó, qua mỗi bài tập chạy, nâng cao sức khỏe, Runkeeper sẽ xây dựng một kế hoạch tập luyện cụ thể, rõ ràng cho bạn. Ứng dụng này cũng tương thích với nhiều phần cứng khác để tiện theo dõi nhịp tim hàng ngày.

    2.4. Strava – Ứng dụng chạy bộ và đạp xe bổ ích

    ung dung strava theo doi chay bo hang dau the gioi

     

    Có lẽ, Strava là ứng dụng chạy bộ và đạp xe hữu ích nhất ở thời điểm hiện tại. Strava giúp đo lường tất cả những số liệu về tốc độ, thời gian, nhịp tim, độ cao của bạn khi tập luyện. Đặc biệt, với tính năng Suffer Score đã tích hợp sẵn trong ứng dụng sẽ đánh giá được mức độ chịu khó của bạn thông qua mỗi bài tập luyện. Strava còn tương tự như một trang mạng xã hội thực thụ. Bạn có thể dễ dàng đăng tải hình ảnh, video lên trực tiếp app này. Sau đó, những người dùng Strava sẽ cùng nhau chia sẻ, đưa ra lời khuyên hữu ích nhất dành cho bài tập của bạn.

    2.5. MyFitnessPal – App tập thể dục tại nhà để đo lường Calories

    MyFitnessPal là app tập thể dục nổi tiếng của thương hiệu thể thao Under Armour. Theo đó, ứng dụng này cho phép bạn ghi chú lại những gì đã ăn trong ngày. Đồng thời, MyFitnessPal cũng giúp bạn tính được mức calo đã tiêu thụ, để bạn có phương hướng tăng hoặc giảm cân kịp thời. MyFitnessPal sở hữu hơn 11 triệu dữ liệu về đồ ăn, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn có lượng calo phù hợp nhất với cơ thể của mình.

    2.6. App tập gym Women Workouts

    Là ứng dụng tập gym đặc biệt phù hợp với các mẹ sau sinh, mẹ bỉm sữa và chị em văn phòng thường xuyên ngồi nhiều. Women Workouts có hơn 180 bài tập, tác động đến tất cả các bộ phận trên cơ thể. Đặc biệt, trong mỗi video hướng dẫn có kèm giọng nói của các HLV. Kiên trì thực hiện các bài tập mà Women Workouts cung cấp chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

    2.7. Ứng dụng tập thể dục tại nhà 7 Minute Workouts

    ung dung 7 Minute Workouts

    7 Minute Workouts là ứng dụng tự tập thể dục tại nhà dành cho cả IOS và Android. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các bài tập ngắn về mông, tay, chân, cơ thể trong khoảng 7 phút. Dù bạn có bận rộn đến đâu vẫn có thể tự mình tập luyện ngay tại nhà.

    Bài viết liên quan
    8 tuan an kieng giam can

    8 Tuần Ăn Kiêng Lành Mạnh Giúp Giảm 7% Mỡ Trong Cơ Thể Của Bạn

    Kế hoạch rất đơn giản: Sáu múi, 7%, Tám tuần. Trước tiên — hãy học cách tính lượng mỡ cơ thể của bạn tại bài viết này hoặc sử dụng công cụ tính của chúng tôi tại đây

    2.8. Ứng dụng Tập luyện thể dục

    Ứng dụng Tập luyện thể dục này không chỉ cung cấp những bài tập ở nhà mà còn có bài tập ở phòng tập. Giúp người dùng có thể linh động tập luyện dù bất cứ nơi đâu. Ứng dụng phù hợp với tất cả đối tượng: nam/nữ, chị em văn phòng, người mới tập, bắt đầu tập và tập nâng cao…

    2.9. Ứng dụng 30 Day Plank Challenge

    Nếu bạn là một gymer, chắc chắn không còn xa lạ gì với 30 Day Plank Challenge. Ứng dụng này cung cấp các bài tập “plank” khác nhau, được phân chia rõ ràng theo 6 cấp độ. Mỗi ngày, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn thực hiện một bài tập “plank”. Mức độ khó sẽ tăng dần lên theo lựa chọn của bạn.

    2.10. Ứng dụng Home Workout

    Là app tập thể dục tại nhà cuối cùng dành cho Android mà VinID muốn giới thiệu tới bạn. Tính năng chính của ứng dụng Home Workout là cung cấp những bài tập khởi động cơ bản, bài tập thể dục chuyên sâu tới biểu đồ theo dõi quá trình tập luyện. Bạn có thể tự mình luyện tập và nâng cao sức khỏe tại nhà với ứng dụng bổ ích này. 

    20 ứng dụng trên đều được nghiên cứu và xây dựng bài tập khoa học. Để giảm cân và nâng cao sức khỏe hiệu quả, hãy kết hợp một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh bạn nhé! 

    Để giảm cân và nâng cao sức khỏe trong mùa dịch này, iFitness khuyến khích bạn tự mình tập luyện tại nhà, tập thể dục đều đặn và hãy kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học lành mạnh bạn nhé! Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được app tập thể dục tại nhà hiệu quả và phù hợp với bản thân nhất.

    Nguồn tổng hợp: Vinid - Thegioididong

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh